Đang xử lý...

Mẹo nhỏ chọn muối tôm Tây Ninh ngon

Thứ hai, 6/3/2017, 09:07 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: Yến

Người liên hệ: Yến

Mô tả chi tiết:

Mẹo nhỏ chọn muối tôm Tây Ninh ngon

Muối Tôm Tây Ninh dường như đã là thứ thức chấm không thể thiếu khi ăn kèm với một số loại trái cây tươi như: cóc, xoài, ổi… của nhiều người, muối tôm Tây Ninh cũng là một trong những loại muối được yêu thích và rao bán nhiều nhất hiện nay.

Vậy làm sao để biết đâu là muối tôm Tây Ninh ngon? Làm sao để mua muối tôm Tây Ninh mà không bị nhầm? Dh Foods sẽ chỉ cho các bạn 1 số mẹo nhỏ để chọn muối tôm Tây Ninh ngon nhé!

Hạt muối. Chọn muối tôm ngon phải chọn muối có hạt giòn, to, không bị mềm và ẩm. Nếu như bạn sờ vào hạt muối mà bị 2 trường hợp trên nghĩa là muối đã bị để lâu ngoài gió, không được bảo quản kỹ.

Màu sắc. Muối tùy nơi sản xuất và nguyên liệu đầu vào mà có sắc khác nhau. Tuy nhiên muối tôm ngon là loại có màu tươi đỏ của ớt, khô quá đỏ rực mà là màu của ớt và cà rốt tự nhiên. 

Mùi vị. Muối tôm ngon phải có vị hòa quyện của tôm, tỏi, muối không quá mặn cũng không quá ngọt, tất cả các vị phải được hòa trong 1 hạt muối. Muối khi ngửi không quá nồng vị tôm mà thơm vừa phải và thoảng hương thơm của tỏi và ớt.

Xác ớt. Muối tôm Tây Ninh ngon phải có những cánh ớt và hạt ớt bên trong chén muối vạy mới cay, mới thơm mùi ớt còn muối chỉ đơn giản có màu đỏ cam thì có thể người sản xuất dùng phẩm màu nhân tạo để tạo màu.

Cuối cùng, có 1 điều mà sau khi mua bạn mới nhận biết được chất lượng của loại muối Tây Ninh mà bạn mua đó là: Muối Tôm Tây Ninh tự nhiên và chất lượng sẽ nhanh xuống màu theo thời gian. Nghịch lý nhưng thật vậy, những loại muối tôm để lâu, thậm chí để ngoài nắng gió mấy ngày cũng không bị xuống màu là do được sử dụng chất bảo quản tổng hợp và phẩm màu nhân tạo để giữ muối lâu hỏng, màu muối khó bị phai theo thời gian, nhìn hấp dẫn hơn. Do đó, đừng bị đánh lừa bởi màu sắc hấp dẫn của một số loại muối tôm Tây Ninh “xinh đẹp” bạn nhé.

Như vậy, mua muối tôm Tây Ninh ngon thật không hề khi trên thị trường có quá nhiều loại muối được rao bán, nhiều loại muối bị gắn mác muối tôm Tây Ninh không rõ nguồn gốc. Vậy muốn chọ muối tôm Tây Ninh ngon bạn hãy tin dùng những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đọc được thành phần sản xuất và có thương hiệu bạn sẽ tránh bị cảnh “tiền mất tật mang” khi mua những loại muối tôm Tây Ninh kém chất lượng nhé! Dh Foods với tiêu chí “Không phẩm màu tổng hợp, không chất bảo quản nhân tạo” – sẽ đưa đến cho Người tiêu dùng sản phẩm Muối Tôm Tây Ninh đảm bảo sức khỏe, thưởng thức hương vị đúng chất, đậm đà của Muối Tôm Tây Ninh.         

Để chọn được Muối Tôm Tây Ninh Dh Foods chính gốc, an toàn sản phẩm bạn nên chọn mua ở những nơi uy tín như ở các siêu thị lớn Big C, Co.op Mart, Aeon Mall, Lotte Mart, Vinmart,... Tại cửa hàng tiện lợi : Circle K.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy hút sát da skin pack

Máy hút sát da skin pack

Thỏa thuận

Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Phật bản mệnh tuổi Tân Hợi 1971 đá Thạch Anh

Phật bản mệnh tuổi Tân Hợi 1971 đá Thạch Anh

400.000 VNĐ

Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Thu mua UPS cũ bộ lưu điện giá cao Thanh Lý Cường Phát

Thu mua UPS cũ bộ lưu điện giá cao Thanh Lý Cường Phát

10.000.000 VNĐ

Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải

Máy hút chân không băng tải

Thỏa thuận

Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage