Đang xử lý...

Sửa mũi hỏng tại bệnh viện JW uy tín

Thứ sáu, 28/7/2017, 17:46 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Thẩm mỹ mũi giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao đẹp tự nhiên, song cũng có không ít trường hợp phải “ngậm đắng nuốt cay” với chiếc mũi hỏng do kỹ thuật cũ và lạc hậu trước đây. Vậy nguyên nhân nào gây sửa mũi hỏng?

[Ảnh số 1]

Sửa Mũi Hỏng Sau Nâng Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín 

Thời gian thực hiện: 60 – 120 phút

Thời gian bình phục: 7 – 10 ngày

Nguyên nhân gây sửa mũi hỏng ở nước ta hiện nay

Việc sở hữu một dáng mũi cao, đẹp tự nhiên là mong muốn cho nhiều người bởi chính điều này giúp họ tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có được vẻ đẹp như ý và nhờ nền y học phẫu thuật thẩm mỹ phát triển đã giúp nhiều người “hiện thực hoá” được ước mơ làm đẹp của mình. Song, đã không có không ít trường hợp khách hàng phải “ngậm ngùi” vì chiếc mũi hỏng sau khi đã làm đẹp.

Theo chuyên gia thẩm mỹ, 90% nguyên nhân gây tình trạng sửa mũi hỏng ở nước ta hiện nay là do tỉ lệ người lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng, “gắn mác” Hàn Quốc,…Dẫn đến tình trạng tay nghề bác sĩ thiếu kinh nghiệm, thực hiện sai kỹ thuật, hệ thống cơ sở vật chất kém chất lượng,…cuối cùng dẫn đến kết quả thẩm mỹ không như mong muốn. Hiện nay, tình trạng này vẫn đang “biến động” hằng ngày và giống lên hồi chuông cảnh báo cho những ai đang có nhu cầu cải thiện nhan sắc của mình.

Thực trạng sửa mũi hỏng vẫn đang “biến động”

[Ảnh số 2]

Trường hợp một khách hàng gặp phải biến chứng mũi biến dạng sau phẫu thuật nâng mũi tại địa chỉ kém chất lượng 

[Ảnh số 3]

Tình trạng khách hàng bị lệch sụn vách ngăn, ảnh hưởng khá lớn đến tính thẩm mỹ của dáng mũi 

Trên đây là 2 trong rất nhiều trường hợp khách hàng phải “dở khóc dở cười” sau phẫu thuật nâng mũi tại những địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín. Tình trạng này gây ảnh hưởng khá lớn đến tính thẩm mỹ cũng đời sống tinh thần của họ. Do đó, chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo rằng, để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất, khách hàng không nên xem nhẹ việc tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng.

Đi tìm giải pháp khắc phục hiệu quả tình trạng mũi hỏng 

Như chúng ta đã biết, việc tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng là một trong những yếu tố tiên quyết mang tính quyết định đến sự thành bại sau mỗi ca phẫu thuật. Tuy nhiên, đừng bỏ qua kỹ thuật nâng mũi an toàn, hiện đại cũng mang ý nghĩa rất lớn khắc phục hiệu quả tình trạng mũi hỏng.

Nếu như trước đây, kỹ thuật nâng mũi chỉ đơn thuần là việc nâng cao sống mũi bằng cách đặt sụn Silicon thô cứng và hiệu quả chỉ duy trì trong một thời gian ngắn. Mặt khác, còn để lại vô số biến chứng như: bóng đỏ, lộ sống, thủng da đầu mũi, biến dạng mũi,…gây ảnh hưởng khá lớn đến tính thẩm mỹ cũng như đời sống tinh thần của nhiều người. Do đó, kể từ khi ra đời công nghệ nâng mũi S line được xem là “cứu cánh” hữu hiệu nhất cho mọi dáng mũi hỏng.

Theo đó, nâng mũi S line là phức hợp tổng thể cấu trúc mũi, trong đó mũi sau khi phẫu thuật bị hỏng vẫn có thể khắc phục hiệu quả nhưng đòi hỏi bác sĩ là người kinh nghiệm và can thiệp đúng cách. Bằng kỹ thuật chuyên môn, bác sĩ tiến hành đặt sụn nhân tạo vào 2/3 sống mũi để tạo sống mũi cao, thẳng tự nhiên và 1/3 đầu mũi đặt sụn tự thân để bao bọc và bảo vệ đầu mũi, ngăn ngừa biến chứng hiệu quả. Trong một số trường hợp, còn được chỉ định thêm những vật liệu hỗ trợ như: Alloderm, Megaderm,…

[Ảnh số 4]

Tiến trình khắc phục mũi hỏng bằng công nghệ S line (Ảnh minh hoạ)

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong số hiếm hoi những cơ sở thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ nâng mũi S line, giúp hàng ngàn khách hàng khắc phục nhược điểm mũi hỏng. Đồng thời, đem đến dáng mũi chữ S mềm mại, tự nhiên ngoài mong đợi.

Chính thức hoạt động hợp pháp theo phương thức nhượng quyền thương hiệu từ bệnh viện danh tiếng  JW tại Hàn Quốc, thẩm mỹ JW với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa sâu, giàu kinh nghiệm thẩm mỹ cam kết thực hiện quy trình nâng mũi an toàn, khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Khách hàng thay đổi như thế nào sau khi thực hiện chỉnh mũi hỏng tại JW

[Ảnh số 5]

Quy trình sửa mũi hỏng được thực hiện như thế nào?

Bước 1: Tư vấn và thăm khám cùng chuyên gia

Trước khi tiến hành chỉnh hình lại dáng mũi, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn cùng bác sĩ chuyên khoa. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định phù hợp nhất tuỳ vào từng tình trạng khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra sức khoẻ tổng quát 

Để đảm bảo yếu tố sức khoẻ trong và sau phẫu thuật, khách hàng buộc phải thực hiện một số xét nghiệm cần thiết, để chuẩn bị bước vào ca phẫu thuật.

Bước 3: Tiến hành chỉnh hình mũi hỏng 

Giai đoạn này, khách hàng sẽ được tiền mê (cảm giác như ngủ) để tạo cảm giác thoải mái. Sau đó, bác sĩ tiến hành dựng trụ vách ngăn, tạo hình 1/3 đầu mũi thon gọn bằng sụn tự thân kết hợp nâng cao 2/3 sống mũi bằng sụn nhân tạo. Như vậy sau 2h phẫu thuật là bạn đã được khắc phục hiệu quả nhược điểm mũi hỏng, nhanh chóng sở hữu dáng mũi thanh tú tự nhiên như mong muốn.

[Ảnh số 6]

Các bác sĩ thực hiện thẩm mỹ mũi cho khách hàng tại phòng mổ của bệnh viện JW

Bước 4: Tái khám và cắt chỉ theo chỉ định bác sĩ.

Xem chi tiết dịch vụ : Sửa Mũi Hỏng

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

Tôi cần bán căn nhà nhỏ HXH 54m2 đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh

3 tỷ 350 triệu

Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Cần bán 1000m2 đất sát Tp.Tây Ninh, mặt tiền đường, view núi Bà Đen

Cần bán 1000m2 đất sát Tp.Tây Ninh, mặt tiền đường, view núi Bà Đen

595.000.000 VNĐ

Xã Trà Vong, Huyện Tân Biên, Tây Ninh

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt GWH36 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Khóa học Kế toán thực tế cho người mới bắt đầu đến khi làm thành thạo

Khóa học Kế toán thực tế cho người mới bắt đầu đến khi làm thành thạo

Thỏa thuận

Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Thỏa thuận

Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage