Đang xử lý...

Giàn trồng rau sạch

Thứ tư, 19/10/2016, 15:11 (GMT+7)

Giá: 130.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Người đăng: thuyktdtneu

Người liên hệ: thuyktdtneu

Mô tả chi tiết:

Liên hệ hotline 096 234 88 55 hoặc 04 85 86 11 77 để được tư vấn miễn phí và giá tốt nhất

Ưu đãi vượt trội khi bạn lắp đặt giàn trồng rau sạch tại nhà của Mr Green

Được tặng đất vi sinh miễn phí. Lắp bao nhiêu chậu tặng bấy nhiêu bao đất. Bạn là người dẫn đầu phong trào “Người tiêu dùng thông minh” với bạn bè, đồng nghiệp. Mẫu mã đẹp, phù hợp mọi không gian thiết kế trong ngôi nhà bạn. Chậu Nhật thông minh, có khả năng chống úng, không dây bẩn ra sàn. Chi phí lắp đặt rẻ nhất thị trường. Cả nhà ăn rau sạch quanh năm. Giàn thép chất lượng cao, sơn chống gỉ, bảo hành 4 năm. Đất sạch 100% không có phân bón hóa học. Thời gian lắp đặt nhanh, trồng thâm canh xen vụ nhiều loại rau. Được cung cấp hạt giống rau tốt và tư vấn kỹ thuật để có vườn rau dinh dưỡng nhất. Với Mr Green, gia đình bạn sẽ luôn sống khỏe mạnh để tận hưởng cuộc sống.

Tính năng vượt trội của chậu nhựa Nhật Bản

Kích thước 68*44*17 Chậu nhựa Nhật bản có lớp lưới thông minh tạo ra khoảng không giúp rễ rau không tiếp xúc trực tiếp với hơi nóng của nền trần, sân, nhà. Chậu nhựa được thiết kế to hơn, lớn hơn mà chi phí rẻ hơn lại trồng được nhiều rau hơn. Có khoang chứa nước giảm công tưới và chăm sóc. Được làm từ nhựa dẻo PP và sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên độ bền cao và thân thiện với môi trường. Chậu được thiết kế với mặt trong láng sáng giúp thay đất, thay cây dễ dàng, dễ vệ sinh Có khung lưới lót đáy bên trong giúp thoát nước tốt mà vẫn giữ được đất trong chậu không làm trôi đất Lỗ thoát nước và lấy oxy. Cách đáy chậu 2cm giúp thoát nước khi gặp lượng mưa nhiều hoặc tưới vượt mức, giúp lấy oxy cho cây. Tiết kiệm công tưới Dinh dưỡng không bị rửa trôi

Ưu điểm, tính năng của thép định hình

Thép được gia công sản xuất trên giây truyền hiện đại, các chỉ số chịu lực tốt, ổn định. Thép được sơn trên công nghệ sơn tĩnh điện,rất bền với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của việt nam => rỉ sét ít ( Bảo hành trọn đời). Là Thép định hình nên có độ thâm mĩ cao phù hợp với bất kì không gian nào của gia đình,có thể lắp đặt và tháo rời rất dễ dành, khung nhẹ nên khả năng di dời vị trí bằng sức người cũng đễ dàng. Tuy khung nhẹ nhưng khả năng chịu lực tốt,chịu được với cả sức gió bão.

Ưu điểm của đất trồng

Đất sạch được sản xuất theo công nghệ vi sinh-sạch và an toàn cho người sử dụng đất được phối trộn với tỉ lệ mùn chiếm 50%, được ủ trộn dài ngày với chế phẩm sinh học Trichoderma,đất phù sa, tro trấu,mùn, phân bò khô đã qua xử lý…Trong đất chứa vi sinh vật tái tạo Tất cả các vật liệu hữu cơ đầu vào đều đã được diệt khuẩn, nấm, mầm cỏ dại…đảm bảo sạch không gây hại cho cây trồng cũng như sức khỏe con người. 
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage