Đang xử lý...

Hướng dẫn mua vé máy bay đi Canada giá rẻ

Thứ bảy, 15/7/2017, 15:00 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Gặp C.Vân

Người liên hệ: Gặp C.Vân

Bấm để hiện số: 0839256***

Mô tả chi tiết:

Canada là đất nước rộng lớn có nền kinh tế phát triển và đặc biệt hơn Canada có rất nhiều khu du lịch, những resort, điểm du lịch lý tưởng, với khí hậu ở Canada không quá ôi bức, không khí để chịu đẹp nhất là vào mùa Thu, vào khoảng lập mùa Đông ở Canada có tuyết rơi, cũng là lúc có nhiều trò chơi mạo hiểm được mở ra cho bạn tha hồ cảm giác mạnh, Canada xứ sở của lá phong, nơi du lịch lý tưởng dành cho bạn.

Cách mua được vé máy bay giá rẻ nhất

Bạn muốn một lần đến đất nước Canada xinh đẹp, khám phá nền văn hóa vô cùng đa dạng và phong phú nơi đây, nhưng bạn không có đủ thời gian để đi bằng ô tô hay không có chi phí để đi bằng máy bay. Hãy đơn giản hóa vấn để bằng việc tìm cho mình vé máy bay đi Canada và tận hưởng thôi nào.

Tìm hiểu vương quốc du lịch Canada

Để có chi phí trang trảy cho những ngày khám phá của mình ở đất nước Canada, hãy cố gắng tiết kiệm chi phí tối thiểu bằng cách kiếm cho mình cặp vé máy bay khứ hồi giá rẻ đi Canada nhé.

Những điểm du lịch ở Canada

Đến với Canada bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa hướng dương nở vàng trên những cánh đồng ở bang Saskatchewan, ngắm bắc cực quang đẹp nhất thế giới tại thị trấn nhỏ Yellowknife, ngắm tảng băng trôi đủ hình dạng khắp bờ biển Labrador và Newfoundland hay thả hồn vào hương thơm của thảm hoa cúc trắng nở giữa thung lũng trong công viên quốc gia Whiteshell... đặc biệt bạn nên đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ vào khoảng tháng 7 để hòa mình vào không gian sôi động của những lễ hội, tham dự Jazz Festival vào đầu tháng 7, Just for Laughs và Fantasia (films) vào giữa tháng 7.

Đôi nét về ẩm thực Canada

Không chỉ nổi tiếng với nhiều cảnh quan đẹp mê hồn Canada còn nổi tiếng với những món ăn thú vị như: Siro cây lá phong, *** vang đá, dầu hạt cải, tôm hùm, ốc vòi voi... Ngoài ra, Canada còn là một trong những thiên đường mua sắm trên thế giới với hai mùa sale lớn nhất: mùa hè và mùa đông. Đặt vé máy bay giá rẻ đến với Canada bạn có thể lựa chọn địa điểm theo sản phẩm mình cần như:

-Siêu thị, mỹ phẩm, thuốc: Sears, The Bay, Zellers, Shoppers,Canadian Tire, Sephora…

-Hàng quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm cao cấp: Holt Renfrew

-Thực phẩm: Super Store, Safeway, Save On Food, Sobeys, IGA, Costco…

-Hàng giảm giá: Winners, The Bargain Shop và nhiều gian hàng khác nữa.

Đừng bỏ lỡ cơ hội để có được tấm vé máy bay giá rẻ nhất đi Canada để tận hưởng cho mình kỳ nghỉ lý thú nhé.

Có bao nhiêu hãng hàng không bay đến Cânda và giá từng hãng như thế nào? 

Hiện nay ở Canada có khoảng 530 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính là: Sân bay quốc tế Pearson, Sân bay quốc tế Pierre Eliott Trudeau, Sân bay quốc tế Vancouver, Sân bay Calgary và Sân bay quốc tế Ottawa.

Tại Việt Nam có 2 sân bay phục vụ chặng bay giữa Việt Nam và Canada là sân bay quốc tế Nội Bài và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: China Southern Airlines, United Airlines, Vietnam Airlines, Pacific Airlines, ANA All Nippon, American Airlines...

Vậy làm sao để biết được vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền, nơi nào bán vé đi Canada với giá rẻ nhất?. Muốn có được vé giá rẻ bạn cần phải sắp xếp lịch trình cho mình hợp lý và đặp vé máy bay sớm trước ngày đi để nhận được nhiều ưu đãi hơn.

Là đại lý uy tín của 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Onebay.vn luôn luôn sẵn sàng phục vụ bạn, bên cạnh đó những hãng hàng không quốc tế có chuyến đi đến Canada giá rẻ nhu Eva Air, Korean Air, United, China Airlines....  giải đáp mọi thắc mắc của bạn về những chuyến bay, nếu bạn không tự mình săn được vé máy bay đi Canada giá rẻ thì hãy liên hệ với chúng tôi, những tay săn kỳ cựu của công ty luôn sẵn sàng tìm kiếm cho bạn những tấm vé máy bay rẻ nhất.

Eva Air Vietnam là hãng hàng không quốc tế đang nhận được nhiều sự quan tâm của hành khách tại thị trường Việt Nam. Giờ bay thuận tiện, dịch vụ chất lượng và phù hợp với văn hóa ăn uống, giao tiếp Á đông là những gì Eva Air Đài Loan sở hữu. Nhu cầu đặt mua vé máy bay Eva Airlines đi Mỹ hoặc Canada ngày càng tăng cao,vì vậy đặt mua một tấmvé máy bay đi Canada của hãng không phải là điều dễ dàng. Hành khách khi đã xác định được thời gian khởi hành dự kiến, vui lòng liên hệ Văn Phòng Eva Air Việt Nam càng sớm càng tốt, thời điểm cho giá tốt nhất là từ khoảng 2 – 3 tháng trước ngày khởi hành.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bơm chìm inox MR40054  400W

Bơm chìm inox MR40054 400W

1.340.000 VNĐ

Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Hải Phòng

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Hải Phòng

180.000 VNĐ

Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Mua bán Pallet gỗ cũ, đã qua sử dụng tại Bắc Ninh
Công ty mua bán cao bản nhựa Hải Phòng

Công ty mua bán cao bản nhựa Hải Phòng

180.000 VNĐ

Xã Tân Tiến, Huyện An Dương, Hải Phòng

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

Thỏa thuận

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage