Đang xử lý...

Kệ treo phụ kiện, kệ treo gắn tường, kệ trưng bày

Thứ sáu, 26/5/2017, 09:19 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Xã Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Người đăng: Lê Tuấn

Người liên hệ: Lê Tuấn

Bấm để hiện số: 0964179***

Mô tả chi tiết:

Quầy kệ trưng bày là một phần không thể thiết được của các cửa hàng, từ các cửa hàng bán lẻ đến các hệ thống siêu thị….. Tác dụng chung của chúng là trưng bày, sắp xếp sản phẩm một cách gọn gàng, đem lại hiệu quả nhất cho chủ cửa hàng. Trên thị trường hiện nay cũng có vô vàn loại quầy kệ, và giá cả của chúng cũng rất đa dạng, tùy vào chất liệu mẫu mã mà chúng có giá thành khác nhau.
Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn các dòng sản phẩm quầy kệ đang được khách hàng trên khắp cả nước sử dụng của HTD Việt Nam.

Kệ treo phụ kiện tấm lỗ.(Tấm thép đột lỗ)

Đây cũng là một đòng kệ treo có thể lắp ghép lại mà HTD Việt nam nhập khẩu nguyên chiếc. 
Chất liệu của chúng được làm từ thép nên rất chắc chắn trong quá trình sử dụng, hơn nữa sản phẩm đã được sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc khác nhau như trắng, xanh lá, cam, xanh dương và đen. 

Mỗi bộ kệ được lắp ghép từ 5 tấm lỗ kết hợp cùng với 2 thanh ray gắn tường HTD-T02. Mỗi tấm lỗ như vậy có kích thước 0,3m * 0,88m.  Một bộ kệ hoàn thành thì có kích thước tiêu chuẩn là 1,5m * 0,9m. Vì thanh ray được thiết kế với 2 hàng lỗ nên bạn có thể thoải mái tăng kích thước của kệ làm sao cho phù hợp với cửa hàng của bạn nhất.  Bộ kệ tấm lỗ này bạn cũng có thể kết hợp thêm cùng với các loại móc treo hàng hóa trưng bày của HTD Việt Nam
Sản phẩm kệ này thích hợp để trưng bày sản phẩm như phụ kiện điện thoại, phụ kiện máy tính, giày dép, hàng hóa siêu thị, đồ chơi.

Khung lưới treo phụ kiện.
Một dòng sản phẩm nữa được HTD Việt Nam nhật khẩu nguyên chiếc. Dòng sản phẩm này được thiết kế đơn giản hơn với 2 màu chủ đạo là trắng sữa và đen. Chúng được thiết kế một khung sắt bao quanh bên ngoài giúp tăng khả năng chịu lực cho cả bộ kệ, bên trong kệ được hàn từ các thanh thép có đường kính 2mm đan vuông với nhau, với 8 hàng chiều đứng và 25 hàng chiều ngang, tạo thành các ô có kích thước 6,5 * 6mm. 

Kệ trưng bày giày dép.
Đây là một dòng sản phẩm mới cửa HTD Việt Nam. Chúng được thiết kế để trưng bày các sản phẩm giày dép. Với dòng GD-B001 được thiết kế để có thể gắn lên thanh inox, ưu điểm của chúng là có thể di chuyển, thay đổi vị trí. Còn với dòng GD-A001 thì được thiết kế để có thể gắn trực tiếp lên tường, ưu điểm cửa dòng này là vô cùng chắc chắn.

Cả 2 dòng sản phẩm đều có kích thước là 8,5cm * 22cm, với kích thước này  nên chúng phù hợp với tất cả các dòng giày dép hiện nay từ thể thao năng động đến công sở lịch lãm. 

Tôi tự tin khẳng định với bạn đây là dòng kệ treo tường có thể treo nhiều sản phẩm nhất trên một diện tích nhất định. Chúng được thiết kế để lắp ghép hoàn chỉnh với nhau bằng 4 dòng vật liệu.
- Ray gắn tường.
- Cốc đỡ.
- Thanh inox.
- Móc treo. ( móc treo đơn, móc treo đôi, móc treo chống trộm).

Vì chúng được lắp ghép nên kích thước của chúng cũng có thể thay đổi tùy theo diện tích mặt tường cửa cửa hàng. Bộ kệ tiêu chuẩn hiện nay có kích thước 1m * 1m2 và bộ kệ lớn nhất có kích thước 2m*1m8..

Trên đây là tổng hợp các dòng sản phẩm quầy kệ trưng bày của HTD Việt Nam đang được các cửa hàng, siêu thị trên cả nước sử dụng. Các bạn có thể tham khảo thêm tại:

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy hút sát da skin pack

Máy hút sát da skin pack

Thỏa thuận

Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Cần bán máy hút chân không

Cần bán máy hút chân không

Thỏa thuận

Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Chỉnh lưu SEMIKRON Việt Nam

Chỉnh lưu SEMIKRON Việt Nam

1.029.000 VNĐ

Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải

Máy hút chân không băng tải

Thỏa thuận

Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Cần bán máy cưa cá

Cần bán máy cưa cá

Thỏa thuận

Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage