Đang xử lý...

Thẩm mỹ mũi tại Bệnh Viện Jw uy tín

Thứ sáu, 28/7/2017, 18:01 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Thực tế cho thấy, không ít người cảm thấy tự ti và mặc cảm với chiếc mũi hiện có. Vì vậy, họ tìm đến phương pháp thẩm mỹ mũi với mong muốn sở hữu dáng mũi thanh tú, tự nhiên.v

[Ảnh số 1]

Thẩm Mỹ Mũi S line – Đẳng Cấp Làm Nên Điều Khác Biệt

Thời gian thực hiện: 60 – 90 phút

Thời gian phục hồi: 7 -10 ngày

Người người nâng mũi, nhà nhà nâng mũi là một thực tế khó lòng chối bỏ. Bởi lẽ, trong xã hội hiện đại như hiện nay, vẻ ngoài được xem là một trong những yếu tố góp phần mang đến thành công và may mắn cho nhiều người. Đặc biệt nhất với chiếc mũi, nhiều quan niệm rằng mũi là chiếm giữ một vị trí trung tâm của khuôn mặt nên có vai trò rất quan trọng đối với người sở hữu. Song, phần lớn người Á Đông đều không có dáng mũi cao đẹp như mong muốn. Do đó, ngày càng có nhiều người tìm đến công nghệ thẩm mỹ mũi và nâng mũi S line là phương pháp đang được ưa chuộng hiện nay.

Nâng mũi S line – Đẳng cấp làm nên điều khác biệt 

Không phải ngẫu nhiên mà nâng mũi S line lại dễ dàng chiếm được “cảm tình” của đông đảo tín đồ thẩm mỹ đến như vậy mà đây là phương pháp thẩm mỹ mang lại nhiều điều khác biệt:

- Kỹ thuật nâng mũi vượt trội: Đây là phương pháp thẩm mỹ mũi bằng sự kết hợp hoàn mỹ giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo để tạo dáng mũi chữ S mềm mại, tự nhiên. Theo đó, sụn tự thân là chất liệu độn có khả năng tương thích cao với cơ thể người sử dụng, ngăn ngừa hiệu quả các biến chứng sau nâng như: bóng đỏ, lộ sống, thủng da đầu mũi,…mà công nghệ cũ kỹ trước đây không làm được.

+ Vùng đầu mũi: Tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, các sĩ sẽ can thiệp 1/3 đầu mũi bằng sụn tự thân (sụn tai, sụn vách ngăn, sụn sườn,…). Chất liệu sụn này có khả năng chỉnh hình đầu mũi tròn đầy. Đồng thời, bao bọc và bảo vệ đầu mũi.

+ Vùng sống mũi: 2/3 sống mũi sẽ được bác sĩ JW can thiệp vào sụn nhân tạo để chỉnh hình sống mũi cao thẳng tự nhiên, hạn chế hiện tượng đơ cứng và dị ứng chất liệu độn.

[Ảnh số 2]

Công nghệ nâng mũi S line là sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo (Ảnh minh hoạ)

- Hiệu quả thẩm mỹ được duy trì ổn định và lâu dài: Nếu so sánh với những công nghệ chỉnh hình mũi trước đây thì kết quả sau phẫu thuật nâng mũi S line được duy trì ổn định và lâu bền với thời gian. Mặt khác, phương pháp này đảm bảo tính an toàn, không lo ngại biến chứng.

Khách hàng nói gì sau nâng mũi S line tại JW?

[Ảnh số 3]

Lean Yee Ling cô gái đến từ “đảo quốc Sử Tử” – Singapore cho biết: “Tôi thật sự rất vui và cảm ơn các bác sĩ tại JW. Họ làm tôi khá bất ngờ kết quả nhận được sau nâng mũi S line. Hiện tại, tôi cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc với chiếc mũi của mình”.

[Ảnh số 4]

Khách hàng Hoa Hồng nói: “Trước đây tôi không dám nghĩ rằng sau này mũi mình có thể đẹp đến như vậy nhưng không ngờ sau khi nâng mũi S line tại bệnh viện JW, tôi đã thật sự thay đổi. Bây giờ đi đâu ai cũng khen tôi xinh hơn rất nhiều và tôi thấy rất vui”.

[Ảnh số 5]

Khách hàng Trần Ngọc Thu N cho biết: “Dáng mũi thấp, đầu mũi ngắn kém duyên khiến tôi cảm thấy rất mất tự tin. Nhưng nhờ nâng mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ JW  tôi đã có được dáng mũi như mong ước. Tôi cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ nâng mũi tại đây”.

Tại JW quy trình nâng mũi S line được thực hiện như thế nào?

Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong số rất ít cơ sở hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu từ bệnh viện thẩm mỹ danh tiếng xứ Hàn. Do đó, quá trình nâng mũi S line cam kết thực hiện an toàn, nhanh chóng, khép kín, mang lại dáng mũi mềm mại, tự nhiên cho mọi đối tượng khách hàng.

Bước 1: Tư vấn và thăm khám với bác sĩ chuyên khoa

Nhằm đảm bảo hiệu quả tối ưu sau từng ca nâng mũi, trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng dáng mũi hiện có và đưa ra chỉ định phù hợp nhất.

Bước 2: Thực hiện một số xét nghiệm cần thiết 

Để có thể cam kết rằng bạn đủ sức khoẻ để thực hiện ca phẫu thuật.

Bước 3: Tiến hành nâng mũi S line 

Tại phòng mổ vô trùng của bệnh viện, khách hàng sẽ được tiền mê (cảm giác như ngủ) tạo tâm lý thoải mái và không phải trải qua bất kỳ đau đớn nào trong quá trình phẫu thuật. Sau đó, bác sĩ thực hiện dựng trụ vách ngăn, chỉnh hình 1/3 đầu mũi bằng sụn tự thân và nâng cao 2/3 sống mũi bằng sụn nhân tạo. Trong một số trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định thêm kỹ thuật cắt cánh mũi, thu gọn đầu mũi,…

[Ảnh số 6]

Bước 4: Cắt chỉ và tái khám theo đúng lịch hẹn với bác sĩ 

Thẩm mỹ mũi tại JW – Ai sẽ là người thực hiện?

Được biết đến là một trong số hiếm hoi những địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong xu thế làm đẹp công nghệ Hàn Quốc. Tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, khách hàng sẽ được thực hiện nâng mũi S line với các chuyên gia, bác sĩ tu nghiệp nhiều năm liền tại xứ Kim Chi, có bề dày kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, sẽ mang đến cho bạn một dáng mũi chữ S “nâng như không nâng”.

Trong đó, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc bệnh viện – Người có nhiều năm kinh nghiệm với hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ mỗi năm. Đồng thời, BS. Tú Dung còn là người tiên phong nhận được tác quyền nâng mũi S line do Cục Sở hữu Trí tuệ TP.HCM. Yếu tố này một lần nữa nhấn mạnh tính an toàn và hiệu quả mà chúng tôi mang lại.

Đặc biệt, BS. Tú Dung còn trải quá trình tu nghiệp dài hạn ở Hàn Quốc, tại đây ông đã được truyền đạt kỹ thuật thẩm mỹ mũi và kinh nghiệm lành nghề từ TS.BS Man Koon Suh – Chuyên gia nâng mũi hàng đầu châu Á, mang đến cho quý khách hàng một dáng mũi S line đẹp đúng chuẩn Hàn.

Xem chi tiết dịch vụ : Thẩm Mỹ Mũi

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê văn phòng mặt tiền Nguyễn Văn Linh, KĐT Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Cho thuê văn phòng mặt tiền Nguyễn Văn Linh, KĐT Phú Mỹ Hưng, Quận 7

15.000.000 VNĐ

Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Xe đạp trợ lực điện gấp 5th Wheel Thunder 2

Xe đạp trợ lực điện gấp 5th Wheel Thunder 2

15.000.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20XE

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20XE

16.500.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Mở bán đợt 1 căn hộ hạng sang Eaton Park đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2

Mở bán đợt 1 căn hộ hạng sang Eaton Park đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2

5 tỷ 700 triệu

Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage