Đang xử lý...

"Sexy hóa" với Nâng ngực túi Nano Chip Demi

Thứ sáu, 15/9/2017, 11:01 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Một phụ nữ đặt câu hỏi với bác sĩ thẩm mỹ: “Bác sĩ có thể cho em biết điều mà năm tháng có thể nắm giữ, còn em thì không bao giờ có thể từ bỏ nó”. Vị bác sĩ trả lời – “Đó chính là nhan sắc”. Quả thật là như vậy, và Nâng ngực túi Nano Chip sẽ cho bạn câu trả lời về sự khởi đầu của vẻ đẹp “sexy hóa” miễn dịch với thời gian  của mọi phụ nữ.

[Ảnh số 1]

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip sẽ cho bạn câu trả lời về sự khởi đầu của vẻ đẹp “sexy hóa”
Hành trình đi tìm vẻ đẹp cho cô nàng “ngực lép”
Thế giới ngày càng hiện đại, việc ăn mặc của phái đẹp cũng ngày càng cởi mở và thoải mái hơn. Theo sau đó là sự bùng nổ của trào lưu "sexy hóa" mà tiêu biểu nhất là phong cách yêu chiều “ngực khủng”. Mọi thứ trở nên dễ hiểu khi vòng một của phụ nữ luôn là phần cơ thể cuốn hút mọi ánh nhìn của nam giới và những người đối diện.
Một người phụ nữ đã từng sinh con 3 lần, tìm đến Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chia sẻ: “Tôi muốn có vòng hấp dẫn để được tiếp tục kiêu hãnh khi đi cùng chồng tới khắp mọi nơi mà không phải e ngại về cơ thể này”.
Cũng đồng tâm sự như người phụ trên, hàng ngàn phụ nữ ngoài kia cũng đang mong muốn sở hữu vòng một căng đầy, tôn vinh nét đẹp vốn có trong những bộ đầm "mát mắt" nhất. Và thật may mắn khi thế giới đã sản sinh ra 2 ngành đặc biệt: Thời trang và thẩm mỹ. Nếu thời trang là tạo ra những bộ cánh tuyệt đẹp, che đi khuyến điểm và vinh danh những đường cong cơ thể tuyệt hảo thì phẫu thuật thẩm mỹ lại khiến con người đẹp từng milimet.
Hiểu rõ về cơ chế nâng ngực nội soi túi Nano Chip
Trong khi vòng một căng đầy được tôn vinh thì vòng một "kẹp lép" là nỗi mặc cảm của không ít phụ nữ. Tuy nhiên, sự ra đời của nâng ngực nội soi túi Nano Chip đã giúp chị em phụ nữ cải tạo, khắc phục được khuyết điểm này.
Thực chất, nâng ngực nọi soi là phương pháp thẩm mỹ du nhập vào Việt Nam trong những năm đầu tiên của thế kỉ 20. Cho đến hiện tại, đây là phương pháp được ứng dụng nhiều tại các bệnh viện. 

[Ảnh số 2]

Nâng ngực nọi soi là phương pháp thẩm mỹ tiến tiến được áp dụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc công nghệ nâng ngực nội soi Nano Chip là việc sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng đưa túi ngực vào dưới phần cơ, ít xâm lấn phẫu thuật và đạt tới trình độ thẩm mỹ cao do không để lại nhiều dấu vết sau phẫu thuật. Vị trí đặt túi ngực được thực hiện dưới phần cơ nên sẽ không ảnh hưởng tới sự phát triển của tuyến vú khi sinh con hoặc cho con bú.

Túi ngực Nano chip – vẻ đẹp chinh phục mọi góc nhìn

Hiện nay, ứng dụng mô hình nâng ngực Nano chip 3D Motiva đã xuất hiện ở 60 quốc gia trên Thế giới, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc vinh dự được lựa chọn để đặt mô hình tiên tiến này tại Việt Nam. Với máy mô phỏng 3D Divina dành riêng cho phẫu thuật nâng ngực Nano chip, giúp khách hàng thấy trước  kết quả nâng ngực nhờ công nghệ quét đám mây cho tỷ lệ chính xác lên tới 90%. Không những vậy, máy 3D Divina còn phân tích dáng ngực để khách hàng lựa chọn form ngực phù hợp với cơ thể.

[Ảnh số 3]

Máy mô phỏng 3D Divina dành riêng cho phẫu thuật nâng ngực Nano chip.

Tại JW, nâng ngực nội soi túi Nano chip là việc sử dụng một loại túi ngực đặc biệt của hãng Motiva (Mỹ) với bề mặt túi được cấu tạo từ 7 lớp (túi thường chỉ có 4 lớp) chắc chắn, mềm mại, đặc biệt công nghệ Truemonbloc đạt độ đàn hồi, co giãn cao nên đảm bảo không bao giờ bể, vỡ ngay cả khi có tác động mạnh. Hơn nữa, túi có lớp bề mặt ngoài cùng phủ Nano chứa đến 8.000 tiếp điểm trên 1cm2, giúp tăng cường tối ưu tạo độ bám dính vào mô xơ, do đó hiện tượng co thắt bao xơ sẽ rất hiếm khi xảy ra.

[Ảnh số 4]

Điểm ưu việt của túi ngực Nano Chip là con chip thông minh lưu giữ thông tin túi ngực, ngày đặt túi và tình trạng túi.

Nâng ngực nội soi túi ngực Nano Chip tại JW sẽ được đảm bảo về chất lượng thẫm mỹ lẫn chất lượng túi ngực trong thời gian lâu dài với 3 bên hợp tác: Nhà sản xuất túi ngực, đơn vị bệnh viện, đơn vị bảo hiểm.

[Ảnh số 5]

Thẻ bảo hành túi ngực Nano Chip

Giờ đây, việc nâng ngực không còn quá xa lạ và khó khăn như trước nữa. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lắng nghe và tư vấn cụ thể cho từng trường hợp. Với cơ chế hoạt động nhượng quyền thương hiệu trực tiếp từ Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, đội ngũ bác sĩ được đào tạo thường niên tại nước ngoài, cơ sở vật chất bệnh viện đạt chuẩn 5 sao, đúng yêu cầu của Bộ Y tế Việt Nam… tất cả những yếu tố  đó sẽ là linh hồn tạo nên cho bạn một bộ ngực đẹp tự nhiên, quyến rũ và an toàn.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Mở bán đợt 1 căn hộ hạng sang Eaton Park đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2

Mở bán đợt 1 căn hộ hạng sang Eaton Park đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2

5 tỷ 700 triệu

Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Bộ sofa gỗ Kalmar thiết kế đơn giản độc đáo

Bộ sofa gỗ Kalmar thiết kế đơn giản độc đáo

17.600.000 VNĐ

Xã Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20 Lite

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20 Lite

14.490.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Bàn tiếp khách cafe mặt đá trắng tròn 60 chân inox vàng TE1532-06E

Bàn tiếp khách cafe mặt đá trắng tròn 60 chân inox vàng TE1532-06E

1.950.000 VNĐ

Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20

Xe đạp trợ lực điện gấp ADO A20

15.000.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage