Đang xử lý...

Bán Xe Đạp Tập MOFIT MHS 711 chính hãng giá rẻ

Thứ ba, 14/3/2017, 22:06 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội

Người đăng: dotruong87

Người liên hệ: dotruong87

Mô tả chi tiết:

Xe đạp tập của Siêu thị thể thao mang lại cho bạn những chuyển động nhẹ nhàng liên tục theo hình elip, mô phỏng một cách chuẩn xác các động tác đi bộ hoặc chạy bộ ngay tại ngôi nhà của mình mà không phải sợ ra ngoài vì thời tiết nắng mưa, bụi bặm.

MHS 711 là dòng xe đạp tập mới nhất của MOFIT. Với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, kết hợp nhiều tính năng tập luyện, Xe Đạp Tập MOFIT MHS 711 chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp bạn rèn luyện sức khỏe và lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ.
Ngoài ra, MHS 711 có bánh xe di chuyển vô cùng tiện lợi, giúp bạn dễ dàng di chuyển xe đến bất cứ địa điểm nào phù hợp mà không gặp khó khăn gì. Xe còn có chỗ để điện thoại, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc bỏ lỡ những công việc hay cuộc gọi quan trọng trong khi tập luyện. Thật tuyệt vời phải không nào?
Bàn đạp xe ma sát có điểm đỡ mũi chân giúp bạn thoải mái tăng tốc độ mà không lo bị trượt chân hay văng chân ra ngoài, xe được nâng đỡ bởi 4 chân trụ chắc chắn, hạn chế rung lắc xe đến mức tối đa. Do đó, bạn có thể thoải mái tập luyện theo ý muốn và nhu cầu của bản thân mà không phải lo về độ an toàn khi tập luyện.
Xe đạp tập MHS 711 có yên ngồi, đầu xe và yên xe có thể nâng lên/hạ xuống theo thể trọng và chiều cao của người tập nên hoàn toàn phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, kể cả người cao tuổi, người bị bệnh về cột sống hay xương khớp... Chỉ cần chọn chế độ tập luyện phù hợp trên núm điều chỉnh là bạn có thể bắt đầu tập luyện với xe đạp tập MHS 711.
sở hữu dáng xe thể thao hiện đại và khỏe khoắn, màu sắc bắt mắt với khung xe chắc chắn làm bằng thép chịu lực tốt, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Như nhiều dòng xe đạp tập khác của Mofit, MHS 711 có màn hình hiển thị các thông số về: thời gian, vận tốc, nhịp tim... , được tích hợp cảm biến ngay trên tay cầm giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình luyện tập của mình để điều chỉnh cho phù hợp, tránh tình trạng quá sức.
http://thethaovn.com.vn/xe-dap-tap-mofit-mhs-711.html

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage