Đang xử lý...

Chuyên giấy in & văn phòng phẩm giá rẻ tại TPHCM

Thứ năm, 23/3/2017, 12:33 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: VPPVINACOM

Người liên hệ: VPPVINACOM

Bấm để hiện số: 0835368***

Mô tả chi tiết:

=> Xem chi tiết: http://www.vinacom.org/2017/03/giay-in-van-phong-pham-gia-re-tai-tphcm.html

Công ty VINACOM cung cấp giấy in & văn phòng phẩm giá rẻ tại TPHCM

Bạn tìm mua văn phòng phẩm giá rẻ tại TPHCM?

- Hiện nay, với nền kinh tế đang trong giai đoạn khó khăn đầy thử thách & để giảm thiểu chi phí sử dụng giấy in & văn phòng phẩm cho cong ty/doanh nghiệp của mình. Nhiều khách hàng đã không ít lần tìm kiếm trên các trang mạng xã hội – các công cụ tìm kiếm như Google – Coc Coc…. Và qua những khảo sát các công ty, cửa hàng, nhà phân phối văn phòng phẩm với mong muốn sẽ tìm ra cho mình một nhà cung cấp giấy in & văn phòng phẩm giá rẻ tại TPHCM.

- Tuy nhiên, sẽ rất khó có thể xác định được công ty cung cấp giấy in & văn phòng phẩm giá rẻ bởi vì một số đơn vị đã thổi phồng quá mức về các khoản giảm giá hoặc chiết khấu văn phòng phẩm do đó người mua sẽ rất dễ bị mất xác định trong việc tìm mua văn phòng phẩm giá rẻ

Ví dụ: Chiết khấu giảm giá từ 20-30% khi mua giấy in hoặc giảm giá 50% khi mua văn phòng phẩm….

Thực sự thì khi VINACOM trở thành nhà phân phối chuyên cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm(bao gồm giấy in – giấy photocopy) thì chúng tôi mới hiểu được những nhu cầu mua với giá rẻ của khách hàng. Thế nhưng, so với lợi nhuận khi kinh doanh van phong pham như vậy thì chúng tôi có thể đảm bảo rằng sẽ là bất hợp lý khi giảm giá chiết khấu lên đến 20 – 30 – 50%

Vì sao VINACOM cung cấp giấy in & văn phòng phẩm giá rẻ tại TPHCM?

Tuy công ty VINACOM mới thành lập  với  vai trò nhà phân phối giấy in & văn phòng phẩm nhưng với chính sách giá sỉ tốt nhất cho khách hàng, chất lượng sản phẩm ổn định và dịch vụ nhanh gọn chính xác, kịp thời nên các đối tác lớn đã luôn tin tưởng giao phó cho VINACOM trong việc cung cấp trọn gói giấy in, văn phòng phẩm và các mặt hàng khác có liên quan được sử dụng thường xuyên cho văn phòng.

Hiện nay, cùng với sự ủng hộ của khách hàng tại TPHCM - VINACOM hiện đã cung cấp giấy in - văn phòng phẩm giá rẻ tại hầu hết các quận huyện tại TPHCM như: quận bình thạnh, quận thủ đức, quận 1, quận 2, quận 3, quận 9, quận phú nhuận, quận tân bình,quận bình tân, quận 7, quận 4….

Dựa trên điều kiện VINACOM là nhà nhập khẩu giấy in – văn phòng phẩm từ những nhà sản xuất trong nước như: Thiên Long, Bãi Bằng, Liên Sơn, Plus Việt Nam… và những đơn vị sản xuất nổi tiếng về ngành văn phòng phẩm trên thế giới như: Double A, Paper One, Kingjim, Excel, Natural,Trio….

Cho nên giá thành khi VINACOM cung cấp đến tay người tiêu dùng sẽ có mức giá rẻ nhất về mặt hàng giấy in nói riêng & văn phòng phẩm nói chung.

Quý khách có thể tham khảo một số mặt hàng do VINACOM cung cấp tại TPHCM như sau:

Văn Phòng Phẩm:

Giấy in pho-to các khổ từ A0-A5, giấy in liên tục, giấy ghi chú- bìa màu… File hồ sơ : Bìa lá - Bìa trình ký – Bìa kiếng, Bìa còng – bìa hộp – bìa 3 dây, Bìa nhựa – phân trang – Bìa lỗ Sổ - Tập : Sổ các loại, Tập vở - Bao thư,  Bút mực : Bút bi – Bút Gel – Bút lông, Bút xóa – Bút chì – Chuốt chì  Bấm kim – Kim – Kẹp : Bấm kim – Bấm lỗ, Kim bấm – Kẹp bướm  Băng keo – Dao Kéo : Băng keo – Keo Khô, Dao – Kéo, Cắt băng keo – Thước.  Văn phòng phẩm giá rẻ khác : Máy tính casio, Ruy băng – Film Fax, Pin các loại, Nhu yếu phẩm

Vệ sinh văn phòng:

Vệ sinh văn phòng( chất tẩy rửa, chất thơm, xà bông omo, nước lau nhà, nước rửa tay lifebouy, nước lau kính, xịt phòng, sáp thơm...,)  Dụng cụ vệ sinh (cây lau nhà, chổi quét nhà, cọ chùi toilet, cước chùi, chổi cỏ cán nhựa, ky hốt rác..........)

Thiết Bị Văn Phòng:

Cung Cấp linh kiện vi tính (mainboard, ddram, Ổ cứng, đầu DVD, màn hình LCD...) Thiết bị máy văn phòng (máy in, máy in tem nhãn, máy đóng số, bảng từ flipchart, bảng viết ...)

Và ngay sau đó, để kiểm chứng cho sản phẩm giấy in & văn phòng phẩm giá rẻ quý khách có thể tham khảo “ bảng báo giá văn phòng phẩm” tại công ty chúng tôi

Như vậy,  với ưu thế là nhà phân phối do đó VINACOM sẽ chiết khấu hoặc giảm giá đối với tất cả các đơn hàng giấy in & văn phòng phẩm của Quý khách hàng tại địa bàn TPHCM có trị giá từ 2 triệu đồng trở lên.

Công ty VINACOM được khách hàng giao cho sứ mệnh đem tại nguồn hàng giấy in & văn phòng phẩm giá rẻ tại TPHCM. Vì vậy, VINACOM xin cam kết : 

Hàng giao là hàng mới 100% nguyên đai nguyên kiện  Giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM.  Hàng giao đảm bảo đúng số lượng và chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.  Sản phẩm được giao nếu không đúng yêu cầu của Quý khách về chủng loại và nhãn hiệu. Công ty chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách trong thời gian 03 ngày kể từ thời điểm được giao.

Quý khách đặt giấy in các loại và văn phòng phẩm giá rẻ tại TPHCM vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TM-DV VĂN PHÒNG PHẨM VINACOM

Hotline đặt hàng: (08)35.368.668 - 0972.937.938
Website sản phẩm : www.vinacom.org
Website chính sách bán hàng: vanphongpham.vinacom.org
Email đặt mua văn phòng phẩm : vinacom.org@gmail.com
Địa chỉ liên hệ và mua văn phòng phẩm :
Tại Quận Bình Thạnh ( trụ sở công ty ) : 275/39/3 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tại Quận Thủ Đức ( kho hàng ): 73/10 Đường Số 49, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức,Tp.HCM.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Dây Teflon máy dán miệng túi

Dây Teflon máy dán miệng túi

58.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Ty ren sản xuất giá cả cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage