Đang xử lý...

Địa Chỉ Bán Sỉ Quả Óc Chó Hạt Macca Tại Quận 12

Thứ tư, 3/4/2019, 21:06 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: huudtvt

Người liên hệ: huudtvt

Mô tả chi tiết:

Địa Chỉ Bán Sỉ Quả Óc Chó Hạt Macca Tại Quận 12. Quả óc chó mua ở đâu tại Quận 12 Tphcm. Địa chỉ, cửa hàng, siêu thị bán quả óc chó tại quận 12, Tìm mua quả óc chó ở đâu tại quận 12, nơi bán quả óc chó tại quận 12. Quả óc chó Mỹ cao cấp được HTFood bán tại quận 12.

Liên hệ mua hàng - Tel: 0936136879 // 0989025155

Quả óc chó trong những năm gần đây được rất nhiều sử dụng vây công dụng và tác dụng của quả óc chó thế nào quý khách cùng chúng tôi tìm hiểu về loại quả này.

quả óc chó mua ở đâu tphcm, mua quả óc chó ở siêu thị nào tphcm, quả óc chó mua ở đâu hà nội tphcm, mua quả óc chó ở đâu webtretho tphcm, quả óc chó trồng ở đâu tphcm, mua quả óc chó ở đâu uy tín tphcm, bán quả óc chó tại sài gòn tphcm, quả óc chó bán ở đâu tại đà nẵng tphcm

[Ảnh số 1]

Quả óc chó nằm trong tốp những loại quả giầu dinh dưỡng như HẠT CHIA, HẠT HẠNH NHÂN, HẠT MẮC CA, tốt cho phụ nữ mang thai và tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Hạt óc chó là loại quả quý không phải ở đâu cũng trồng được nó phụ thuộc rất nhiều vào khí hậu và môi trường tự nhiên như đất đai màu mỡ, thảm thực vật tươi tốt. Hiện nay thì Mỹ là nước trồng quả óc chó đứng đầu thế giới cả về chất lượng và số lượng. ngoài ra Trung Quốc, Ấn Độ, Nam Phi cũng trồng được óc chó, Việt Nam cũng trồng được nhưng năng xuất rất thấp. Hạt óc chó là một trong những loại hạt được nuôi dưỡng bởi chất hữu cơ tự nhiên mà không chịu ảnh hưởng bởi bất kì sự ô nhiễm nào, do đó hat oc cho được coi là thực phẩm tinh khiết đến từ thiên nhiên, là loại quả quý hiếm có tác dụng tuyệt vời cho não bộ và có khả năng chống lại nhiều loại bệnh.

Nhân quả óc chó mỹ

Vì là loại hạt quý hiếm và có giá thành không hề rẻ nên chúng ta không thể dễ dàng bắt gặp hay mua ở những cửa hàng tạp hóa hay siêu thị nhỏ mà loại quả này thường được kinh doanh bởi những cửa hàng chuyên biệt về các mặt hàng xuất nhập khẩu. Chắc chắn các bạn đang thắc mắc có quá nhiều cửa hàng nhập khẩu vậy mua quả óc chó ở đâu là tốt nhất?  Đảm bảo nhất? Và làm thế nào để không mua phải hàng giả hàng kém chất lượng? Để trả lời được câu hỏi này của các bạn, trước tiên chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn loại hạt dinh dưỡng này có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe con người!

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG

Đây là loại quả duy nhất có chứa Axit béo Omega-3,Alpha-Linolenic Acid có nguồn gốc thực vật và  các thành phần hữu ích khác như các chất khoáng, chất đạm, axit hữu cơ, phốt pho, vitarmin A, E, axit allagic …

Dinh dưỡng quả óc chó

Với thành phần dinh dưỡng cao hạt óc chó rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt tốt cho phụ nữ có thai, trẻ em, và những người muốn bồi bổ cơ thể.

QUẢ ÓC CHÓ CÓ TÁC DỤNG GÌ

Với thành phần dinh dưỡng phong phú trong quả óc chó nên loại quả này có rất nhiều công dụng và được sử dụng rộng rãi.

Điều đầu tiên có thể kể đến đó là lợi ích của nó đối với những bà mẹ đang mang thai. Nhân quả óc chó có thể giúp bà bầu bổ sung các chất cần thiết như Vitamin E, Omega – 3, các loại phốt pho, axit hữu cơ. Đặc biệt loại axít hữu cơ kết hợp cùng với Omega 3 có trong nhân của hạt óc chó có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển đại não của em bé ngay khi còn trong bụng mẹ, giúp tăng cường quá trình tổng hợp sữa, bổ sung lượng lớn canxi cho xương, giúp bé có cơ thể rắn chắc trước khi sinh ra. Quả óc chó có thể chống lại các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và cân đối cơ thể cho mẹ sau sinh.

Hạt óc chó cải thiện các vấn đề về tim mạch. Hạt óc chó chứa vitamin B , vitamin E , axit béo Omega-3, giàu chất xơ, magiê, giúp bảo vệ hệ tim mạch ngăn ngừa các nguyên nhân gây ra các cơn đau tim. Chất Polyphenol sẽ làm giảm nguy cơ mắc các cục máu đông, giảm lượng cholesterol trong máu, giảm nguy cơ huyết áp cao, và giúp lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn, lưu thông mạch máu hiệu quả hơn.

Quả óc chó có tác dụng rất lớn trong sự hình thành và phát triển đại não của trẻ

Đối với nam giới, vai trò quan trọng nhất của quả óc chó là khả năng tăng cường sinh lý. Trong một nghiên cứu ở Châu âu đã chứng minh rằng hạt óc chó cải thiện được sức khỏe của tinh trùng, cân bằng hình thái, tăng sức sống, khả năng di chuyển của tinh trùng. Hạt óc chó cung cấp đầy đủ các dinh dưỡng quan trọng và thiết yếu cho sức khỏe sinh sản của nam giới từ đó tăng khả năng thụ thai.

[Ảnh số 3]

Địa chỉ bán Quả óc chó tại Quận 12 TPHCM uy tín nhất - Địa điểm bán hạt mắc ca tại: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

====
► Hà Nội - Số 02, ngõ 435A, đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
► Hà Nội - 586 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
► Tp HCM - 39/1 Đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12 (Gần ngã tư Ga)
Hotline: 0936136879 // 0989025155 (Alo trước khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)
Website: quaoccho.vn

Ngoài ra, HTFood chuyên cung Bán Buôn – Bán Sỉ Quả óc chó tại Quận 12 và các loại quả nhập khẩu giá tốt. A/c có nhu cầu Mua Buôn – Mua Sỉ xin liên hệ: 0979.225.358 (Call,Sms,Zalo)

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Máy duỗi cắt tự động đôi GT412 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01,  Newland RARQR01 CCCD

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01, Newland RARQR01 CCCD

3.390.000 VNĐ

Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

Trang phục Tốt nghiệp ra trường đỏ xanh vàng

80.000 VNĐ

Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage