Đang xử lý...

Nâng mũi sụn sườn tại Bệnh Viện JW - 5 Sao

Thứ tư, 13/9/2017, 03:52 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Mua Đất Biên Hòa

Người liên hệ: Mua Đất Biên Hòa

Mô tả chi tiết:

Nâng Mũi Sụn Sườn ngày nay đã không còn xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp nữa. Đây là một trong những giải pháp nâng mũi an toàn với độ tương thích cao, mang lại hiệu quả lâu dài.

[Ảnh số 1]

Tất tần tật về Nâng Mũi Sụn Sườn có thể bạn cần biết

Rất nhiều người khi tới thăm khám và được bác sĩ thẩm mỹ tư vấn về phương pháp này đã rất lo sợ. Sợ đau, sợ để lại sẹo, sợ không an toàn, để lại biến chứng sau phẫu thuật. Dưới đây sẽ là tất tần tật về nâng mũi sụn sườn để bạn đọc có thể tham khảo

Nâng mũi sụn sườn – giải pháp nâng mũi an toàn, không lo biến chứng

Nâng mũi sụn sườn hay còn gọi là nâng mũi bằng sụn sườn tự thân là phương pháp nâng mũi sử dụng chất liệu sụn xương sườn được lấy từ chính bản thân người thực hiện mang lại chiếc mũi có cấu trúc cố định, dáng mũi cao đẹp tự nhiên.

[Ảnh số 2]

Hình mô phỏng nâng mũi sụn sườn tự thân

Nâng mũi sụn sườn mang lại độ an toàn cao, người thực hiện không phải lo về những biến chứng sau này như sóng lô, bóng đỏ, lệch sóng. Sụn sườn có có độ bền chắc chắn, sự tương thích cao, khi kết hợp với sụn mềm nhân tạo cố định nâng cao sóng mũi và bao bọc kín đầu mũi sẽ tạo thành cấu trúc vững chắc, không bị lệch. Ngoài ra, sụn sườn có độ đàn hồi nên khi cấy ghép vào đầu mũi sẽ giúp cho dáng mũi mềm mại.

Thời gian thực hiện nâng mũi sụn sườn được diễn ra nhanh chóng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê, thực hiện lấy sụn sườn rồi tiến hành bóc tách khoang mũi, đưa chất liệu độn vào bên trong, ổn định cấu trúc mũi.

Nâng Mũi Sụn Sườn tại bệnh viện chuẩn hàn có gì khác biệt?

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là bệnh viện chuẩn Hàn với sự chuyển giao công nghệ 100% từ Hàn Quốc. Chính vì vậy, khi thực hiện nâng mũi sụn sườn tại JW, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng phẫu thuật.

[Ảnh số 3]

+ Đảm bảo độ an toàn cao: JW thực hiện nâng mũi sụn sườn với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng trang thiết bị hiện đại vào phẫu thuật, hạn chế rủi ro tối đa, cam kết đảm bảo an toàn cho người thực hiện.

+ Không để lại biến chứng: JW sử dụng sụn sườn có độ tương thích cao, bảo vệ mũi khỏi những biến chứng, chống co rút đầu mũi.

+ Mũi đẹp tự nhiên, mềm mại: Với bàn tay khéo léo, tỉ mỉ từng công đoạn của bác sĩ thực hiện, sau phẫu thuật khách hàng sẽ có chiếc mũi đẹp với đường nét mềm mại, cân đối, phù hợp với khuôn mặt.

[Ảnh số 4]

+ Chế độ bảo hành lâu dài. JW có chế độ bảo hành lâu dài áp dụng với các phương pháp nâng mũi tại đây.


Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ nâng mũi cũng như muốn cải thiện tình trạng mũi, mời bạn đọc đến trực tiếp tại Bệnh viện thẩm mỹ JW. Với kinh nghiệm từ hàng ngàn ca phẫu thuật, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám và tư vấn từng phương pháp phù hợp nhất với chiếc mũi của bạn, giúp tạo điểm nhấn trên khuôn mặt.


Xem chi tiết dịch vụ : Nâng Mũi Sụn Sườn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

80.000 VNĐ

Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Bán đất thổ cư, mặt tiền đường 5m, sổ hồng riêng, 82m2, 5x16,5

Bán đất thổ cư, mặt tiền đường 5m, sổ hồng riêng, 82m2, 5x16,5

1 tỷ 600 triệu

Phường Vĩnh Phú, Huyện Thuận An, Bình Dương

Tuyển thợ may thợ phụ vắt sổ Kansai

Tuyển thợ may thợ phụ vắt sổ Kansai

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
VnExpress Fanpage