Đang xử lý...

Máy xay hấp Babymoov Nutribaby 5 in 1 CSB201014

Chủ nhật, 8/10/2017, 13:00 (GMT+7)

Giá: 3.299.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: babylovevn.com

Người liên hệ: babylovevn.com

Mô tả chi tiết:

Máy xay hấp đã dần trở nên quen thuộc, một thiết bị hiệu quả giúp mẹ chăm bé tốt nhất trong giai đoạn ăn dặm mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Máy xay hấp Babymoov Nutribaby 5 in 1 CSB201014 - chế biến thức ăn cho bé yêu hoạt động khép kín, không cần chuyển thức ăn qua nhiều công cụ, tự động tắt và thông báo bíp khi thực phẩm được hấp chín

Thiết bị này được thiết kế giúp bé làm quen với gia đoạn tập ăn uống, ăn dặm dễ dàng thích ứng với nhu cầu phát triển tự nhiên.

Máy Nutribaby 5 trong 1 của Babymoov (Pháp): chăm sóc bé từ khi sinh tới khi trưởng thành với 5 chức năng: Hấp, Xay, Tiệt trùng, Hâm nóng, Rã đông.

 Hấp: 2 khay hấp riêng biệt tổng dung tích 1500ml, hấp được nhiều loại thực phẩm cùng lúc, có khay hứng nước cốt bên dưới, giữ nguyên độ tươi ngon & dưỡng chất của thực phẩm.

 Xay: Lưỡi dao thép chống gỉ rất sắc & bền, có thể chọn mức độ xay nhuyễn mịn theo nhu cầu.  

 Hâm nóng: Khoang rộng, tiện lợi để hâm nóng bình sữa, chai lọ nước, đồ ăn dặm...

 Tiệt trùng: Tiệt trùng bình sữa & phụ kiện, tiệt trùng cùng lúc 3 bình sữa & phụ kiện, chế độ tạo hơi nước tập trung giúp làm sạch từng ngóc ngách sản phẩm.

 Rã đông: Rã đông thực phẩm nhanh chóng & tiện lợi.

 Có thể vận hành cối hấp & cối xay cùng lúc, tiết kiệm thời gian.

 Màn hình LCD hiển thị menu chọn chức năng & hẹn giờ, quản lý chu trình hoạt động.

 Chế độ báo động bằng âm thanh & hình ảnh. 

 Bộ nhớ thông minh ghi nhớ chu trình chế biến gần nhất. 

 Khay hấp & cối xay có thể tháo rời dễ vệ sinh.

AN TOÀN, TIỆN LỢI, TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN, THỜI GIAN

Chế độ báo động của máy Nutribaby được hiển thị bằng âm thanh và hình ảnh trên màn hình LCD giúp mẹ dễ dàng theo dõi. 

Bộ nhớ thông minh ghi nhớ chu trình chế biến gần nhất để kiểm soát dễ dàng trong quá trình sử dụng. 

Màu sắc hài hòa trang nhã, thiết kế xinh xắn nhỏ gọn giúp cho không gian bếp trở nên sang trọng, tinh tế & tiết kiệm không gian. 

Cối xay & khay hấp có thể tháo rời giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Sự tiện lợi sẽ đem lại cảm hứng để mẹ chế biến nhiều bữa ăn ngon & dinh dưỡng cho bé cũng như cả gia đình. 

CHỨC NĂNG XAY 

Máy Nutribaby xay tốt cả thực phẩm tươi lẫn thực phẩm khô, thậm chí là các loại thực phẩm có độ cứng cao. Lưỡi dao làm từ thép không gỉ, rất sắc & bền, mẹ có thể tùy chỉnh độ thô/ mịn tùy theo nhu cầu sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn nhưng dung tích cối lên tới 600ml, hoàn toàn có thể thay thế cối xay gia đình cồng kềnh.

CHỨC NĂNG HẤP

Máy có thể chế biến được nhiều loại thực phẩm khác nhau như rau, củ, quả, cá, thịt, cơm, v.v… & vẫn bảo toàn lượng chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. 

Máy có 2 khay hấp, dung tích lên tới 1500ml & khay hứng nước, tùy theo lượng thực phẩm cần chế biến mà mẹ lắp 1 hay 2 khay hấp cùng lúc cho phù hợp. Nước cốt chảy ra từ thực phẩm sẽ được giữ lại trọn vẹn nhờ khay hứng nước bên dưới, mẹ có thể tận dụng cho món ăn thêm ngon & chất lượng. 

Đi kèm với máy là quyển hướng dẫn sử dụng, mẹ có thể tham khảo thời gian hấp chín của từng loại thực phẩm cũng như liều lượng tương ứng, rất đơn giản & tiện lợi. Mẹ có thể tận dụng thời gian để hấp đồng thời nhiều loại thực phẩm cùng lúc, ngay cả khi thời gian chín của thực phẩm là khác nhau.

CHỨC NĂNG HÂM NÓNG, TIỆT TRÙNG, RÃ ĐÔNG

Với chức năng hâm nóng, tiệt trùng & rã đông, mẹ chỉ cần sắp xếp xửng hấp cho phù hợp với thực phẩm hoặc tùy chỉnh theo định lượng & chiều cao của bình sữa, phụ kiện cần sử dụng, sau đó cài đặt chu trình tự động là mẹ có thể rảnh tay, yên tâm làm việc khác trong khi chờ chu trình hoàn thành. 

Đặc biệt, máy Nutribaby 5 in 1 Babymoov có hệ thống tạo hơi nước tập trung – điểm khác biệt trong công nghệ tiệt trùng bình sữa giúp làm sạch đến từng chi tiết nhờ vào tác động trực tiếp của hơi nước lên từng ngóc ngách của sản phẩm, giữ cho bình sữa ở trạng thái vô trùng đảm bảo nhất. Khoang chứa lớn nên mẹ có thể tiệt trùng hoặc ủ ấm cùng lúc 3 bình sữa & phụ kiện.

MÁY CHẾ BIẾN ĐA NĂNG 5 IN 1 - MUA MỘT LẦN, DÙNG MỘT ĐỜI

Máy hâm nóng, tiệt trùng, xay hấp đa năng NutriBaby 5 In 1 là sản phẩm tiên phong của nhãn hàng Babymoov (Pháp), được phân phối & ưa chuộng trên hơn 100 quốc gia, nay đã có mặt tại Việt Nam. 

Với sự tích hợp hoàn hảo tính năng của 5 chiếc máy gia dụng đắt tiền trong duy nhất 1 sản phẩm, máy Nutribaby chính là trợ thủ đắc lực giúp mẹ giải quyết nhanh gọn các thao tác: hấp, xay, hâm nóng, tiệt trùng, rã đông. Đây cũng chính là 5 tính năng cần thiết để chăm sóc bé hoàn hảo từ khi sinh ra tới khi lớn lên, cũng như hỗ trợ mẹ quán xuyến bữa ăn cho cả gia đình một cách nhẹ nhàng & thuận tiện nhất. 

Máy Nutribaby gồm 2 khối máy: cối xay dùng để thực hiện chức năng xay, và cối hấp dùng để thực hiện chức năng hấp, hâm nóng, tiệt trùng, rã đông. 

Điểm khác biệt của Máy nutribaby 5 in 1 là sự liên kết kép với cơ chế hoạt động tự động hóa 100%, mẹ chỉ cần lựa chọn chức năng cần sử dụng, cài đặt chu trình & thời gian phù hợp rồi nhấn nút khởi động, máy sẽ tự vận hành từ A - Z.  Màn hình LCD hiển thị menu để quản lý và điều khiển máy, đồng thời theo dõi thời gian máy để biết thời điểm chu trình kết thúc. 

Mua máy xay hấp Babymoov Nutribaby 5 in 1 CSB201014 - chế biến thức ăn cho bé yêu ở đâu tốt nhất?

Bạn đang có nhu cầu mua máy xay hấp Babymoov Nutribaby 5 in 1 CSB201014 của hãng Babymoov? Bạn băn khoăn chưa biết nên chọn sản phẩm này ở đâu, hãy liên hệ với chúng tôi - 097.555.68.58 – 0982.33.66.79 cửa hàng chamsocbesosinh.com xin hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hiện tại, cửa hàng chamsocbesosinh phân phối bộ sản phẩm máy xay hấp Babymoov Nutribaby 5 in 1 CSB201014 - chế biến thức ăn cho bé yêu. Sự lựa chọn thông minh để mẹ chăm bé hiệu quả, công cụ nấu ăn nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho cả gia đình.

Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm khác tại đây để chăm bé yêu của mình tốt nhất như máy hút sữa, máy tiệt trùng bình sữa, xe đẩy em bé….

>>> Tham khảo bài viết Lựa chọn máy tiệt trùng bình sữa an toàn cho bé

Tham khảo dòng máy Máy xay cầm tay Braun của chamsocbesosinh.com

Tham khảo dòng máy Máy ép trái cây Kuvings của chamsocbesosinh.com

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và báo giá chi tiết, bảo hành uy tín cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Số 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.

Điện thoại(08) 35116084 – 097.555.68.58 – 0982.33.66.79

Chúc quý khách mua hàng vui vẻ!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Thỏa thuận

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang có cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

Tủ cấy vi sinh dòng khí thổi ngang không cửa LV-HC12

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Aó tốt nghiệp đồng phục ra trường chất lượng
VnExpress Fanpage