Đang xử lý...

Điều trị bệnh ung thư máu

Thứ ba, 14/3/2017, 14:51 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Đoàn Văn Đăng

Người liên hệ: Đoàn Văn Đăng

Mô tả chi tiết:

Bệnh ung thư máu là một căn bệnh ác tính rất khó chữa trị. Vậy các phương pháp điều trị bệnh ung thư máu đang được áp dụng là gì?

Điều trị bệnh ung thư máu

Bệnh ung thư máu là một căn bệnh ác tính rất khó chữa trị. Vậy các phương pháp điều trị bệnh ung thư máu đang được áp dụng là gì?

Ngày xưa, khi làn sóng phim Hàn đổ bổ vào nước ta thì chúng ta đã được nghe một căn bệnh khá quen thuộc trong các bộ phim là bệnh ung thư máu. Nhưng lúc đó mọi người chưa hiểu biết về căn bệnh này lắm vì dường như nó chưa phổ biến ở Việt Nam. Hiện nay, với một nền kinh tế công nghiệp phát triển thì tình trạng  ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng phối hợp với nhiều yếu tố nguy cơ khác khiến con số người mắc bệnh này cũng nhiều hơn. Các triệu chứng ung thư máu thường là sút ký, da trắng nhạt, chảy máu răng, bị nhiễm trùng…Hiệu quả điều trị của căn bệnh này còn khá thấp, bệnh nhân sẽ được áp dụng các phương pháp điều trị chính như hóa trị, liệu pháp sinh học trị liệu, ghép tủy/cấy tế bào gốc, hóa trị và xạ trị, uống thuốc. Các bác sĩ có thể kết hợp cho bạn từ 2 phương pháp điều trị trở lên.

Việc điều trị căn bệnh này được tiến hành khá thận trọng và tỉ mỉ. Tất cả các kết quả sẽ được phân tích để đưa ra chẩn đoán rõ ràng, xác định rõ giai đoạn của u bạch huyết và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất. Các phác đồ điều trị được đưa ra sẽ tùy thuộc vào giai đoạn của căn bệnh và tình trạng sức khỏe tổng quát của bệnh nhân. Các phương pháp điều trị truyền thống cho bệnh ung thư máu bao gồm hóa trị, xạ trị, chữa trị kháng thể, và ghép tủy xương, truyền máu hay cấy tế bào mầm (tế bào gốc) tạo chất sinh huyết.Một số phương pháp điều trị ung thư máu

Những yếu tố giúp xác định phương pháp điều trị cho bệnh nhân gồm:

– Loại bệnh ung thư máu (cấp tính/mãn tính).

– Tuổi tác của người bệnh.

– Các tế bào ung thư máu được tìm thấy trong dịch não tủy.

– Tính năng của các tế bào ung thư máu.

– Triệu chứng và sức khỏe của người bệnh.

Hiện phương pháp điều trị ung thư máu đang được áp dụng tại các bước: hóa trị, liệu pháp sinh học trị liệu, ghép tủy/cấy tế bào gốc, hóa trị và xạ trị, uống thuốc. Các bác sĩ có thể kết hợp cho bạn từ 2 phương pháp điều trị trở lên.

– Hóa trị: Sử dụng thuốc để tiêu diệt các tế bào ung thư máu bằng các phương pháp như thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc truyền, hoặc tiêm vào dịch não tủy… theo từng chu kỳ. Mỗi chu kỳ có một khoảng thời gian điều trị và nghỉ ngơi để bệnh nhân có thể phục hồi sức khỏe. Mục tiêu của việc điều trị này là sử dụng thuốc để chặn sự tăng trưởng của các tế bào ung thư bạch cầu.

– Liệu pháp điều trị sinh học: Truyền chất kháng thể đơn dòng vào người bệnh để giết chết các tế bào ung thư máu, cải thiện khả năng kháng tự nhiên của cơ thể chống lại bệnh hoặc có thể làm chậm sự tăng trưởng của tế bào ung thư máu.

– Xạ trị: Sử dụng các chùm tia năng lượng cao để tiêu diệt các tế bào ung thư máu.

– Thay tủy/Cấy tế bào gốc: Sau khi áp dụng hóa trị, xạ trị người bệnh sẽ được cấy những tế bào gốc khỏe mạnh thông qua một tĩnh mạch lớn. Những tế bào máu mới phát triển từ tế bào gốc (của chính cơ thể người bệnh hoặc của bất kỳ thành viên nào trong gia đình) được cấy vào và nó sẽ thay thế những tế bào bị hủy diệt trong quá trình điều trị trước đó.

Bênh nhân cần lường trước được các tác dụng phụ trong quá trình điều trị bệnh của mình:

– Khi điều trị ung thư máu bằng các phương pháp khác nhau dẫn đến giảm mức độ của các tế bào máu khỏe mạnh, bạn có nhiều khả năng bị nhiễm khuẩn, bị thâm tím hoặc chảy máu một cách dễ dàng, cảm thấy rất yếu và mệt mỏi, rụng tóc, chán ăn, buồn nôn, tiêu chảy, co rút bắp thịt, phát ban, đau đầu, suy nhược cơ thể.

– Một số loại hóa trị có thể gây ra vô sinh (có thể xảy ra nếu điều trị cho bệnh nhân dưới 15 tuổi)

– Có thể làm hỏng hoặc biến đổi các tế bào tinh trùng ở nam giới. Nếu nam giới đang ở độ tuổi sinh sản họ nên lưu trữ tinh trùng tại ngân hàng trước khi điều trị.

– Đối với nữ giới có thể thay đổi chu kỳ kinh nguyệt, hỏng buồng trứng, kém rụng trứng, tính tình nóng nảy…

– Việc cấy/ ghép tế bào gốc có thể dẫn đến một số phản ứng chống lại các mô bình thường của người bệnh. Một số mô còn có thể bị đào thải hoặc ảnh hưởng như gan, da, tiêu hóa…

THUỐC ĐIỀU TRỊ UNG THƯ PAPAYA

Kéo Dài Sự Sống Cho Người Bệnh Ung Thư

Thuốc điều trị ung thư  –  Leaf Papaya Extract U.S.A, 100% Natural là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên với 60 viên nang hàm lượng 600mg tinh chất chiết xuất từ lá đu đủ. Đặc biệt là sản phẩm đầu tiên chiết xuất từ là đu đủ mà không cần đưa cồn vào trong sản phẩm, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là đối với người mắc bệnh ung thư.

Đu đủ là một trong những nguồn giàu các chất chống oxy hóa, mạnh hơn Vitamin E 20 lần, có thể trợ giúp trong việc xây dựng hệ thống miễn dịch, tăng số lượng tiểu cầu, chống ung thư và phá vỡ tiêu hóa protein, carbohydrate và chất béo.

Đây là một loại thảo dược khắc phục điều trị ung thư, tăng số lượng tiểu cầu, tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch . Có thể giúp đỡ trong quá trình hóa trị liệu, hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư.

Thuốc điều trị ung thư - Leaf papaya  Extract Capsule U.S.A được làm từ chiết xuất lá đu đủ với tỷ lệ 10:01. Ưu điểm lớn nhất của thuốc điều trị ung thư Papaya là chỉ tác động lên các tế bào ung thư làm suy yếu tế bào ung thư, chống sự xâm lấn lên tế bào khỏe mạnh

Thuốc điều trị ung thư Papaya được nhập khẩu từ Mỹ của công ty Herbal Papaya, P.O. Box 1691, Wylie, TX 75098, US. Đây là công ty chuyên nghiên cứu sản xuất thuốc điều trị ung thư hàng đầu ở Mỹ. Được sự tư vấn của công ty Vastis Pharmaceutical Corp chúng tôi Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu BBU được chọn là nhà phân phối độc quyền thuốc Papaya tại Việt Nam.

Thuốc điều trị ung thư Papaya đã được nhiều Bác Sĩ ở các Khoa ung thư của các bệnh viện cho bệnh nhân uống và có hiệu quả rất tốt. Bệnh tình khả quan hơn.

* Đối tượng sử dụng: Bệnh nhân đủ 18 tuổi trở lên

* Công dụng chính:

+ Ngăn ngừa, hạn chế các tế bào ung thư phát triển

+ Tăng sức đề kháng cho người bệnh trước sau xạ trị, hóa trị và phẫu thuật.

+ Điều trị ung thư

+ Giảm lượng Cholesterol trong máu

+ Làm bền vững thành mạch, tăng chức năng của các tiểu cầu

+ Chống nhiễm trùng

+ Bảo vệ tế bào khỏe mạnh, làm suy yếu tế bào ung thư

+ Điều hòa hoạt động, tăng cường chức năng của các tế bào khẻo mạnh

* Thành phần:

+ Dịch chiết từ lá đu đủ hàm lượng 600mg

+ Thành phần khác: MCC, magie stearat, vỏ nang cứng, Veggie Capsules, Microcrystalline Cellulose, Silicon Dioxide.

+ Đặc biệt sản phẩm không chứa cồn an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

* Cách dùng và liều dùng:

Đối người bệnh giai đoạn đầu:sử dụng 1 viên/ngày (trưa 1 viên) uống sau khi ăn. Hộp 60 viên uống trong 2 tháng. Dùng tối thiểu 3 hộp trong 6 tháng.

+ Đối với người bệnh nặng: sử dụng 2 viên/ngày (sáng 1 viên, chiều 1 viên) uống sau khi ăn. Hộp 60 viên uống trong 1 tháng. Dùng tối thiểu 3 hộp trong 3 tháng.

+ Nên uống sau các loại các loại thuốc khác 1 tiếng. Nhớ uống nhiều nước khi uống thuốc

* Hạn sử dụng: 3 năm.

* Xuất xứ: Mỹ

Nhập khẩu và phân phối : Công ty cổ phần XNK BBU.

* Bảo quản: Cất giữ ở nơi khô ráo, đóng kín hộp sau khi đã mở.

Chú ý : Để xa tầm tay trẻ em. Phụ nữ đang mang thai, nuôi con, đang dùng bất cứ loại thuốc hoặc đang gặp vấn đề về sức khỏe hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.

Qua quá trình tiếp xúc và trao đổi bác sĩ Minh trưởng khoa Ung Thư của bệnh viện Chợ Rẫy đã thấy được hiệu quả tốt của thuốc Papaya.Và đặt niềm tin để chúng tôi cung cấp thuốc cho các bệnh nhân đến để điều trị bệnh Ung thư.

Các bệnh nhân có nhu cầu tư vấn về bệnh ung thư cũng như hiệu quả tác dụng của thuốc có thể liên hệ bác sĩ Minh thông qua  người hỗ trợ tứ vấn của bác sĩ số điện thoại: 0969232969 – Anh Tuấn

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần XNK BBU

Địa chỉ: 14/16C7 Hoàng Hoa Thám, Phương 14, Quận Tân Bình

Điện thoại: 08 6273 3456

Hotline: 0969232969 – Anh Tuấn

Chi tiết về Thuốc điều trị ung thư papaya  có thể xem tại đây

Facebook xem tại đây

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút sát da skinpack

Cho thuê máy hút sát da skinpack

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

Máy dò kim loại băng tải Nhật Bản

885.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage