Đang xử lý...

Địa chỉ bán quả óc chó tại Tphcm uy tín

Thứ năm, 15/6/2017, 10:48 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Hoa Tuyết

Người liên hệ: Hoa Tuyết

Mô tả chi tiết:

Địa chỉ bán quả óc chó tại Tphcm uy tín, chất lượng (Tel: 0936136879 ♡ 0989025155). Mua bán quả óc chó nhập khẩu CHÍNH HÃNG từ Mỹ ở tại Tphcm. Quả óc chó là loại thảo mộc giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người.

Tác dụng kỳ diệu của quả óc chó

Quả óc chó được coi là một trong những loại thực phẩm rất bổ dưỡng, có nhiều tác dụng trong chữa bệnh và bồi bổ sức khỏe. Loại quả này cũng từng được biết đến với tên ‘vua của các loại hạt’ hoặc ‘quả của các vị thần’.

[Ảnh số 2]

Địa Chỉ Bán Quả Óc Chó Tại Tp HCM liên hệ 0936 136 879

Giúp bảo vệ tim mạch

Óc chó là loại quả rất giàu axit béo omega 3. Loại axit béo này có tác dụng ngăn ngừa cục máu đông - nguyên nhân chính gây nên các cơn đau tim.

Ngoài ra, đây cũng là loại quả nhiều chất xơ. Các nghiên cứu kho học đã cho thấy, khi kết hợp chất xơ với axit béo omega 3 cũng giúp giảm cholesterol xấu-là tác nhân gây ảnh hưởng không tốt đến hệ tim mạch. Kết hợp với chất xơ, axit béo omega 3 cũng làm giảm mức độ LDL. Do đó, bổ sung thêm quả óc chó vào khẩu phần ăn sẽ giúp bảo vệ tim mạch hiệu quả.

Kéo dài tuổi thanh xuân

Bên cạnh một số loại hạt dinh dưỡng có tác dụng kéo dài tuổi thanh xuân như mắc ca, hạt thông, hạt dẻ, hạnh nhân… thì óc chó cũng là một trợ thủ giúp duy trì tuổi thanh xuân tuyệt vời qua việc giảm nếp nhăn, trẻ hóa làn da.

Thành phần của quả óc chó rất giàu vitamin E, dầu thực vật, axit oleic, mangan, kẽm, carotein, vitamin nhóm B… là những nhân tố quan trọng trong việc thúc đẩy tái tạo, làm mới các tế bào.

Có thể phòng ngừa bệnh ung thư

Các nhà khoa học cho rằng hàm lượng axit anpha linolenic, axit béo thực vật có trong quả óc chó có thể làm chậm sự phát triển của các tế bào ung thư và các khối u. Tuy nhiên điều này mới chỉ được thí nghiệm trên chuột.

Thí nghiệm đã được các nhà khoa học tiến hành trên chuột bạch. Cấy khối u vào 40 con chuột bạch và chúng được chia thành 2 nhóm. Một nhóm được ăn 28 gam quả óc chó hàng ngày (cung cấp 18% lượng calo), trong khi đó nhóm còn lại được áp dụng chế độ ăn uống bổ sung dầu bắp, vitamin, khoáng chất và chất xơ ngang bằng với lượng calo nhóm đầu tiên dùng.

Sau 35 ngày, khối u của những con chuột ăn quả óc chó đã thu nhỏ đáng kể bằng khoảng một nửa khối u của những con chuột không được ăn loại quả.

[Ảnh số 3]

Tăng chất lượng tinh trùng

Nghiên cứu mới đây của tạp chí “Biology of Reproduction” đã chứng minh rằng ăn 75 gram quả óc chó (khoảng 2,5 oz) một ngày sẽ cải thiện sức khỏe tinh trùng, tăng sức sống, khả năng di chuyển cũng như cân bằng hình thái của tinh trùng.

Đại Lí Bán Quả Óc Chó Tại Tp HCM liên hệ 0936 136 879

Óc chó là loại quả duy nhất có chứa chất alpha linolenic acid (ALA), axit béo Omega-3 có nguồn gốc thực vật , giúp giảm bớt thể dị bội (là những tế bào có nhiễm sắc thể bất thường, dễ gây ra các triệu chứng như bệnh Down), cung cấp các dinh dưỡng quan trọng và thiết yếu cho sức khỏe *** của nam giới.

Cải thiện giấc ngủ

Giấc ngủ của con người liên quan mật thiết đến một loại hocmon có tên là melatonin. Khi tuổi càng cao, hàm lượng melatonin trong cơ thể càng giảm, khiến nhiều người mắc chứng mất ngủ.

Trong khi đó, trong thành phần của quả óc chó lại rất giàu melatonin, do vậy, ăn quả óc chó mỗi ngày, trước khi đi ngủ cũng là giải pháp để có thể cải thiện giấc ngủ tốt hơn.
Ngoài ra, quả óc chó còn là loại thực phẩm ngăn ngừa bệnh sỏi mật, nhuận tràng, tốt cho người bị tiểu đường, đau đầu. Đây cũng là loại quả rất tốt cho các bà bầu trong thời kỳ mang thai.

Địa Chỉ Bán Quả Óc Chó Tại Tp HCM
Địa chỉ bán quả óc chó tại: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú,Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

=====
Địa chỉ bán quả óc chó tại TpHCM - Sài Gòn
Đ/c: 39/1 đường Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12 (Gần Ngã tư Ga)
Hotline: 0936136879 - 0989025155 (Alo trước khi qua mua hàng - Giao hàng miễn phí)
Website: quaoccho.vn

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01,  Newland RARQR01 CCCD

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01, Newland RARQR01 CCCD

3.390.000 VNĐ

Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Thỏa thuận

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage