Đang xử lý...

Nâng mũi bằng chỉ Collagen 4D V-Korea

Thứ hai, 31/7/2017, 15:44 (GMT+7)

Giá: 12.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Người đăng: diendan.vkorea

Người liên hệ: diendan.vkorea

Mô tả chi tiết:

Dịch vụ nâng mũi bằng chỉ Collagen 4D V-Korea tại Thẩm mỹ viện Choi’s Đẹp sẽ giúp bạn giải quyết triệt để tình trạng mũi thấp hay đầu mũi, cánh mũi to. Đây là phương pháp làm đẹp nói không với sao kéo mang đến cho chị em phụ nữ dáng mũi cao tây tự nhiên, thon gọn, đẹp chuẩn vạn người mê.

Nâng mũi bằng chỉ collagen 4D là gì?

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, không phải sợ đụng đến dao kéo. Để nâng cao sống mũi, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ đưa các bó sợi Collagen vào mũi bằng đường kim tiêm. Chính các bó sợi này sẽ giúp nâng sống mũi và các sợi chỉ sẽ tự tiêu giúp mũi cao đẹp một cách tự nhiên.

Nâng mũi bằng chỉ có đảm bảo độ an toàn tuyệt đối?

Là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, ít gây xâm lấn, hạn chế cắt rạch nên được đánh giá cao ở tính an toàn với người sử dụng. Phương pháp này càng không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ trên vùng mũi nên sẽ không làm mất thẩm quang khi thực hiện quá trình hoàn tất.

Đặc biệt bạn nên nhớ là bạn phải nên lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, thực hiện đúng quy trình chuẩn để tránh những rủi ro không đáng có. Khi dùng chỉ để nâng cơ vùng mũi, ít nhiều sau tiến hành bạn vẫn gặp tình trang sưng đau nên các bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ để mũi nhanh chóng hồi phục.

Nâng mũi bằng chỉ kéo dài được trong bao lâu?

Thông thường kết quả nâng mũi bằng chỉ thế hệ mới với chỉ Collagen 4D thì sẽ duy trì đến tận 8 năm. Sau kể từ ngày nâng mũi 24 tháng thì các bó chỉ sẽ tự tiêu và vẫn tiếp tục kích thích tế bào sản sinh Collagen và Elastin. Ngoài ra chỉ Collagen 4D có chứa thêm nano Vitamin C trong quá trình tự tiêu sẽ ngấm vào các mô tế bào giúp chăm sóc và nuôi dưỡng tế bào, chống lại các tác nhân gây lão hóa da, xạm da cũng như tia UV từ ánh nắng mặt trời. Ở thế hệ chỉ Collagen 4D thế hệ mới này thì khả năng sinh aCollagen liên tục lên tạo sụn mũi tự nhiên và duy trì vĩnh viễn mang lại sóng mũi cao, thon gọn.

Chỉ Collagen 4D V-Korea có đặc điểm:

Thích hợp với nhiều khu vực: Nâng mũi, thon gọn cánh mũi, nâng cơ săn chắc da, làm đầy vùng hõm mắt, thon gọn body,… Kích thích tăng sinh collagen mới: các sợi chỉ collagen 4D thế hệ mới sẽ kích thích sản sinh collagen tạo thành một bức tường vững chắc giúp da săn chắc và tăng đọ đàn hồi. Thích hợp với mọi loại da, thậm chí là da nhạy cảm: với độ bền, độ dẻo cao, nên không gây khó chịu khi đưa vào sâu trong da.

Nâng mũi bằng chỉ ở đâu là uy tín và đảm bảo chất lượng?

Tại Thẩm mỹ viện Choi’s Đẹp, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp nâng mũi tiên tiến với Chỉ Collagen 4D, được thực hiện bởi những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu hiện nay. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi làm đẹp với chỉ Collagen 4D vì độ an toàn cao và đem lại hiệu quả hơn cả bạn mong đợi tại Thẩm mỹ viện Choi’s Đẹp thuộc Công ty Cổ phần thiết bị Y tế V-Korea Vina.

Địa chỉ: Tầng 5&7, 180 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

⇒ 024.668.70307       Hotline: 0988.166.882

 Choi's Đẹp Beauty Academy: 024.666.32033      Mail: vkoreavina@gmail.com

 

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cần bán khách sạn ngay biển Quy Nhơn

Cần bán khách sạn ngay biển Quy Nhơn

19 tỷ

Phường Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Camera wifi 2 mắt 2 màn hình

Camera wifi 2 mắt 2 màn hình

490.000 VNĐ

Thị trấn Văn Điển, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Cần bán lại căn nhà cấp bốn tại xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn

Cần bán lại căn nhà cấp bốn tại xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn

650.000.000 VNĐ

Xã Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Máy phun vữa G8NPL điện 1 pha

Máy phun vữa G8NPL điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Xích đu gỗ Bạch Đàng cao 1,9m, rộng 1,7m hàng nguyên thùng

Xích đu gỗ Bạch Đàng cao 1,9m, rộng 1,7m hàng nguyên thùng

3.500.000 VNĐ

Phường Tân Quy, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage