Đang xử lý...

Kinh nghiệm không thể bỏ qua khi thanh lý đồ cũ

Thứ bảy, 20/5/2017, 15:43 (GMT+7)

Giá: 9.999 VNĐ

Địa chỉ: Xã Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: Đồ Cũ Trần Hùng

Người liên hệ: Đồ Cũ Trần Hùng

Bấm để hiện số: 0968326***

Mô tả chi tiết:

Kinh nghiệm thanh lý đồ cũ được khá nhiều người quan tâm . Vài món đồ trong nhà chưa cũ nhưng bạn lại muốn những món mới đa tính năng hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng mà chưa biết thanh lý đồ cũ như thế nào. Tại bài viết này sẽ bật mí cho bạn những phương pháp kinh nghiệm về thanh lý đồ cũ.

Có thể nói, việc thanh lý đồ cũ tại Hà Nội qua mạng khá đơn giản và nhanh gọn, hiện thu hút rất nhiều người tham gia. Vì vậy, bạn cần lưu ý những điều sau:

Bước khởi đầu của việc thanh lý đồ cũ

Trước khi bạn muốn thanh lý đồ cũ qua các website mạng cần tìm hiểu sơ khai các trang web  bán hàng trực tuyến có uy tín và đông số lượng truy cập như. Sau đó đăng ký tài khoản để tham gia trao đổi mua bán giao dịch.


 

Các mốn đồ cũ như đồ dùng gia đình, quần áo trẻ em, mỹ phẩm… bạn nên thanh lý ở một số trang phổ biếnnhư: webtretho, lamchame… sẽ thu hút được nhiều chị em phụ nữ. Với tâm lý thích đồ rẻ, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều cuộc hẹn gặp xem hàng.

Còn với quần áo thời trang, phụ kiện làm đẹp… cho giới trẻ bạn nên vào những trang như: 123mua, raovat, rongbay… Đó là lý do vì sao bạn cần lựa chọn trang web để rao bán hàng.

Một số mẹo nhỏ khi thanh lý đồ cũ hoặc mua đồ cũ

Khi thanh lý đồ cũ qua mạng, một điều bạn cần lưu ý là hình chụp sản phẩm đề thanh lý bạn cần  phải rõ nét, đẹp, góc chụp đa dạng để tạo ấn tượng với người xem. Không chỉ thế, việc đặt tên cho chủ đề thanh lý món hàng của bạn cũng khá quan trọng, nhưng rất ít người lưu tâm. Do vậy, khi đặt tên chủ đề, bạn nên liệt kê cụ thể những mặt hàng cần bán thanh lý  để gây sự chú ý. Xem thêm: mua điều hòa cũ tại Hà Nội

Đặc biệt  là ở trên các diễn đàn bạn đăng tải bán thanh lý các món đồ thì thông tin hình ảnh bạn mới đưa lên sẽ nằm ngay ở trang đầu nên sẽ có rất nhiều người theo dõi. Nhưng chỉ sau vài phút cũng có nhiều người đăng bài thì chủ đề bạn đăng tải sẽ bị đẩy xuống vì vậy bạn tạo cho topic mình đăng tải trở nên sôi động bằng cách kêu gọi cộng đồng vào bình luận…. Như thế sẽ giúp món đồ của bạn thanh lý được nhanh hơn.

Những trục trặc có thể xảy ra khi mua đồ cũ và thanh lý đồ cũ

Việc thanh lý đồ cũ qua mạng nhiều khi hay gặp khó khăn bởi những sự cố nằm ngoài mong muốn. Nhiều người chia sẻ rằng : Gia đình có nhu cầu sửa và dọn dẹp nhà vì vậy có khá nhiều món đồ nội thất không dùng đến cần bán . Khi đăng lên trên diễn đàn mạng xã hội , có khá nhiều người mua thanh lý điện thoại đến thu mua. Họ điện thoại suốt trong lúc đêm và lúc làm việc. Khiến bản thân người bản cảm thấy khá phiền toái. Hay có những người khác cũng thường xuyên kể:

Việc thanh lý đồ cũ bằng việc rao bán các món đồ về giường tủ trên mạng xã hội. Có nhiều người gọi điện đến thu mua nhưng đợi mãi cuối cùng chả thấy ai qua thu mua thanh lý đồ cũ. Nhiều khi thấy phiền toái và nhỡ một số công việc.

Thực chất, những sự cố trên hoàn toàn có thể xảy ra và  kiểm soát được. Lưu ý khi  bạn đăng tải thông tin món đồ cần thanh lý bạn có thể đưa ra thời gian cố định để người mua liên lạc.  hoặc  bạn có thể chủ động gọi điện thoại trước để xác nhận với khách hàng.

Hiện nay, việc thanh lý đồ cũ qua mạng mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho người mua và người bán. Để việc thanh lý đồ cũ đạt hiệu quả tốt nhất, bạn đừng bỏ qua những lưu ý trên nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Kho hàng đồ cũ Trần Hùng
Địa chỉ: Số nhà 16BT2 - đường Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội (đường hàng cây trung văn ngã tư tố hữu trung văn)
Hotline: 0989.802.706 (Mr Hùng) – 0971.480.205 (Mrs Hiền)

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

885.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác nam đẹp, áo Jacket nam cổ đứng NMT16

Áo khoác nam đẹp, áo Jacket nam cổ đứng NMT16

600.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lọc dầu bơm hút chân không

Lọc dầu bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cho thuê máy hút sát da skinpack

Cho thuê máy hút sát da skinpack

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage