Đang xử lý...

Kệ menu mica giá rẻ, đẹp, sang trọng

Thứ tư, 21/6/2017, 15:29 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người đăng: Trần Thị Hiền

Người liên hệ: Trần Thị Hiền

Mô tả chi tiết:

Bạn đang cần sử dụng kệ menu phục vụ công việc kinh doanh quảng cáo, trưng bày? Bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn kệ menu mica? Liệu rằng kệ menu bằng mica có chất lượng tốt, bền đẹp hay không? Vậy thì hãy tìm hiểu về sản phẩm kệ menu mica cũng như giá trị sử dụng, thẩm mỹ mà loại vật liệu đem lại.

1. Kệ menu mica có bền đẹp hay không?

Yếu tố về độ bền đẹp là tiêu chí quan trọng để chọn sử dụng một loại đồ dùng. Với kệ menu mica cũng vậy. Thế thì kệ menu mica liệu có bền đẹp không?

Kệ menu bằng mica có được độ bền chắc chắn khá cao. Nhờ vào đặc điểm của mica là chịu được ngoại lực nhất định, không dẫn điện dẫn nhiệt nên chịu được sự khắc nghiệt của môi trường, khi chế tác sản phẩm sẽ được gia công chống xước. Do đó mà kệ menu mica thành phẩm có được sẽ không dễ bị nứt vỡ dù rơi xuống đất hay va đập nhẹ trong quá trình vận chuyển. Do đó kệ menu mica có độ bền tốt, thời gian sử dụng lâu dài.

Kệ menu mica có độ thẩm mỹ tốt bởi vì mica có độ xuyên sáng đến hơn 90%, trong suốt. Với tấm mica không màu thể hiện được nội dung menu một cách tốt nhất bên trong, tinh tế. Còn kệ menu mica màu lại tạo được nét nổi bật riêng. Kệ menu mica dễ chế tác với nhiều mẫu mã khác nhau đem lại vẻ đẹp riêng.

Như vậy, kệ menu mica có được độ bền đẹp cao, là lựa chọn chất lượng khi sử dụng. Bên cạnh đó, giá vật tư tấm mica không quá đắt đỏ như những loại vật liệu khác, vì thế rất tiết kiệm khi chọn mua để sử dụng. Kệ menu mica đáp ứng chất lượng, bền đẹp và giá rẻ chính là sản phẩm được nhiều khách hàng hướng đến chọn lựa hiện nay.

2. Mua kệ menu mica chất lượng cao, đặt kệ menu mica theo yêu cầu

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý vị về sản phẩm kệ menu mica, công ty Vinachali cung cấp kệ menu theo yêu cầu chất lượng cao, bền đẹp và giá rẻ nhất thị trường. Bên cạnh những mẫu kệ menu có sẵn, thiết kế hiện đại thì quý vị chỉ cần nêu ý tưởng, đội ngũ tư vấn và thợ lành nghề sẽ giúp quý vị có được sản phẩm theo ý muốn, ấn tượng nhất.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage