Đang xử lý...

Săn ngay vé Vietnam Airlines 299k bay nội địa

Thứ ba, 1/8/2017, 14:00 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vietnambooking.com

Người liên hệ: vietnambooking.com

Mô tả chi tiết:

Đến hẹn lại lên, hãng hàng không Vietnam Airlines vừa triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Bay đẳng cấp giá cực thấp” cho hành trình bay nội địa. Đây là cơ hội vàng để bạn sở hữu vé máy bay giá rẻ và đặt chân đến khám phá những điểm tham quan lý thú trong nước.

Vé máy bay khuyến mãi Vietnam Airlines mở bán chỉ từ 299.000 đồng, tạo điều kiện thuận lợi để tất cả mọi người đều có thể vi vu du lịch với mức phí di chuyển tiết kiệm nhất. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 01/08 đến ngày 07/08/2017. Trong thời gian này, bạn hãy tích cực săn tìm vé máy bay khuyến mãi và lên kế hoạch chu đáo cho chuyến đi của mình.

Tham khảo thông tin chi tiết về khuyến mãi Vietnam Airlines ngay bên dưới và nhanh chóng đặt vé giá ưu đãi cho những hành trình tuyệt vời này:

Bảng giá vé Vietnam Airlines khuyến mãi

Lưu ý khi mua vé máy bay Vietnam Airlines khuyến mãi:

Giá vé máy bay khuyến mãi Vietnam Airlines chưa gồm thuế, phí; Tùy tình trạng chỗ và thời điểm xuất vé, mức giá cao hơn có thể được áp dụng; Thời gian bay khuyến mãi áp dụng: từ 01/08 đến 31/08/2017; Liên hệ trực tiếp nhân viên phòng vé Vietnam Booking qua tổng đài 1900 636 167 để biết rõ lịch trình bay.

Khuyến mãi Vietnam Airlines - “Bay đẳng cấp giá cực thấp

Trong chương trình khuyến mãi “Bay đẳng cấp giá cực thấp” tuần đầu tháng 8, bạn có thể dễ dàng sở hữu tấm vé máy bay giá siêu rẻ chỉ từ 299,000 đồng cho hành trình từ Nha Trang đến Tp. Hồ Chí Minh. Trong thời gian tới, nếu có ý định di chuyển từ thành phố biển Nha Trang về Sài Gòn, bạn hãy săn tìm ngay tấm vé giá rẻ của Vietnam Airlines để tiết kiệm chi phí di chuyển.

Tiếp theo, mức giá 399,000 đồng được mở bán cho hành trình giữa Hà Nội và Đồng Hới, giữa Pleiku, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt và Tp. Hồ Chí Minh. Đây đều là những hành trình bay phổ biến, có lượng khách di chuyển lớn. Nếu có kế hoạch thực hiện những hành trình bay này, chắc chắn tấm vé máy bay khuyến mãi Vietnam Airlines sẽ là cầu nối tuyệt vời cho bạn.

Những hành trình dài hơn như Hà Nội - Pleiku, Hà Nội - Đà Lạt, Huế - Hà Nội, hãng hàng không Vietnam Airlines mở bán giá vé ưu đãi chỉ từ 599,000 đồng đến 999,000 đồng. Để trải nghiệm dịch vụ bay chất lượng 4 sao của hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines mà không phải lo lắng nhiều về phí di chuyển, bạn đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Bay đẳng cấp giá cực thấp” mỗi thứ 3 hàng tuần. Liên hệ với đại lý Vietnam Booking để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ đặt vé kịp thời bạn nhé!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Dây Teflon máy dán miệng túi

Dây Teflon máy dán miệng túi

58.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage