Đang xử lý...

Tìm VPP giá tốt ở Q.Thủ Đức

Thứ hai, 19/6/2017, 14:52 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Thiên An Phước

Người liên hệ: Thiên An Phước

Mô tả chi tiết:

Tìm VPP giá tốt ở Q.Thủ Đức

Hiện nay, các bạn có thể đặt mua VPP ở các đại lý, siêu thị, nhà sách. Nhưng, muốn mua VPP giá gốc thì chỉ có thể đến công ty Thiên An Phước. Chúng tôi là công ty chuyên cung ứng văn phòng phẩm giá sỉ tại Q.Thủ Đức.

Trong những công ty bán văn phòng phẩm tại quận Thủ Đức, chúng tôi luôn được những đại lý và những doanh nghiệp ưa thích. Trong nhiều năm qua, thương hiệu của chúng tôi đã được đã được biết tới rộng rãi. Các sản phẩm của Thiên An Phước đã có mặt tại nhiều quận, huyện tại HCM như Thủ Đức, Q.Bình Thạnh, Q.Tân Phú, Q1, quận 9,...

Doanh nghiệp văn phòng phẩm ở Thủ Đức

Có thể nói, Thủ Đức là nơi có nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm cao. Vì vậy, tại đây cũng có nhiều công ty bán văn phòng phẩm. Nhưng, chúng tôi vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các đại lý văn phòng phẩm và nhiều công ty.

Giá VPP rẻ Hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng Nhiều hàng hóa đa dạng Sản phẩm luôn luôn được bảo đảm chất lượng Giao hàng tận nhà nhanh chóng Mẫu mã đẹp mắt và rất đa dạng

Chúng tôi luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của những cửa hàng văn phòng phẩm và những công ty. Khách hàng có thể mua mọi thứ cần thiết tại đây. Và có thể an tâm về chất lượng và giá cả. Chúng tôi có đủ mọi sản phẩm văn phòng phẩm mà bạn cần.

Giấy photo A5

Thiên An Phước chuyên bán giá cả photocopy giá gốc cho những công ty, văn phòng. Giấy in của chúng tôi có chất lượng tốt. Giấy photo khá dày nên có thể sử dụng cả hai mặt. Bên cạnh đó, giấy in có bề mặt láng mịn nên không bị kẹt giấy. Giấy photo rất ít bụi nên giúp máy photocopy vận hàng chất lượng hơn. Màu sắc của giấy in rất trắng sáng và không bị ố vàng. Giấy in có thể bảo quản được lâu.

Giấy in của chúng tôi có rất nhiều loại. Công ty Thiên An Phước có các loại giấy in A3, giấy in A4, giấy photo A5, giấy photo màu và giấy in Excel. Chúng tôi chuyên phân phối giấy photo của các tên tuổi uy tín như Duoble A, PaperOne, Supreme,... Giấy photo của công ty Thiên An Phước có thể sử dụng cho các thiết bị máy in văn phòng, máy photocopy, máy in công nghiệp,...

Giấy in của công ty Thiên An Phước có giá cả rất rẻ. Công ty Thiên An Phước chuyên phân phối lẻ giấy photo cho các cơ quan, văn phòng và những đại lý VPP. Khi đặt mua giấy in của chúng tôi, bạn còn có thể nhận các ưu đãi của chúng tôi. Chúng tôi còn chuyển hàng đến tận nơi cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Dụng cụ học tập

Đồ dùng học sinh là một trong các hàng hóa được sử dụng phổ biến. Chúng bao gồm những loại viết, vở, thước kẻ, gôm,... Tại Thủ Đức, dụng cụ học tập là một trong những sản phẩm văn phòng phẩm được sử dụng rộng rãi. Cho nên, cũng có nhiều doanh nghiệp cung ứng hàng hóa này. Trong đó, công ty Thiên An Phước là một trong những đơn vị phân phối VPP giá tốt nhất.

Công ty Thiên An Phước có những mặt hàng như Bút mực, bút chì, viết bi, viết xóa Tập 100 trang, vở 200 trang, tập loại tốt, tập khổ lớn Các loại máy tính bỏ túi Casio Thước, giấy note,...

Đồ dùng học sinh của công ty Thiên An Phước có chất lượng tốt cũng như nguồn gốc rõ ràng. Thiên An Phước chuyên cung cấp dụng cụ học tập giá tốt cho các cửa hàng VPP tại quận Thủ Đức. Mặt khác, Thiên An Phước còn bán tới nhiều nơi khác ở Tp.HCM như Q.1, Q5, Q.10, Q.Phú Nhuận, Bình Chánh,... Chỉ cần đặt hàng, công ty Thiên An Phước sẽ chuyển hàng tới tận nhà cùng với nhiều chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn.

Đồ dùng văn phòng

Đồ dùng văn phòng bao gồm các loại VPP dùng cho văn phòng. Chúng rất phong phú với nhiều mẫu mã đẹp mắt. Dụng cụ văn phòng của Thiên An Phước gồm các loại như

Bìa hồ sơ Dây đeo Hộp dấu Giấy thiệu Kim bấm ...

Các loại đồ dùng văn phòng của chúng tôi đều có chất lượng tốt. Chúng là sản phẩm của những thương hiệu uy tín như Thiên Long, Abba, KingJim,... Đồ dùng văn phòng của chúng tôi rất phong phú với nhiều mẫu đẹp mắt. Chúng tôi chuyên cung ứng sỉ cho những công ty, văn phòng. Dụng cụ văn phòng của công ty Thiên An Phước có giá rất rẻ. Song song đó, chúng tôi còn có các ưu đãi và chiết khấu cao. Chúng tôi còn giao hàng đến tận công ty của khách hàng.

Những sản phẩm khác

Ngoài các mặt hàng kể trên, chúng tôi còn cung ứng nhiều mặt hàng văn phòng phẩm khác. VPP của Thiên An Phước có cả hàng trong nước và hàng nhập khẩu. Cho nên, VPP của chúng tôi rất phong phú. VPP của công ty Thiên An Phước luôn luôn có chất lượng tốt và xuất xứ minh bạch. Các mặt hàng của chúng tôi cũng rất rẻ với những ưu đãi đặc biệt tùy theo đơn hàng. Ngoài VPP, Thiên An Phước còn cung ứng những mặt hàng như pin, ruy băng, hộp cắm bút,...

Chúng tôi - công ty văn phòng phẩm nổi tiếng, chất lượng

Công ty Thiên An Phước luôn luôn xem "Khách hàng là Thượng Đế". Do đó, công ty Thiên An Phước luôn luôn nâng cao chất lượng mặt hàng cũng như dịch vụ. Thiên An Phước luôn luôn mang đến cho bạn những sự chọn lựa tốt nhất.

Những sản phẩm của chúng tôi luôn có chất lượng đảm bảo. Mặt hàng có xuất xứ minh bạch. Được cung cấp bởi các thương hiệu hàng đầu. Ngoài ra, giá thành VPP còn rất thấp. Công ty Thiên An Phước còn có các ưu đãi đặc biệt tùy vào đơn hàng. Chiết khấu của chúng tôi cũng rất cao. Do đó, khi mua văn phòng phẩm của công ty Thiên An Phước, khách hàng có thể tiết kiệm nhiều chi phí. Ngoài ra, công ty Thiên An Phước còn chuyển hàng đến tận nơi cho khách hàng.

Liên hệ mua hàng:

Công ty Văn phòng phẩm Thiên An Phước

08-3602-2248 - 0916.649.029

Hộp thư: vanphongphamanphuoc@gmail.com

Website: http://vanphongphamgiarehcm.com/ban-van-phong-pham-quan-thu-duc-gia-cuc-re.html

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage