Đang xử lý...

Gối massage hồng ngoại cao cấp

Thứ tư, 16/8/2017, 11:42 (GMT+7)

Giá: 1.200.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Bến Nghé, Quận Ba Đình, Hà Nội

Người đăng: Nguyễn Duy Định

Người liên hệ: Nguyễn Duy Định

Mô tả chi tiết:

Bạn đang mỏi, nhưng không có thời gian nghỉ ngơi, đã có gối massage hồng ngoại cao cấp nhật bản, giúp bạn thoải mái ngay cả khi bạn đang bạn nhất. HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ SẢN PHẨM TỐT NHẤT Giá khuyến mai: 1.200.000vnd Giá cũ: 1.350.000vnd

Liên hệ:0978.841.182 Mr. Định

Gối massage điện Nhật Bản ENECK NBF-968 có hai chế độ massage thường và massage có đèn hồng ngoại. Đèn hồng ngoại có tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ. Ánh sáng từ gối massage sẽ giúp cơ thể lưu thông khí huyết, đánh tan mỡ thừa. Công nghệ hồng ngoại còn biết đến với hiệu quả trong ứng dụng chữa các nhức mỏi xương khớp của người lớn tuổi. Vị trí có thế xoa bóp rễ ràng : Bạn mỏi ở đâu có thể massage ỏ đó mà không tốn thời gian, có thể tranh thủ ngay cả lúc làm việc để có sự thoải mái nhất mà máy massage mang lại cho bạn. Đặc biệt hơn ngoài chế độ massage bình thường có chế độ hồng ngoại giúp bạn nhanh chóng hết đau nhức, mệt mỏi. - Massage toàn thân. - Massge chân. - Massge lòng bàn chân.

- Xoa bóp lăn. - Massge mắt. - Massage rung. - Massage lưng. - Massage đầu. Bạn có thể dùng trên ô tô bởi có thiết bị cắm trên ô tô tiện cho bạn sử dụng. Gối massage điện Nhật Bản ENECK NBF-968 với sự kế hợp độc đáo giữa chuyển động xoay tròn mô phỏng cách xoa bóp với ánh sáng hồng ngoại giúp xoa dịu cơn nhức mỏi của người già, giảm nhanh mỡ thừa hay sự mệt mỏi của người ngồi lâu trước máy tính. Có thể massage cho nhiều cơ quan như chân tay, cổ, vai, lưng, đùi ... giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu sau 1 ngày lao động mệt nhọc.

Gối massage điện Nhật Bản ENECK NBF-968 có đai dễ dàng mắc vào lưng tựa của ghế ngồi văn phòng hoặc ghế xe hơi, ghế phòng khách, hay bất kì cái ghế ngồi có tựa, rất tiện dụng. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì nhu cầu được nghỉ ngơi, thư giãn … là cần thiết để tái tạo năng lượng cho cơ thể. Nhưng quỹ thời gian eo hẹp khiến cho việc nghỉ ngơi thường không đạt hiệu quả. Hiểu được điều này, Ngoài ra, gối còn dễ dàng theo bạn cùng đi picnic, du lịch hay đi công tác xa nên bạn có thể tận dụng để massage, thư giãn mọi lúc, mọi nơi để lấy lại sự thăng bằng cho cơ thể.

Thông tin chi tiết: Viên đá đấm bóp ENECK NBF-968 Viên đá đấm bóp 1. Xoa bóp, massage 2. Nhiệt êm dịu 3. Hai vòng xoay

- Tên sản phẩm: Gối massage hồng ngoại ENECK NBF-968 - Công suất: 30W - Điện áp: 12V - Kích thước: 360x210x130cm - Bảo hành: 24 tháng. Bảo hành chính hãng Kết quả hình ảnh cho đặt hàng Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất 

Địa chỉ: 307 Phạm Văn Đồng - Hà Nội (bản đồ)

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0978.841.182 Mr.Định

Thời gian phục vụ: 8h - 21h30 / Tất cả các ngày trong tuần

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage