Đang xử lý...

Địa chỉ in sổ tay Đà Nẵng uy tín Đà Nẵng

Thứ năm, 13/7/2017, 13:45 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Người đăng: lehoainhan.ba

Người liên hệ: lehoainhan.ba

Mô tả chi tiết:

Công ty chuyên sản xuất sổ tay tại Đà Nẵng, in sổ tay, sổ da tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín.
Sổ tay là một trong những ấn phẩm rất cần gũi và cần thiết với mỗi người, nhất là những người làm công việc ở văn phòng tại Đà Nẵng và miễn Trung. Với công nghệ in ấn và gia công hiện đại, sản xuất và in số tay ngày càng tỉ mỉ và cầu kỳ hơn. Sổ tay có những loại thông dụng như in số tay bìa da, sổ tay bìa cứng, in sổ note dùng ghi nháp công việc.... chi phí tự in sổ da, in sổ tay cũng không cao hơn mua ở cửa hàng VPP là mấy, thậm chí in số tay, in sổ note số lượng nhiều còn rẻ hơn bởi giá của nhà sản xuất luôn rẻ hơn cửa hàng bán lẻ.
 
Miền In với dây chuyền sản xuất, in sổ tay tại Đà Nẵng hiện đại, chúng tôi đã và đang cung cấp các loại sổ tay với đa dạng mẫu mã, kích cỡ và quy cách gia công khác nhau cho các doanh nghiệp, cơ quan, nhà hàng, khách sạn. Phổ biến nhất là in sổ tay bìa da tại Đà Nẵng, in sổ note Đà Nẵng, in sổ nhật ký... Đối với in sổ tay theo đơn đặt hàng độc quyền, khách hàng được chúng tôi tư vấn chọn mẫu, kiểu dáng phù hợp với lĩnh vực kinh doanh. Sau khi in sổ tay, in sổ note được gia công rất cầu kỳ như ép nhũ, thúc nổi bìa, bế khuôn tạo hình...
 
Dịch vụ thiết kế sổ tay, thiết kế sổ note tại Đà Nẵng: Khi có nhu cầu thiết kế và in sổ tay Đà Nẵng, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn về kiểu dáng, quy cách in ấn, gia công cho phù hợp. Thiết kế phương án demo trang bìa và một số trang ruột để khách hàng duyệt. Sau khi đồng ý phương án thiết kế sẽ triển khai tổng thể. Miễn phí thiết kế sổ tay cho khách hàng in sổ tay số lượng nhiều, nhất là in sổ bìa da.
 
Dịch vụ in sổ tay bìa da, in sổ note tại Đà Nẵng : In sổ tay, in sổ bìa da tại Đà Nẵng là một trong những dịch vụ thế mạnh của indongnam bởi chúng tôi có xưởng may bìa da chuyên may bìa da menu và các loại sổ da cao cấp. Máy in và thiết bị gia công sổ sách chuyên dụng và liên hoàn. Vì vậy giá thành in sổ, in sổ bìa da, in sổ note tại Miền In thấp hơn nhiều so với thị trường Đà Nẵng.

---

* Mr Nhân
- ĐT: 0935 000 730 (Zalo/ Viber)
- Email: inmientrung01@gmail.com | Skype: hoainhan.le
- Web: inmientrung.vn
Trân trọng!
 

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Cân điện tử UWA-N 30kg /1g thương hiệu UTE Taiwan

Thỏa thuận

Phường Đồng Tâm, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Cân bàn 200kg, 300kg, sai số 50g TD-I1 Marcus

Thỏa thuận

Xã Thanh Lương, Huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Máy uốn sắt GWH45 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R42 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Cân sấy, phân tích độ ẩm MS-70 AND Nhật

Thỏa thuận

Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage