Đang xử lý...

Mẹo nhỏ để tránh chất bảo quản nhân tạo

Thứ tư, 19/4/2017, 14:34 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 10, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Yến

Người liên hệ: Yến

Mô tả chi tiết:

Mẹo nhỏ để tránh chất bảo quản nhân tạo

Chất bảo quản nhân tạo chứa trong thực phẩm khi tích trữ lâu ngày trong cơ thể là nguyên nhân gây nên các căn bệnh ung thư, tim mạch, gây ảnh hưởng đến gan, phổi não và làm tăng triệu chứng hiếu động thoái quá ở trẻ. Vậy làm sao để tránh sử dụng loại phụ gia thực phẩm nguy hiểm này? Hãy để Dh Foods chỉ có các bạn một số mẹo nhỏ để tránh chất bảo quản nhân tạo có trong thực phẩm nhé!

1. Đọc kĩ thông tin Giá trị dinh dưỡng & Thành phần sản phẩm in trên nhãn mác

– Luôn quét toàn bộ danh sách thành phẩn: Các chất bảo quản sẽ được liệt kê trên bao bì của sản phẩm đó có thể đơn giản là cụm từ “chất bảo quản”; “chất chống oxi hóa”; “chất bảo quản và phẩm màu” hoặc tên hóa học, hoặc công thức hóa học, tên ký hiệu

– Tìm hiểu tên chất bảo quản thông thường: Mặc dù có hàng trăm phụ gia thực phẩm có chức năng như chất bảo quản, một số chất phổ biến nhất xuất hiện ở một loạt các loại thực phẩm

Một khi bạn học cách xác định các chất bảo quản thông thường thì bạn có thể nhanh chóng tránh chọn các loại thực phẩm với những chất bảo quản trong tương lai.

Một số các chất bảo quản nhân tạo phổ biến nhất bao gồm: Natri Benzoat – E211; Kali Sorbat-E202; 

2. Mua các loại thực phẩm không có chất bảo quản nhân tạo

– Tránh các loại thực phẩm đã qua chế biến: Các loại thực phẩm dễ bị hư hỏng hoặc đóng gói tối thiểu không có khả năng chứa chất bảo quản nhân tạo. Mua sản phẩm tươi sống chưa qua chế biến và các loại thực phẩm tự nhiên để giảm thời gian đọc thành phần. Ngoài ra là những sản phẩm trên bao bì thành phần không chứa chất bảo quản nhân tạo.

– Ưu tiên chọn các cửa hàng bán thực phẩm hữu cơ

– Lưu ý tới các sản phẩm không chứa chất bảo quản nhân tạo: Sau khi đã xác định được các loại thực phẩm không chứa chất bảo quản thì thì liệt kê thành danh sách, điều này sẽ hỗ trợ bạn khỏi những rắc rối khi phải đọc lại thành phần sản phẩm khi đi mua sắm tại các cửa hàng tạp hóa sau này.

Dh Foods tin rằng những mẹo nhỏ trên sẽ giúp bạn tránh được những chất bản quản nhân tạo gây hại cho sức khỏe của chúng ta, hãy trở thành những người tiêu dùng thông thái và nhanh chóng loại bỏ những sản phẩm chứa chất bảo quản nhân tạo ra khỏi danh sách mua hàng của mình nhé!

Công ty TNHH Dh Foods tự hào là một doanh nghiệp Việt mang đến cho người tiêu dùng trong và ngoài nước những sản phẩm gia vị, ly ăn liền đặc biệt chất lượng cũng như là những sản phẩm đặc sản mang nét văn hóa của mỗi vùng miền trên cả nước.

Với phương châm Hoàn toàn không sử dụng màu tổng hợp & chất bảo quản nhân tạo, Dh Foods mong muốn mang đến cho bạn những sản phẩm tinh túy nhất, đậm đà nhất, đặc biệt nhất với tiêu chuẩn “Vệ sinh an toàn thực phẩm”.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Dây hàn nhôm máy hút chân không

Dây hàn nhôm máy hút chân không

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Cần bán máy cưa cá

Cần bán máy cưa cá

Thỏa thuận

Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Khớp nối mềm chống rung mặt bích đầu cố định, đầu xoay

Khớp nối mềm chống rung mặt bích đầu cố định, đầu xoay

Thỏa thuận

Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage