Đang xử lý...

Paris - Bạn không nên bỏ lỡ vào mùa hè này

Thứ ba, 27/6/2017, 16:00 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Người đăng: marketing93hn

Người liên hệ: marketing93hn

Mô tả chi tiết:

Paris, kinh đô ánh sáng hoa lệ, là điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch nước Pháp của bất kì du khách nào. Hãy bỏ túi những kinh nghiệm du lịch dưới đây để chuyến thăm Paris của bạn trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Mọi lời miêu tả về Paris đều dường như không đủ với thành phố có tuổi đời hàng nghìn năm này. Đẹp lộng lẫy, đáng kinh ngạc, vượt ngoài sức tưởng tượng…là những gì người ta thường nói về kinh đô ánh sáng. Nơi đây không chỉ là niềm tự hào riêng của nước Pháp, mà còn cả thế giới.

Paris là cái nôi của nền kiến trúc thế giới, với hàng chục viện bảo tàng, triển lãm xứng tầm. Cùng với sự phát triển của thế giới, Paris hiện đại mang một diện mạo tươi trẻ hơn – với những đại lộ cuốn hút, những cửa hiệu thời trang hào nhoáng… Đến Paris hôm nay, bạn hãy làm như người dân thủ đô thường làm, đó là đi bộ dọc bờ sông, nhìn ngắm thế giới từ các quán café ven đường. Đó là cách mà người dân tận hưởng cuộc sống.

Điểm danh những biểu tượng của Paris

Tháp Eiffel

Gắn bó với Paris kể từ năm 1889, từ một công trình bị từ bỏ, cho đến nay, ngọn tháp cao 320m vĩnh viễn là biểu tượng lớn nhất của Paris. Không ai có thể tưởng tượng Paris sẽ thế nào nếu thiếu tháp Eiffel. Ngoài là điểm du lịch hấp dẫn, tháp Eiffel còn kiêm luôn trạm phát thanh và truyền hình cho thủ đô Paris.

Để lên đỉnh tháp Eiffel, khách có thể đi thang máy lên đến tầng cao nhất. Hoặc chỉ đi thang máy đến tầng 2 của tháp, rồi leo thêm 704 bậc thang bộ. Thông thường, trẻ em và người già sẽ đi thang máy lên đỉnh tháp.

Musée du Quai Branly

Không một viện bảo tàng nào ở Paris gây ấn tượng mạnh mẽ đến du khách, các nhà nhân chủng học và những người tôn thờ sự khéo léo nhiều như bảo tàng Musée du Quai Branly. Nơi đây thể hiện sâu sắc sự đa dạng của các nền văn hoá, với 4 khu vực chính tập trung thể hiện nền văn minh của châu Đại Dương, châu Á, châu Phi và châu Mĩ.

Bảo tàng Musée du Quai Branly độc đáo hút khách

Bảo tàng hiện đang sở hữu khoảng 300.000 hiện vật độc đáo. Với thiết kế độc đáo, ấn tượng, bảo tàng Quai Branly luôn thu hút một lượng khách đông đảo, có ngày lên đến vài triệu lượt khách.

Bảo tàng Lourve

Sẽ là một thiếu xót rất lớn nếu đến Paris mà quên ghé thăm bảo tàng Lourve. Là một trong những bảo tàng lớn nhất thế giới, Lourve nằm ở quận 1, thủ đô Paris. Bên trong bảo tàng trưng bày các hiện vật về những nền văn minh cổ xưa của nhân loại và những tác phẩm nghệ thuật trứ danh như tượng thần Vệ Nữ, bức tranh Mona Lisa…

Nhà thờ Đức Bà

Là một trong những địa chỉ được vào cửa tự do, vì thế, mỗi năm nhà thờ Đức Bà đón tới 14 triệu du khách trong và ngoài nước. Được mệnh danh là nhà thờ có kiến trúc Gothic đỉnh cao, nơi đây đã tồn tại qua 7 thế kỉ, có thể chứa tới 6000 tín đồ công giáo.

Đại lộ Champs-Élysées

Nhắc đến Paris, không ai không biết đến đại lộ Champs-Élysées. Đại lộ danh tiếng này là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng như Lễ Duyệt binh ngày Quốc khánh Pháp, chặng cuối của cuộc đua xe đạp nổi tiếng toàn cầu Tour de France.

Khải Hoàn Môn

Nằm ở điểm cuối của đại lộ Champs-Élysées, Khải Hoàn Môn luôn là điểm đến hút khách ở Paris. Khải Hoàn Môn là tên gọi của đài tưởng niệm, vốn được Napoleon cho xây dựng vào năm 1806 để vinh danh quân đội. Mỗi năm, địa danh này thu hút hàng triệu lượt khách tham quan.

Khải Hoàn Môn nằm ở cuối đại lộ Champs-Élysées

Ăn gì ở Paris?

Có một vài món bạn nhất định phải ăn thử ở Paris, đó là gan ngỗng áp chảo, gà sốt vang và bánh maracoon. Không đâu trên trái đất có thể làm gan ngỗng ngon như ở Paris. Các nhà hàng Pháp nổi tiếng nhất hiện nay đều có bí quyết riêng để tạo nên hương vị tuyệt hảo cho món ăn này. Người Paris rất sẵn lòng mời bạn một bữa ăn thịnh soạn tại một trong 3 nhà hàng nổi tiếng sau: Ladurée, Berthillon, Dessance.

Top 4 địa chỉ ẩm thực ngon nhất ở Paris:

– Ladurée
– Le Casse Noix
– Marché d’Aligre
– Restaurant David Toutain

Top 6 địa điểm thưởng thức đồ uống:

– Au Sauvignon
– Le Barbouquin
– Le Baron Rouge
– Le Batofar
– Queen
– St James Paris

Mua sắm tại Paris

Đến Pháp, không thể quên mua nước hoa. Guerlain là cửa hàng bán nước hoa lâu đời và nổi tiếng bậc nhất ở Pháp. Được thiết kế vô cùng đẹp mắt với nội thất sang trọng, cửa hàng làm gợi nhớ đến thời hoàng kim của Champs-Élysées.

Thời trang cũng là điểm nhấn đặc biệt của Paris, với vô vàn các cửa hiệu trên phố. Nếu muốn mua những món đồ kỉ niệm thì Paris Rendez-Vous là gợi ý không tồi.

Địa điểm vui chơi, giải trí

– Fnac (Giờ mở cửa: 10AM – 7PM. Giá vé: €65.12)
– Point Éphémère ( Giờ mở cửa: 12:30PM – 2AM)

xem thêm:  https://phap.dulichvietnam.com.vn/diem-den/thu-do-paris/

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Máy cắt gạch nước đa năng Xinkai Z2S kéo tay Z2D tự động

Máy cắt gạch nước đa năng Xinkai Z2S kéo tay Z2D tự động

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Máy hủy tài liệu Micro-cut DINO SUPER STAR

Máy hủy tài liệu Micro-cut DINO SUPER STAR

3.500.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Máy hủy Dino Deluxe

Máy hủy Dino Deluxe

5.000.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

VnExpress Fanpage