Đang xử lý...

Siêu Thị Mua Hạt Macca Ở Đâu Tại Quận 11 Tp♔HCM

Thứ hai, 3/4/2017, 15:10 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 1, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Trần Hữu

Người liên hệ: Trần Hữu

Mô tả chi tiết:

Mua Bán Hạt Mắc Ca ở đâu tại Quận 11 TP★HCM. Địa chỉ bán Sỉ Macca Úc, Đà Lạt, Tây Nguyên, Lâm Đồng. HTFood chuyên cung cấp sỉ lẻ, hạt mắc ca tại Quận 11 TpHCM, Sài Gòn và các tỉnh lân cận giá tốt nhất. (Tel: 0936136879 / 0989025155)

Cong ty ban hat mac-ca tai quan 1, địa chỉ mua bán hạt mac-ca tai quan 2, mua bán hạt mac-ca tai quan 3, cho ban hạt mac-ca tai quan 4,  cong ty ban hạt mac-ca tai quan 5, phan phoi hạt mac-ca tai quan 6, chỗ bán hat mac-ca tai quan 7, phan phoi hạt mac-ca tai quan 8, phan phoi hạt mac-ca tai quan 9, phân phối hat mac-ca tai quan go vap,  phân phối hạt mac-ca tai quan tan binh,  địa chỉ mua bán hat mac-ca tai quan phu nhuan, cong ty ban hạt mac-ca tai quan thu duc, mua bán hạt mac-ca tai bien hoa, cho ban hat mac-ca tai huyen nha be, phân phối hat mac-ca tai huyen binh chanh, bán hạt macca tại quận 11, mua hạt macca ở đâu tại quận 11

[Ảnh số 3]

Hạt macca có chứa hàm lượng chất béo cao nhất trong số các loại hạt đã biết cùng với khoản 20 loại axit amin và 22% axit béo omega-7, rất tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy mà nó được coi là nữ hoàng của các loại hạt. Trong đó, có hạt macca úc là loại hạt mắc ca tốt nhất nên được nhiều người ưa chuộng nhất.

Tuy nhiên, giá của loại này luôn cao hơn các loại hạt mắc ca khá (cao hơn giá bán hạt mắc ca Việt Nam và hạt mắc ca Trung Quốc). Vậy nên trên thị trường có nhiều chỗ bán “tầm bậy”, đem trộn lẫn lộn các loại hạt mắc ca Việt Nam và mắc ca Trung Quốc vào bán để kiếm lời. Như vậy, bạn cần phải tìm lấy một địa chỉ bán hạt macca úc nhập khẩu uy tín mà mua cho chất lượng.

Mua hạt macca uc ở đâu tphcm là tốt nhất? >>> Bán hạt macca tại Quận 11

Nếu bạn ở tphcm thì có rất nhiều địa chỉ bán hạt macca tại TPHCM, trong đó HTFood nổi lên như là một nhà phân phối hạt dinh dưỡngc uy tín nhất, có thâm niên lâu lăm trong lĩnh vực phân phối cả sỉ và lẻ hạt macca được nhập từ Úc với giá cả phải chăng cùng chất lượng tuyệt vời. Để không bị mua phải hạt macca giả, cũng như là hạt macca kém chất lượng, hãy liên hệ với HTfood để được tư vấn kỹ hơn về hạt macca chất lượng

HTFood là đơn vị chuyên nhập khẩu hạt mắc ca của úc từ bên Úc qua đường tiểu ngạch về đóng gói loại 500gr bán cho người dùng tại TPHCM và bỏ sỉ cho các đại lý ở địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận.

Do nhập khẩu được số lượng lớn nên giá bán hạt mắc ca úc ở NgonShop cũng tốt hơn nhiều chỗ khác. Ở đây giá bán hạt mắc ca Úc là 350K/kg tức là với túi 500gr. Giá này là thuộc loại tốt nhất ở thị trường Việt Nam để mua được hạt mắc ca úc nứt vỏ loại 1 chất lượng.

[Ảnh số 1]

Địa chỉ bán hạt macca tại TPHCM uy tín nhất - Địa điểm bán hạt mắc ca tại: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 5, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

====
► Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
► Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
► Tp HCM - 39/1 Đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 11 (Gần ngã tư Ga)
Hotline: 0936136879 // 0989025155 (Alo trước khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)
Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tour Thượng Hải, Hàng Châu, Tô Châu, Vô Tích

Tour Thượng Hải, Hàng Châu, Tô Châu, Vô Tích

14.990.000 VNĐ

Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy in mã vạch công nghiệp Zebra ZT231

Máy in mã vạch công nghiệp Zebra ZT231

15.000.000 VNĐ

Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Máy lu rung dắt tay 650kg Trung Quốc động cơ Diesel

Máy lu rung dắt tay 650kg Trung Quốc động cơ Diesel

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy bơm keo Valco Melton trong sản xuất bao bì

Máy bơm keo Valco Melton trong sản xuất bao bì

Thỏa thuận

Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Old Rivers

Máy hút chân không băng tải Old Rivers

Thỏa thuận

Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage