Đang xử lý...

Bộ Phú Qúy_ Trầu Bà (Cây Thủy Canh AquaGarden)

Thứ hai, 12/6/2017, 21:14 (GMT+7)

Giá: 1.500.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: caykhongkhi.aquagarden

Người liên hệ: caykhongkhi.aquagarden

Mô tả chi tiết:

Như một cách tự nhiên hòa hợp giữa sắc đỏ với mảng xanh thiên nhiên. Sự kết hợp độc đáo trong Bộ Phú Qúy_ Trầu Bà (Cây Thủy Canh AquaGarden) hy vọng sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn hết sức dễ chịu.

Phú Qúy: có thân cây màu trắng hồng, lá cây xanh bóng, viền ngoài của lá có màu đỏ chạy bao quanh.Bộ rễ xanh bao bọc bởi Thủy tinh trong suốt . Phú Qúy mang dáng vẻ sang trọng đầy tinh tế cho không gian nội thất nhà bạn thêm sống động hơn .

Theo quan niệm phong thủy, Cây mang lại sự giàu sang, phú quý như đúng tên gọi cho chính chủ nhân sở hữu nó. Phú quý là loại cây rất được ưu chuộng trong giới văn phòng vì cái tên nghe sang trọng và vẻ đẹp đầy nhựa sống.

Trầu Bà: thuộc họ dây leo, sở hữu muôn sắc xanh khác biệt như: màu xanh sữa, màu xanh đậm, màu xanh vàng,.... Trầu Bà cuốn hút mọi góc nhìn cùng thân leo dài xum xuê, mang vẻ đẹp tràn đầy sức sống đến với không gian xanh nhà bạn.

Trầu bà vốn là loại cây dễ sống, không ngừng phát triển trong mọi điều kiện sống. Bởi thế, trong phong thủy Trầu Bà tượng trưng cho sức khỏe bền vững cùng ý chí không ngừng vươn lên. Cây thường được làm quà tặng ý nghĩa cho những dịp tết, mừng khai trương, sinh nhật,.....

Đặc điểm: Là những loại cây ưa bóng râm, phù hợp làm cây trồng nội thất, có tốc độ sinh trưởng nhanh, nhanh ra lá mới, nhu cầu nước cao do bộ lá cây khá sum suê.

Chăm sóc: Là những loại cây lá màu, có nhiều sắc tố, nên ngoài việc thay nước cây từ 1-2 lần/ tuần. Bạn nên mỗi tuần 1 lần đưa cây ra hứng ánh sáng liên tục trong 2h vào buổi sáng từ 7h đến 9h, để cây luôn giữ màu sắc bắt mắt.

AquaGarden chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại cây không khíthủy tinhhộp gỗgỗ lũa, vật dụng tạo tiểu cảnh....

Đến với Terrarium (Hệ sinh thái mini) Aquagarden, bạn sẽ cảm nhận thiên nhiên xanh mát, đôc đáo trong những phối cảnh tuyệt đẹp. Cây Cảnh AquaGarden mang không gian xanh sống động đến gẩn hơn với không gian sống của bạn một cách thật tự nhiên và đầy màu sắc.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

AQUAGARDEN Địa chỉ: 141 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Điện thoại: 0909 683 928, (08) 36 023 901 Website: caytrongtrongnuoc.com               phukienterrarium.com
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Băng keo nhiệt Nhật Bản

Băng keo nhiệt Nhật Bản

Thỏa thuận

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cầu nối xe nâng chạy vào Container

Cầu nối xe nâng chạy vào Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy uốn sắt B25 điện 3 pha

Máy uốn sắt B25 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Thanh lý máy đóng gói sát da thực phẩm

Thanh lý máy đóng gói sát da thực phẩm

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Dây vải chịu nhiệt của máy hàn miệng túi

Dây vải chịu nhiệt của máy hàn miệng túi

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage