Đang xử lý...

Tìm đại lý bán lẻ nước giải khát chanh dây lô hội

Thứ tư, 26/7/2017, 13:42 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 17, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: LÊ MINH ĐĂNG

Người liên hệ: LÊ MINH ĐĂNG

Mô tả chi tiết:

TÌM ĐẠI LÝ BÁN LẺ TẠI TPHCM

Chào anh chị, Mình muốn viết vài dòng để tìm đại lý phân phối cũng như bán lẻ nước giải khát CHANH DÂY LÔ HỘI, mà không biết viết thế nào, anh chị nào có kinh nghiệm viết lách xin hướng dẫn tư vấn, hoặc có nguyện vọng hợp tác  kinh doanh buôn bán hay môi giới giới thiệu thế nào xin cứ thẳng thắn trao đổi!

Trên tinh thần cầu thị hợp tác và làm ăn lâu dài mình giới thiệu 1 chút về sản phẩm về công ty và về bản thân mình một chút để Anh Chị Yên Tâm

Về sản phẩm:

Xuất xứ: Việt Nam

Sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, thị trường chủ yếu dành cho xuất khẩu, nay mong muốn phát  triển thị trường nội địa phục vụ khách hàng trong nước, hi vọng rằng trên các kệ nước giải khát của mỗi cửa hàng  sẽ có sản phẩm của Việt Nam.

Chất lượng sản phẩm:

+ Vì là sản phẩm xuất khẩu nên chắc chắn phải đạt chất lượng quốc tế

+ Đạt Chứng nhận tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP

+ Đạt Giải vàng chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm lần thứ nhất (19/01/2001)

+ Đạt Huy chương vàng chất lượng sản phẩm kỳ hội chợ triển lãm tuần xanh quốc tế Việt Nam

+ Đạt Giấy tiếp nhận công bố thương hiệu 2004

+ Đạt Cúp vàng thương hiệu hội nhập kinh tế quốc tế 2003

+ Đạt Huy chương vàng và cúp vàng sản phẩm tốt  nhất 2015 do hiệp hội chất lượng châu Á trao tặng tại Bangkok Thái Lan 

Về ngoại hình và mẫu mã sản phẩm:

Chai Pet chịu nhiệt, nếu không dùng từ đẹp thì phải nói là thật sự rất đẹp, rất khác biệt

Chai 500 ml nhìn nỗi trội hơn hẳn những chai nước giải khát cùng loại với màu sắc trang nhã và thân chai hình trụ được bo trò và chuốt vuông bề sắc cạnh không chỉ đem đến cảm giác chắc tay khi cằm nắm mà còn đem lại sự vững chắc khi trưng bày,hãy thử nghĩ đến những trụ cột vững chắc của những công trình đồ sộ bạn sẽ dể dàng hình dung.

Hướng dẫn sử dụng:

Sản phẩm rất ngon có vị ngọt thanh khiết tự  nhiên hòa quyện từ CHANH DÂY và ALOVERA rất tốt cho sức khỏe, sản phẩm được sử dụng bình thường và có thể sử dụng mỗi ngày như những dòng nước giải khát thông dụng, ngon hơn khi uống lạnh.

Hạn sử dụng:

Khi kinh doanh sản phẩm ngành nước giải khát  bạn hãy cứ yên tâm về vấn đề này, tôi dám chắc bạn sẽ khó tìm được 1 kênh đầu tư nào thu về tiền tươi thóc thật mỗi giờ lại có lãi hơn tiền gửi ngân hàng  mỗi ngày mà có niên hạng sử dụng tính bằng năm đâu.

Giá cả sản phẩm:

Giá bán lẻ:  dao động 240.000 đ – 288.000 đ / 1 thùng 24 chai ( tùy từng đại lý  và tùy từng thị trường). Tính  ra  là dao động 10.000 – 12.000 đ/ chai (tùy từng đại lý  và tùy từng thị trường)

Giá bán sỉ: Anh/ chị kính mến, mình không có ý  định  thuyết phục Anh/ Chị trở thành đối tác của mình bằng giá cả thay vì chất lượng và vị ngon của sản phẩm, mặc dù  mình tự tin và dám chắc chắn khẳng định giá bán sỉ của sản phẩm  thật sự cạnh tranh và thật sự thuyết phục so với mặt bằng chung của ngành nước giải khát,  Mình khuyến khích anh chị mua thử một ít trước khi gặp mặt thương thuyết giá cả và các chính sách hổ trợ của công ty dành tặng đại lý mới. Mình hoan hỹ và sẳn sảng bán giá hữu nghị thấp hơn giá bán lẻ dù anh chỉ  mua lẻ để tìm hiểu về sản phẩm. Chỉ có như vậy chúng ta mới dễ nói chuyện với nhau, 1 thùng cũng sẳn sàng giao đến tận nhà.

Một ghi chú nhỏ về giá bán sỉ để quý Anh/ Chị yên tâm: Mình muốn cùng với anh/ chị xây dựng 1 hệ thống kinh doanh hoàn thiện và chuyên nghiệp, Anh/ Chị là những cánh tay nối dài của công ty, nên  giá cả thống nhất rõ ràng toàn hệ thống, sẽ không có chuyện nhân viên kê giá đội giá để kiếm tiền chênh lệch. Hãy yên tâm, làm ăn rất rõ ràng 

GIỚI THIỆU TÓM TẮT ĐÔI ĐIỀU CƠ BẢN VỀ CÔNG TY

+ Sản xuất nước giải khát trên dây chuyền khép kín hoàn toàn tự động theo công nghệ của Hà Lan

+ Là nhà sản xuất đầu tiên trên thị trường việt nam đưa ra thị trường dòng sản phẩm nước giải khát từ Alovera ( lô hộ nha đam ) được công nhận và có thị trường tại các nước Hàn Quốc, Đài Loan và đặc biệt là Canada ( Canada và là 1 thị trường khó tính, không phải  dòng thực phẩm nào cũng được phép lưu hành tại đây, những dòng sản phẩm được phát triển ở thị trường Canada luôn phải đạt chất lượng tốt)

+ 1 nền tài chính vững chắc với lịch sử hình thành và phát triển gần 20 năm

GIỚI THIỆU VỀ CHỦ DOANH NGHIỆP

Mỗi người có một cách cảm nhận riêng khi hợp tác và làm việc với ai đó, bản thân mình cũng vậy , mặc dù mình không dám nhận xét đánh giá ai huống gì cũng xã hội có người xấu người tốt dao động theo môi trường và hoàn cảnh, mình có thể sai nhưng cho đến hiện tại mình vẫn giữ vững lập trường của mình , và đây là cảm nhận của riêng tôi: là 1 người đức độ, nhân nghĩa, rõ ràng và sòng phẳng. Ổng là người giàu có nhưng sống giản dị,  là 1 nhà đầu tư và đang đầu tư trên nhiều lãnh vực, trong đó có 1 khu dịch ở miền trung tây nguyên, nhưng nước giải khát và vẫn làn kinh đầu tư tâm huyết của ổng, thị trường tập trung chủ yếu ở nước ngoài.  Mình tin rằng 1 người giàu nhưng lương thiện và giữ được đạo đức ổn định trước những cám dỗ  thì là người nhân phẩm cao, là người tốt, mà người tốt chất lượng sản phẩm thật sự đáng tin cậy quý anh chị ạ.

GIỚI THIỆU VỀ TÔI - NGƯỜI SẼ TRỰC TIẾP GIAO THƯƠNG HÀNG HÓA VỚI QUÝ ANH CHỊ

Dù làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhưng bản thân  mình là người KHÔNG CÓ ĐẲNG CẤP, rất bình dị và gần gủi, nhiệt tình và uy tín. Mình sống với đam mê và sống với công việc, là 1 người thẳng thắn, chính trực, rõ ràng, nhanh gọn, dứt khoát.

Ví dụ cụ thể về công việc: bạn có nguyện vọng hợp tác như thế nào: mua hàng, góp vốn, giới thiệu, môi giới giới thiệu hay có mong muốn tiền bạc, hoa hồng, hóa đơn…v..v. như thế nào nói thẳng, được mình nói được, không được mình  cùng nhau tìm cách giải quyết.  Xin đừng ngại (bạn bè mình trên  các lãnh vực khác như  quản lý nhà thuốc bệnh viện, dược phẩm, tài chính ngân hàng, vật liệu xây dựng, bia,rượu, nước giải khát, nhu yếu phẩm, siêu thị, nhà đất…v..v đều có chung 1 tính cách)

Tất cả các lãnh vực các mối quan hệ kinh doanh nếu khéo léo mình nghĩ đều có thể tương quan tương trợ lẫn nhau.  Mình không chỉ mong muốn tìm kiếm được những cánh tay nối dài cho sản phẩm nước giải khát mà còn tìm kiếm những người bạn nhưng cơ hội đầu tư mới vì sếp mình là nhà đầu tư mà, doanh nhân khôn ngoan họ còn liên kết với nhau sao  chúng ta những người bán hàng không tạo thành 1 mạng lưới để cùng đột phá trong sự nghiệp. “Thiên Lý Chi Hành,Thủy Vu Túc Hạ” - tạm dịch Đường đi ngàn dặm, bắt đầu từ bước đầu tiên. Nếu Anh/ Chị muốn đi cùng mình sẳn sàng kề vai sát cánh   

LỜI KẾT CHÂN THÀNH:  

Hi vọng Anh Chị sẽ dùng thử nước giải khát chanh dây lô hội để biết khấu vị cũng như chất lượng sản phẩm trước chúng ta  gặp nhau để thương thảo về những chính sách, mình thật sự mong muốn chất lượng khẩu vị và mẫu mã chinh phục trái tim bạn thay vì giá cả, dẫu rằng mình chắc chắn giá cả thật sự bình dân và cạnh tranh với những dòng sản phẩm khác . Mình sẳn lòng bán lẻ với giá thấp hơn bán lẻ bình thường  và giao hàng tận nơi ( Gò vấp – tphcm )

Thưa quý Anh/ Chị!

Mình không muốn nói quá nhiều hay giới thiệu quá nhiều về sản phẩm, về công ty  và về mình, vì mình biết điều đó là khó ưa, nhưng mình chỉ muốn  tự tin khẳng định về:

+  1 cơ hội đầu tư lý tưởng, 1 cơ hội đầu tư ổn định và tử tế

+ Sản phẩm được sản xuất  tại việt nam trên dây chuyền khép kín hiện đại  và được cung cấp thường xuyên ổn định

HỔ TRỢ HẾT MÌNH: 0931.78.51.68

(Đây là hotline công ty, quý anh chị vui lòng gọi giờ hành chính để lấy số điện thoại cá nhân của mình)

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Dây Teflon máy dán miệng túi

Dây Teflon máy dán miệng túi

58.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage