Đang xử lý...

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh Viện JW

Thứ sáu, 15/9/2017, 11:11 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Phẫu thuật nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ hiện đại có thể làm bạn xinh hơn nhưng cũng sẽ trở thành “con dao hai lưỡi” nếu thiếu hiểu biết.

Với tốc độ phát triển của khoa học thẩm mỹ ngày nay, nhu cầu làm đẹp đã dần trở nên quá quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Có rất nhiều phương pháp “nâng cấp” nhan sắc được đông đảo chị em lựa chọn như: Nâng ngực, độn cằm, hút mỡ,…đặc biệt nhất vẫn là phẫu thuật nâng mũi. Bởi lẽ, phần lớn người Á Đông đều sở hữu dáng mũi thấp, tẹt và kém duyên,... Song, với bất kỳ những phương pháp làm đẹp nào, bạn vẫn có thể gặp phải những rủi ro khi thực hiện. Vì vậy, trước khi quyết định thẩm mỹ, hãy tìm hiểu thật kỹ về phương pháp mình lựa chọn để đảm an toàn và hiệu quả.

Phẫu thuật nâng mũi - “con dao hai lưỡi” nếu thiếu hiểu biết

Có một thực tế khó lòng chối bỏ là ngày nay phương pháp làm đẹp có tăng nhưng không hề giảm. Riêng về phẫu thuật nâng mũi đã có rất nhiều phương pháp từ phẫu thuật đến không phẫu thuật. Do đó, việc lựa chọn thế nào là phù hợp cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. 

Thực tế, đã có rất nhiều trường khách hàng gặp phải những biến chứng đáng tiếc sau khi nâng mũi. Hầu như, tình trạng này chỉ xảy ra do họ mắc phải sai lầm ở tâm lý đám đông. Thông thường, cứ nhiều người thực hiện là tốt, là chất lượng hoặc không can thiệp “dao kéo” sẽ an toàn. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm.

Bởi lẽ, trong bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào cũng tồn tại những rủi ro nhất định. Khi đó, việc làm đẹp đã không còn là giải pháp hữu hiệu mà dĩ nhiên sẽ trở thành “con dao hai lưỡi”, làm ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ cũng như sức khoẻ người thực hiện. 

[Ảnh số 1]

Trường hợp gặp phải biến chứng sau nâng mũi kém chất lượng

Những điều cần biết trong phẫu thuật nâng mũi

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, để đảm bảo kết quả tối ưu sau từng ca thẩm mỹ, bao gồm phẫu thuật nâng mũi việc tìm kiếm một phương pháp phù hợp, cơ sở thẩm mỹ uy tín và tuân thủ cách chăm sóc hậu phẫu là những điều không thể bỏ qua.

Không phải phương pháp làm đẹp nào cũng đảm bảo an toàn bởi có rất nhiều tác động như sức khoẻ, cơ địa bàn thân phù hợp hay không. Do đó, trước khi tiến hành nâng mũi các bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa, tránh tình trạng nghe lời khuyên từ người khác.

Bên cạnh đó, việc tìm hiểu và lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín là một trong những yếu tố tiên quyết tác động khá lớn đến sự thành bại sau nâng mũi. Mặt khác, các chăm sóc sau khi phẫu thuật cũng phải tuyệt đối thực hiện theo yêu cầu bác sĩ.

Tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, quy trình nâng mũi được thực hiện an toàn, khép kín với đội ngũ các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, cam kết mang lại cho các bạn một dáng mũi chữ S mềm mại tự nhiên như thật.

[Ảnh số 2]

Đội ngũ các bác sĩ Việt – Hàn tại bệnh viện JW

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu. Theo đó, công nghệ nâng ngũi tại đây đều được chuyển giao trực tiếp từ những chuyên gia nổi tiếng người Hàn, đảm bảo an toàn, chất lượng.

[Ảnh số 3]

Khách hàng trước và sau khi chỉnh hình mũi hỏng

[Ảnh số 4]

Khách hàng sở hữu dáng mũi thanh tú, tự nhiên 

Xem chi tiết dịch vụ tại: Phẫu Thuật Nâng Mũi  

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

Cần bán hộp cứng quà tặng sang trọng đông trùng hạ thảo

35.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Sở hữu căn hộ Lumiere Riverside An Phú, Quận 2, giá tốt, view sông đẹp

Sở hữu căn hộ Lumiere Riverside An Phú, Quận 2, giá tốt, view sông đẹp

Thỏa thuận

Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Lọc khí bơm hút chân không Busch

Lọc khí bơm hút chân không Busch

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy đo diện tích đất, đo đất nông nghiệp, rẫy, đo đất rừng cầm tay

Máy đo diện tích đất, đo đất nông nghiệp, rẫy, đo đất rừng cầm tay

Thỏa thuận

Xã Phú Hòa Đông, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Ghế xoay học bài bé trai gái vải lưới màu xanh nước biển đẹp CE1023-M

Ghế xoay học bài bé trai gái vải lưới màu xanh nước biển đẹp CE1023-M

1.400.000 VNĐ

Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage