Đang xử lý...

thảm trải sàn cao cấp uy tin chất lượng

Thứ hai, 17/4/2017, 11:30 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 9, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: hung thinh

Người liên hệ: hung thinh

Mô tả chi tiết:

CÔNG TY MUA BÁN THẢM TRẢI SÀN HƯNG THỊNH

   Công ty mua bán nhập khẩu thảm trải sàn Hưng Thịnh phân phối trong Hồ Chí Minh chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ công ty trong thòi gian qua.

  Tại Công Ty Thảm Trải Sàn  Hưng Thịnh - Chuyên Nhập Khẩu trực tiếp các mặc hàng trang trí nội thất, Thảm lót sàn Hưng Thịnh là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các mặt như: thảm trải sàn, thảm trải hội nghị, thảm làm lễ khởi công động thổ, simili lótnhà kho, xưởng hàng, simili dùng trãi cho nhà trẻ, giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường trang trí hcm ,thảm tấm,thảm salon,  thảm cầu thang, sàn gỗ công nghiệp, dùng cho các câu lạc bộ Bida, phòng tập tạ (thể hình), shop thời trang, quán café trà sữa, showroom… các sản phẩm nổi tiếng trên thị trường.

  Công Ty Thảm Trải Sàn Hưng Thịnh  Chuyên cung cấp và thi công, thảm trải sàn, giấy dán tường, simili dùng cho văn phòng, thảm lót sàn khách sạn, thảm lót lối đi hành lang, cầu thang… bán thảm lót sàn cũ câu lạc bộ bida, mua thảm cũ câu lạc bộ bida, bán thảm cũ mới 90%, thanh lý thảm cũ mới 90%, mua thảm cũ tồn kho Với đa dạng các loại thảm văn phòng, màu sắc và chất lượng. Phù hợp với nhu cầu tiêu dung của tòa nhà cao ốc công ty …

  Ưu điểm nổi bật là THẢM TRẢI SÀN HƯNG THỊNH  chống cháy, làm giảm tiếng ồn, giữ bụi và hơi lạnh tốt, luôn giữ độ co giãn sau khi giặt và sử dụng được lâu năm. Ngoài việc Thảm len giữ cho sự ấm áp vào mùa đông, thảm trải sàn còn là một chất liệu có thể cung cấp một mức độ cách âm thật tuyệt vời dành cho các sàn như thảm lót tòa nhà, khách sạn, nhà hàng, clb bida, phòng tập… Đặc biệt nhất,thảm văn phòng hòa vào không gian nội thất những tấm Thảm Trải Văn Phòng không chỉ giúp căn phòng làm việc thêm sự êm ái dịu dàng theo bước chân của quý khách khi sử dụng.

  Chúng tôi còn “chuyên thiết kế, thi công theo ý tưởng” và lắp đặt tận nơi theo yêu cầu Quý khách hàng. với phương châm hoạt động của Thảm văn phòng Hưng Thịnh là “ Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Tận Tình – Gía Thành hợp lý”.

  Với cuộc sống ngày càng được phát triển cao, vì vậy mọi nhu cầu làm đẹp cho không gian sống và làm việc của quý khách, được chú trọng đến rất nhiều. Trong quá trình thiết kế trang trí nội thất - kiến trúc công trình do đó việc lựa chọn vật liệu là điều khiến nhiều người quan tâm, thì hầu hết các gia đình, tòa nhà cao ốc, văn phòng, khách sạn, các câu lạc bộ bida, phòng tập thể dục thể hình… đều lựa chọn vật liệu thảm trải sàn để làm tôn lên vẻ sang trọng và ấm áp cho không gian sinh hoạt của bạn. Thảm bida, spa chăm sóc da, quán bar café, showroom phòng trưng bày, cao ốc văn phòng, nhà hàng tiệc cưới, tiệm tóc (tiệm Nail), câu lạc bộ thể dục thể hình, phòng tập tạ tại TP.Hồ Chí Minh.

  Về chúng tôi luôn lấy ‘Chữ tín làm đầu – Vương tói thành công’ làm văn hóa của công ty. Từng sản phẩm được tạo ra luôn đặt lợi ích của khách hàng  lên trước. Ngày xưa,ALIBABA  lấy tấm thảm thần,thu phục lòng dân. Ngày nay các tấm thảm có thể không làm được như vậy nhưng nó lại đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho mọi người xung quanh gấp vạn lần khi xưa. Tấm thảm trải sàn thay đổi bộ mặt của căn hộ, khách sạn và tòa nhà. Cảm giác không gian trở nên trang trọng hơn, suy nghĩ trở nên tích cực và hăng hái trong các hoạt động.

  Dịch vụ thi công, lắp đặt các loại Thảm trải sàn cũ… giặt thảm trải sàn cũ, thảm văn phòng, thảm khách sạn, thảm cầu thang, thảm tấm…  Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh Doanh (Thảm Trải Sàn, giấy dán tường, simili lót nhà trẻ), tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ tư vấn sao cho phù hợp với từng sự kiện và nhu cầu của khách hàng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

  Hãy Đến với Hưng Thịnh – Quý khách hàng luôn yên tâm về chất lượng phục vụ và dịch vụ cũng như giá cả tốt nhất thị trường.

- Vận chuyển miễn phí trong nội thành (TP.HCM). Giao hàng tận nơi - nhanh chóng, không ngại xa, nhanh gọn, uy tín, chất lượng!

- Với đội ngũ thợ thi công thảm trải sàn, giấy dán tường, simili, giàu kinh nghiệm.

- Nội Thất Hưng Thịnh cung cấp thảm: với giá thành tốt nhất - nhanh nhất - chất lượng nhất - uy tính nhất.

 Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

 Website: thamtraisantot.vn     thamtraisanhungthinh.com

 Email : hungthinhcarpet@gmail.com    Add : 181/21 Hồng Lạc , P.10 , Q.Tân Bình , TP HCM

 Hotline : 0903424703–0906722700.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy vận thăng nâng hàng Nhật Bản VTVS1000 điện 3 pha

Máy vận thăng nâng hàng Nhật Bản VTVS1000 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cầu dẫn xe nâng lên container

Cầu dẫn xe nâng lên container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy dán miệng túi Kimura Nhật Bản

Máy dán miệng túi Kimura Nhật Bản

Thỏa thuận

Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ trả góp tang lễ

Dịch vụ trả góp tang lễ

30.000.000 VNĐ

Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Vận thăng nâng hàng VTSV300 điện 1 pha

Vận thăng nâng hàng VTSV300 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage