Đang xử lý...

Bán đồng hồ cà chua Pomodoro ở đâu giá tốt

Thứ hai, 24/7/2017, 09:00 (GMT+7)

Giá: 90.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: red_sky_90

Người liên hệ: red_sky_90

Mô tả chi tiết:


CHỈ 90K/POMODORO ... MUA 5 TẶNG 1, HÀNG CHÍNH HÃNG CÓ BẢO HÀNH. GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

.Bạn nào muốn lấy sỉ INBOX shop ạ,

 BẢO ĐẢM KHÔNG ĐÂU GIÁ RẺ BẰNG SHOP

 Hotline: 0976 371 080 (MR.SƠN)

#Zalo  : ‎0976 371 080

Các bước để thực hiện phương pháp Pomodoro

·         Bước 1:Chọn công việc mình sẽ làm.
·         Bước 2:Đặt thời gian, thông thường là 25 phút.
·         Bước 3:Làm việc cho đến khi hết 25 phút
·         Bước 4:Nghỉ giải lao 5 phút.
·         Bước 5:Sau 4 lần nghỉ giải lao trên thì nghỉ dài hơn với 10 phút (hoặc 15 - 30 phút tùy công việc và sức của mỗi người).
 

Các nguyên tắc của phương pháp Pomodoro

1.      Trong 1 Pomodoro (quy trình làm 25 phút, nghỉ 5 phút), nếu bạn buộc phải dừng trong thời gian ngắn thì Pomodoro sẽ được tính lại từ đầu, không có 1/2 hay 2/3 Pomodoro.

2.      Nên tập trung làm 1 việc duy nhất với 100% thời gian đã định.

3.      Nếu công việc xong trước khi Pomodoro kết thúc, bạn cần dùng thời gian còn lại để kiểm tra và tối ưu hóa công việc cho đến hết Pomodoro đó.

4.      Trong quãng thời gian nghỉ (nghỉ 5 phút, 10 phút), bạn tập trung nghỉ ngơi thực sự. Hãy nhắm mắt thư giãn, nghe nhạc, uống nước, mát xa đầu, khuôn mặt, thiền, sắp xếp bàn làm việc, đi dạo trong văn phòng hoặc làm những việc đơn giản không cần sử dụng tư duy nhiều. Khi nghỉ, tuyệt đối không nên xem mọi thứ liên quan tới Internet, Facebook... vì chúng có thể sẽ kích thích sự hưng phấn của bạn, song bản chất vẫn làm bộ não thêm căng thẳng.
 
 
Lợi ích đem lại từ Phương pháp Pomodoro

Phương pháp Pomodoro sẽ tạo cho bạn tạo thói quen hoàn thiện mọi việc trong một ngày giúp bạn sửu dụng tiết kiệm thời gian. Thật không quá để nói rằng Phương pháp Pomodoro sẽ thay đổi bạn, bởi bạn sẽ rất nỗ lực để hoàn thành yêu cầu của công việc trong khoảng thời gian hữu hạn. Bạn sẽ phải gạt bỏ thời gian nghỉ ngơi hoặc tìm phương pháp xử lý nó mà không ảnh hưởng đến việc tập trung giải quyết nhiệm vụ chính cần thiết của mình. Bạn đã biết tới quy tắc 80/20 chứ?

Bạn sẽ tính toán được sự cố gắng tối thiểu cho từng công việc. Nó sẽ giúp bạn kìm hãm, quản lý thời gian và tối ưu hóa công việc. Bạn sẽ tìm ra cách thức để tối đa hóa hiệu quả công việc trong 1 Pomodoro.

Bạn sẽ thiết lập thời khoá biểu của mình một cách khoa học. Phương pháp pomodoro cho phép bạn giới hạn quãng thời gian, hỗ trợ bạn hoàn thiện các công việc. Từ đó, bạn sẽ có thời gian vui chơi, tận hưởng cuộc sống trọn niềm vui.
Người nào có thể dùng Phương pháp Pomodoro?

BÁN ĐỒNG HỒ CÀ CHUA POMODORO Ở ĐÂU GIÁ TỐT

Đáp án là bất cứ ai cũng có thể sử dụng rất hiệu quả phương pháp này. Chẳng hạn như:
Đối với Nhà văn sẽ giúp cho bản thân khi viết, hạn chế sự xao nhãng, sát sao được thời gian bạn tiêu tốn cho việc khởi tạo ý tưởng, viết và rà soát lại bản thảo. Giảm thiểu việc đau cổ, đau lưng bằng cách đi lại, di chuyển trong thời gian nghỉ ngơi.

Đối với Lập trình viên thì hạn chế việc gửi email trong một hoặc hai Pomodoro mỗi ngày để tiết kiệm thời gian thực sự cho lập trình. Phân nhỏ các nhiệm vụ lớn, xác định yêu cầu cụ thể cần hoàn thiện trong một thời gian ít nhất. Thời gian cho việc phát triển và tái tạo cấu trúc mã nguồn, giảm số lượng code xấu.

Với Các bậc Phụ huynh dạy con phương pháp làm việc theo Phương pháp Pomodoro. Ví như: dọn dẹp đồ chơi trong 1 pomodoro. Cần dành cho trẻ nhiều thời gian nghỉ ngơi giữa các Pomodoro để giải tỏa năng lượng, khả năng hoạt động.Với sinh viên sẽ tăng nhanh tốc độ đọc, giám sát được các bài tập viết bài, phân nhỏ các yêu cầu của việc học tập lớn (ví như chia nhỏ việc hoàn thành luận văn tốt nghiệp).

Đối với giáo viên sẽ thiết kế được thời gian hợp lý trong lớp học, đưa cho sinh viên những khoảng giải lao về mặt tinh thần hoặc hoạt động nhỏ giữa các phần thuyết giảng.

Ngoài ra phương pháp Pomodoro có thể sử dụng với các nhà quản lý sẽ đo đếm được hiệu quả ở cơ quan, cung cấp cho nhóm làm việc công cụ để làm việc nhóm.Quản lý sự xao nhãng với nhân viên và công việc không bị ngừng trong các Pomodoro

BÁN ĐỒNG HỒ CÀ CHUA POMODORO Ở ĐÂU GIÁ TỐT

BÁN ĐỒNG HỒ CÀ CHUA POMODORO Ở ĐÂU GIÁ TỐT

BÁN ĐỒNG HỒ CÀ CHUA POMODORO Ở ĐÂU GIÁ TỐT

BÁN ĐỒNG HỒ CÀ CHUA POMODORO Ở ĐÂU GIÁ TỐT

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Dây Teflon máy dán miệng túi

Dây Teflon máy dán miệng túi

58.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage