Đang xử lý...

ứng dụng sáng tạo mà tấm nhựa polycarbonate

Thứ tư, 22/3/2017, 10:50 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Biên Giang, Quận Hà Đông, Hà Nội

Người đăng: anhtiencu

Người liên hệ: anhtiencu

Mô tả chi tiết:

Ứng dụng của tấm nhựa polycarbonate

  Do khả năng xuyên thấu tương đương với kính, và sức chịu lực, chịu nhiệt cao, nên tấm nhựa lấy sáng polycarbonate có khá nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Với các màu sắc đa dạng và giá cả hợp lý, tấm nhựa lấy sáng polycarbonate là lựa chọn tối ưu cho các công trình xây dựng đòi hỏi thiết kế hiện đại, sang trọng như: khách sạn, nhà hàng, sân ga, sân bay, sân vận động, câu lạc bộ thể dục – thể thao, trường học, bệnh viện, hồ bơi, nhà kính trồng cây, trạm xe buýt, các công trình xây dựng công nghiệp và dân dụng .

1.- Mái lấy sáng:

Khả năng chống  tia cực tím và tính xuyên suốt là hai tính chất quan trọng nhất của vật liệu lấy sáng. Tấm nhựa lấy sáng Polycarbonate có khả năng chặn đến 99% tia cực tím của ánh sáng tự nhiên.  Và  tính chất còn lại-tính chất không thể thiếu cho tấm nhựa lấy sáng là độ trong suốt, tấm nhựa polycarbonate có độ trong suốt tới 98% so với kính không màu. Từ đây ta có thể thấy rằng  tấm nhựa polycarbonate là lựa chọn tối ưu cho các khu vực cần ánh sáng như: mái hiên, mái nhà kính, giếng trời, mái nhà xe, bể bơi, hành lang


  

2-  Làm biển quảng cáo.

    

Tấm Polycarbonate đúng chuẩn có khả năng chịu thời tiết khắc nghiệt với các yếu tố môi trường và ánh sáng mặt trời . Với độ bền màu tối thiểu là 10 năm và 30 năm không làm ố vàng màu vậy nên tấm nhựa có thể sử dụng nhiều năm ở ngoài trời và vẫn còn trông như mới. Bởi vì các đặc tính trên, tấm nhựa lấy sáng polycarbonate được sử dụng rộng rãi trong các biển quảng cáo ngoài trời, áp phích lớn mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ nơi đâu.

3- Tấm nhựa cách âm:

Do đặc tính cách  âm tốt và trong suốt, nên tấm nhựa polycarbonate được sử dụng rộng rãi trong việc xây dựng các bức tường, các vách ngăn văn phòng, tòa nhà chính phủ và các tòa nhà thương mại. Vừa nhằm mục đích tạo không gian yên tĩnh, vừa có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên.

4- Nhà kính

Tấm nhựa lấy sáng Polycarbonate là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà kính vì nhiều lý do khác nhau. Tính xuyên thấu của chúng cho phép trong ánh sáng mặt trời đi xuyên qua nhiều cho các nhu cầu quang hợp của cây xanh, đồng thời lọc các tia cực tím có hại, bảo vệ người làm trong nhà kính. Không chỉ thế tấm nhựa polycarbonate còn rất bền nhiệt, có thể chịu đừng được nhiệt độ từ -40 độ C đến 120 độ C, và khả năng cách nhiệt tốt, tạo được điều kiện nhiệt độ lý tưởng cho sự phát triển của thực vật

4- Kiên cảnh sát

Với các đặc tính dẻo dai, chịu va đập tốt, rất nhẹ và giá thành hợp lý của tấm nhựa polycarbonate  thì đây là vật liệu lý tưởng  cho việc sản xuất khiên chống bạo động và khiên chống đạn trong vũ trang.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Lọc dầu bơm hút chân không

Lọc dầu bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage