Đang xử lý...

Thu mua bàn ghế văn phòng cũ

Chủ nhật, 21/5/2017, 14:49 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Xã Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: Đồ Cũ Trần Hùng

Người liên hệ: Đồ Cũ Trần Hùng

Bấm để hiện số: 0968326***

Mô tả chi tiết:

Bàn ghế văn phòng cũ từ nơi Thu mua bàn ghế văn phòng luôn là một ý tưởng hấp dẫn dành cho những cơ quan điều kiện tài chính eo hẹp và mới bắt đầu khởi nhiệm. Tuy nhiên hãy cho mình sự lựa chọn thong minh và khôn ngoan để bỏ tiền ra một cách xứng đáng với những giá trị đã bỏ ra bằng những mẹo vặt dưới đây:

Trước hết, bàn ghế văn phòng cũ, được thanh lí có thể đã qua sử dụng, trong khi lâu ngày nên thường có vấn đề về chất lượng như vết nứt, trầy xước. Vì vậy khi Thu mua bàn ghế văn phòng cần nhớ:

Kiểm tra thành phần, chất liệu:

– Khi lựa chọn một món đồ văn phòng cũ từ nơi Thu mua bàn ghế văn phòng hay khi lựa chọn bất kì đồ nội thất cũ nào thì bạn cần phải biết rằng những mặt hàng này có chất liệu nào từ đó mới xác định được loại gỗ muốn chọn.

Kiểm tra các khía cạnh của đồ cũ:

– Những bàn làm việc văn phòng, tủ hồ sơ, bàn ghế cafe, bàn ghế văn phòng, … được gọi hàng thanh lý, hàng cũ nhưng đôi khi đó chỉ là những món hàng còn sót lại, hay hàng tồn kho, không còn mốt hay hiện đại bằng các dòng sản phẩm mới. Nếu bạn may mắn sở hữu được những món đồ như thế này, bạn sẽ có được trong tay những món hàng mới tinh mà chỉ với mức giá rất rẻ. Hoặc cũng có thể là một số lý nào đó mà chủ nhân của chúng muốn thanh lý nên bạn cũng có thể tìm mua được. Tuy nhiên, cũng có trường hợp những món đồ cũ được nhập về không còn sử dụng được nữa nhưng được người bán đem sơn sửa lại là cho mới nhằm đánh lừa người mua. Bởi vậy khi quyết định chọn mua đồ cũ hãy cần phải cẩn thận và kiểm tra kĩ càng hơn trước khi mua.


 

Kiểm tra tình trạng sản phẩm:

– Để đảm bảo rằng các món đồ mua về có thể sử dụng tốt, bạn cần phải kiểm tra kĩ các mặt cạnh tình trạng sản phẩm trước khi mua. Thông thường những món đồ thanh lý thường hay bị hỏng hóc một chỗ nào đó và có thể sửa lại được, nhưng cũng có những lỗi không thể khắc phục sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của sản phẩm. Bởi vậy, tốt nhất bạn nên trang bị sẵn một số kiến thức cơ bản về món đồ định mua có thể kiểm tra kĩ càng sản phẩm.


 

Kiểm tra một số thông tin cần thiết

– Một điều tối quan trọng cần làm là kiểm tra các gốc cạnh cần thiết. Cần phải cân nhắc xem liệu sản phẩm đó có phù hợp với văn phòng, gia đình của mình hay không? Tránh việc phải đầu tư quá nhiều tiền để có thể sửa sang.


 

– Kiểm tra một số thông tin cần thiết trên đồ ván gỗ. Chất liệu ván gỗ, mục đích sử dụng, màu sắc phối màu phù hợp với tổng thể không gian chung.

Xem đồ cũ mình chọn có đồ thay thế không?

– Một khi các bạn đã lựa chọn dùng hàng cũ, bạn sẽ phải chấp nhận rủi ro cao là món đồ có thể không hoạt động được như mong muốn, bởi vậy tốt nhất là nên chọn các địa chỉ bán hàng uy tín như Cửa hàng đồ cũ Hữu Hùng. Khi sản phẩm bạn mua sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng, sạch sẽ trước khi đến tay khách hàng thân yêu.


 

Lựa chọn địa điểm mua sắm đáng tin cậy

– Thông thường, trước khi mua sắm, chúng ta đều cần chọn trước địa điểm sẽ mua. Đối với đồ gỗ cũ, điều này càng quan trọng hơn nữa. Nếu bạn có địa chỉ mua sắm đồ gia dụng cũ quen thuộc, điều này rất có lợi cho chúng ta. Nhưng nếu đây là lần đầu mua những đồ gia dụng cũ hay mua đồ nội thất cũ, hãy tham khảo ý kiến người thân, bạn bè và internet để có địa chỉ nơi mua đáng tin cậy.Cẩn thận khi mua hàng thanh lý

Bàn ghế văn phòng thanh lí  từ Thu mua bàn ghế văn phòng sẽ tiết kiệm chi phí cho công ty bạn rất nhiều. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng mua được món đồ tốt. Nhưng khi xác định được loại hàng, nhu cầu của mình và cẩn thận, bỏ công tìm hiểu thì kết quả thu lại nhất định không tồi.

Có rất nhiều địa điểm bán bàn ghế văn phòng thanh lí với giá hấp dẫn nhưng bạn hãy tìm cho mình một nơi uy tín, nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Những nơi này không chỉ có kinh nghiệm kinh doanh mà còn phải có mặt hàng của những thương hiệu lớn trong lĩnh vực nội thất. Bởi lẽ, hàng chất lượng có độ bền cao hơn, khi được thanh lí nó vẫn giữ được phần lớn giá trị của mình.

Việc bạn Thu mua bàn ghế văn phòng luôn là lựa chọn thông minh cho những ai đang muốn khởi nghiệp và bắt đầu điểm đến cho văn phòng một cách tiện nghi và đẩy đủ.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Kho hàng đồ cũ Trần Hùng
Địa chỉ: Số nhà 16BT2 - đường Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội (đường hàng cây trung văn ngã tư tố hữu trung văn)
Hotline: 0989.802.706 (Mr Hùng) – 0971.480.205 (Mrs Hiền)

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy duỗi cắt NC22 điện 1 pha

Máy duỗi cắt NC22 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt sắt Handy 16c Hàn Quốc điện 1 pha

Máy cắt sắt Handy 16c Hàn Quốc điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Dầu bơm hút chân không Henkovac

Dầu bơm hút chân không Henkovac

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage