Đang xử lý...

Băng tải cao su chính hãng giá rẻ

Thứ hai, 22/5/2017, 08:27 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Xã Bố Hạ, Huyện Yên Thế, Bắc Giang

Người đăng: pkdtuthanh

Người liên hệ: pkdtuthanh

Bấm để hiện số: 0903267***

Mô tả chi tiết:

Băng tải Tự Thành xin gửi tới quý khách hàng một số điểm cần lưu ý để có phương án sử dụng băng tải tốt nhất.

1.  Do chế tạo khung băng tải bị lệch, cong: Khi chế tạo khung băng bị cong, lệch thì việc chỉnh băng tải chạy cân giữa hai bên khung băng là rất khó khăn dễ dẫn đến tình trạng băng tải bị lệch va vào khung băng làm rách băng.

2.  Do lắp đặt sai kỹ thuật: Băng tải sẽ có một mặt cao su dày là mặt làm việc còn mặt cao su mỏng hơn là mặt tiếp xúc với con lăn, nếu lắp sai bề mặt băng tải thì tuổi thọ băng sẽ ngắn hơn

3. Lực căng băng tải chưa phù hợp: Khi băng tải không có lực căng phù hợp thường chạy không ổn định, dễ bị trượt khi trời mưa, khi đó dẫn đễn Rulo chạy mà băng không chạy gây đứt băng nhanh.

4. Tốc độ băng tải chạy quá nhanh: Khi thiết kế tốc độ băng tải chạy nhanh hơn yêu cầu cho phép dẫn đến tần suất làm việc của băng nhiều hơn làm cho băng nhanh mòn và nhanh dãn.

5. Tải nguyên vật liệu không phù hợp: Khi lựa chọn băng tải sử dụng cho các loại vật liệu không phù hợp dẫn đến tình trạng băng tải nhanh hỏng hơn so với băng tải được lựa chọn phù hợp

6. Thiết kế của đổ chưa hợp lý.

Khi thiết kế của đổ không hợp lý dẫn đến tình trạng nguyên liệu dội trực tiếp từ của đổ xuống băng tải rất dễ gây hỏng băng

7. Làm rèm chắn của đổ băng tải chưa hợp lý: Bất cứ băng tải nào cũng cần có rèm chắn tại vị trí cửa đổ tuy nhiên khi lắp rèm chắn gần băng tải quá dẫn đến tình trạng lực rèm chắn cao su tác động mạnh lên băng tải gây mòn băng tại vị trí lắp rèm chắn (đây là nguyên nhân rất phổ biến)

8. Vật nhọn bị giữ ở máy tách kim loại: Một số tuyến băng tải cần tách kim loại ra khỏi nguyên liệu nên sẽ lắp thêm máy tách kim loại đặt ngang băng, điều này đôi khi làm cho kim loại bị giữ lại và làm rách băng.

9. Quá tải khi sử dụng: Vì một lý do nào đó nguyên liệu đổ xuống băng tức thời quá nhiều dẫn đến quá tải băng làm băng dừng, khi đó động cơ vẫn chạy sẽ gây đứt băng nhanh chóng.

10.  Không có gạt liệu làm sạch băng tải: Không có gạt liệu làm sạch dễ dẫn đến nguyên liệu bị găm vào Rulo và con lăn gây thủng băng tải.

11.  Không có con lăn giảm chấn tại vị trí cửa đổ: Tại vị trí cửa đổ sẽ chịu lực tác động lớn nhất từ nguyên liệu, nếu không có con lăn giảm chấn sẽ rất dễ hỏng con lăn và băng tải.

12.  Mối nối băng không đảm bảo, băng tải chạy bị lệch: Mối dán không đảm bảo sẽ nhanh hỏng, băng tải bị lệch sẽ dễ rách (đây là nguyên nhân hỏng băng rất phổ biến).

 

 

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt sắt Handy 16c Hàn Quốc điện 1 pha

Máy cắt sắt Handy 16c Hàn Quốc điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage