Đang xử lý...

GIỚI ĐẠI GIA ĐANG SĂN LÙNG ĐẤT GIÁ RẺ TẠI LONG AN

Thứ năm, 10/8/2017, 10:03 (GMT+7)

Giá: 250.000.000 VNĐ

Địa chỉ: Thị trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, Long An

Người đăng: tranhoainam1986

Người liên hệ: tranhoainam1986

Mô tả chi tiết:

Xu hướng chọn đất nền ở các tỉnh lân cận đang là kênh đầu tư hấp dẫn được các nhà đầu tư địa ốc ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Trong khi ở TPHCM, các dự án đất nền đang ở mức giá khá cao thì các địa phương như Đồng Nai, Bình Dương.

 Long An đang ở mức giá khá hấp dẫn , tỷ suất lợi nhuận chuyển vốn cao, đang trở thành điểm nóng cho các nhà đầu tư BĐS trong và ngoài nước.

Thị trường BĐS ở Long An thời gian gần đây diễn ra rất sôi động, nhiều dự án đầu tư vi mô lớn với vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích vượt trội.

Long An đang là tỉnh có vị trí khá đặc biệt, nằm ở đồng bằng sông Cửu Long thuộc vùng trọng điểm phát triền kinh tế Việt Nam, là cửa ngỏ nối liền Miền Đông Nam Bộ và đồng bằng sông Cửu Long, nhất là có chung ranh giới với TP.HCM bằng hệ thống giao thông đường bộ như QL1A, QL50 và các đường tỉnh lộ

Long An đang ngày càng trải nghiệm sức hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư.

Hiện nay Long An đang là điểm nóng BĐS bởi cơ sở hạ tầng hiện đại, nhiều tiện ích, nhiều khu công nghiệp được xây dựng tại đây. Toàn tỉnh có 23 KCN với tổng diện tích 9758,73 ha, có 43 cụm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp với tổng diện tích là 5570ha.

Tại tỉnh Long An cũng đã có nhiều dự án như Hưng Gia Garden City, Hoàng Long, Long Hậu, Long Định, Nam Long… và huyện Bến Lức có tốc độ phát triển cao thu hút nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực BĐS.

Bến Lức đang được xem là điểm hấp dẫn nhất của tỉnh Long An, là cửa ngỏ phía Tây của TP.HCM. Trong đó QL1A, tỉnh lộ 50, cao tốc Sài Gòn Trung Lương được xem là mạch máu của khu vực. Tại Bến Lức có 7 KCN, tập trung nhiều KCN nhất tỉnh Long An và nhiều dự án BĐS qui mô lớn, cơ sở hạ tầng hiện đại, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Bên cạnh những đô thị đẳng cấp thì dự án đất nền LONG KIM II, III do Công Ty ĐỊA ỐC KIM TÍN là chủ đầu tư và là đơn vị phân phối đát nền tại Bến Lức lại được chú ý vị trí địa lý đắc địa, các tiện ích bao quanh, giá cả phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng có thu nhập thấp.

Khu dân cư LONG KIM II, III nằm trong tổng thể KCN gồm BV, UBND, CHỢ, TRƯỜNG HỌC…( 5 phút đi bộ), bao phủ xung quanh là cây xanh và các trương trình xã hội phúc lợi khác…

Đến với LONG KIM II, III quí khách sẽ được tận hưởng cuộc sống ngay giữa 1 khu dân cư được phát triển nhanh chóng từng ngày nhưng gần gũi với thiên nhiên, cơ sở hạ tầng được đầu tư tốt.

Với mục đích mang lại cho khách hàng thu nhập thấp 1 ngôi nhà đầy đủ mọi tiện nghi tại KDC LONG KIM II, III

Công ty BĐS KIM TÍN mong muốn mang lại giá trị sống tốt nhất cho khách hàng an cư lập nghiệp. KIM TÍN tự hào là đơn v ị phân phối hàng đầu tại VN về lĩnh vực BĐS dành cho khách hàng có thu nhập thấp

Với tầm nhìn và chiến lượt của cty với những thành công đạt được, KIM TÍN cam kết ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng hơn nữa .

Hiện dự án đất nền LONG KIM II,III đã được bán giá gốc là 2tr5/1m2, được thanh toán linh hoạt từng đợt ( có thể công chứng sang tên liền nếu khách có yêu cầu), đặc biệt chiết khấu 5%, 2 chỉ vàng SJC và hỗ trợ vật liệu xây dựng.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :0909.349.439 ( MR NAM) chuyên viên tư vấn công ty ĐỊA ỐC KIM TÍN

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung
Tags: rẻ đất

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Sang gấp đất đã có sổ giá tốt tại khu Tên Lửa sát bên Aeon Bình Tân

Sang gấp đất đã có sổ giá tốt tại khu Tên Lửa sát bên Aeon Bình Tân

3 tỷ 900 triệu

Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

Cần bán đất 54m2 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt 20m bến xe Miền Tây

2 tỷ 810 triệu

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

Cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho nhà máy

20.000.000 VNĐ

Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

VnExpress Fanpage