Đang xử lý...

Vietjet Air mở đường bay mới Hà Nội – Đồng Hới

Thứ sáu, 28/4/2017, 09:59 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vietnambooking.com

Người liên hệ: vietnambooking.com

Mô tả chi tiết:

Với giá vé chỉ từ 390.000 VND bạn có thể tham gia chuyến bay khứ hồi từ Hà Nội - Đồng Hới và ngược lại cùng hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Việt Nam - Vietjet Air. Liên hệ ngay đến tổng đài chăm sóc khách hàng của đại lý Vietnam Booking để đặt vé từ ngày 27/4/2017 và chuẩn bị các chuyến đi thú vị khám phá các điểm đến tuyệt đẹp được khởi hành ngày 01/06/2017.


Lưu ý :

Giá vé máy bay khuyến mãi một chiều chưa gồm thuế và phụ phí Tùy vào tình trạng chỗ, mức giá vé máy bay cao hơn có thể được áp dụng. Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu vé giá rẻ được bán hết. Vé giá rẻ không được phép hoàn.

Hành trình đường bay khứ hồi Hà Nội và Đồng Hới

Đường bay Hà Nội – Đồng Hới được khai thác khứ hồi hàng ngày, với thời gian bay mỗi chặng khoảng gần 01 giờ. Chuyến bay sẽ khởi hành từ thủ đô Hà Nội lúc 06h40 và đến Đồng Hới lúc 07h35, chiều ngược lại được khởi hành từ Đồng Hới lúc 08h05 và đến Hà Nội lúc 09h00.

Vé khuyến mãi được mở bán trên tất cả các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h-14h mỗi ngày, vì vậy bạn nên liên hệ đại lý Vietnam Booking càng sớm càng tốt để nhanh chóng sở hữu những tấm vé ưng ý.  Khách hàng có thể dễ dàng thanh toán ngay bằng các loại thẻ như Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP và các thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam mà không cần phải đến trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi.

Khám phá cảnh đẹp của Hà Nội và Đồng Hới

Có trong tay tấm vé máy bay đi Đồng Hới bạn sẽ đến với vùng đất tuyệt đẹp được thiên nhiên ưu đãi cho rất nhiều cảnh quan thơ mộng và những di tích lịch sử ghi dấu ấn hào hùng của dân tộc ta những năm chống giặc cứu nước. Bạn sẽ được khám phá Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, một trong những di sản thiên nhiên thế giới nổi tiếng cũng là nơi thực hiện các cảnh quay chính của siêu phẩm “Kong: Skull Island”.

Khi đến đây bạn không thể trầm trồ trước những địa danh hấp dẫn với vẻ hoang sơ và kỳ bí như hang Tiên, hang Chuột, thung lũng Chà Nòi, hệ thống hang động Tú Làn, Sơn Đoòng… Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm khác như: Quảng Bình Quan, suối nước khoáng nóng Bang, Khu du lịch sinh thái văn hoá Vực Quành, bãi Đá Nhảy, biển Nhật Lệ, suối nước Moọc…

Với nền văn hóa nghìn năm văn hiến và nhịp sống bình yên của những phố cổ, thủ đô Hà Nội chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua dành cho tín đồ ưu thích khám phá du lịch. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng và tham quan những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp như: Hồ Gươm, Hồ Tây, đền Ngọc Sơn, Quảng trường Ba Đình, Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh, Nhà hát lớn Hà Nội, Phủ Tây Hồ, Thác nước hàng Đậu, Nhà khách chính phủ, Cầu Long Biên, Bảo tàng lịch sử Việt Nam, Nhà thờ Hàm Long…

Website đặt vé máy bay giá rẻ http://www.vietnambooking.com

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

- Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 (Đối diện cửa bắc chợ Bến Thành)

- Điện thoại

: (08) 3827 0404 - Fax: (08) 3939 0393

- Địa chỉ

: 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11 (Ngã tư Trần Quý, Tạ Uyên)

- Điện thoại

: (08) 3956 2142 - Fax: (08) 3956 2115

Văn phòng tại Hà Nội

- Địa chỉ

: Số 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại

: (04) 3732 2333 - Fax (04) 3732 7518

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

35.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R22 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Lọc khí bơm hút chân không Busch

Lọc khí bơm hút chân không Busch

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

VnExpress Fanpage