Đang xử lý...

Dinh dưỡng từ bát phở ăn liền

Chủ nhật, 11/6/2017, 22:29 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Yến

Người liên hệ: Yến

Mô tả chi tiết:

Dinh dưỡng từ bát phở ăn liền

Bát phở thơm ngon cay nóng từ lâu đã được xem là một nét văn hóa ẩm thực đặc sắc Việt Nam. Mỗi một tô phở là sự hòa quyện của bánh phở dai mềm từ bột gạo với nước dùng đậm đà cùng vị chua của chanh, cay nồng của ớt, hành hoa và rau thơm, đánh thức tất cả giác quan. Tuy nhiên với sự hối hả bộn bề thường trực hiện tại, việc có thời gian rãnh rỗi ngồi mà thưởng thức chậm rãi cho đến hết bát phở có thể nói là quá xa xỉ.

Vậy nên để giải quyết cơn đói nhanh chóng trong thời kỳ bận rộn này thì các sản phẩm ăn liền luôn được ưu tiên.  Không cần phải đi đâu xa mới có thể thưởng thức được hương vị mềm dai của từng sợi phở. Tuy nhiên thực phẩm ăn liền dù nhanh, tiện là thế nhưng vẫn không được đánh giá cao ở yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm. Sự đánh giá này là hoàn toàn hợp lý vì và có  căn cứ vì hiện nay trong công nghệ chế biến thực phẩm ăn liền vẫn còn tồn tại việc dùng chất phụ gia, dùng Trans fat- một chất béo xấu gây nên các chứng bệnh về đau tim, đột quỵ và bệnh mạch vành..ảnh hưởng xấu đến sức khỏe vô cùng.

Thực tế cho thấy việc tìm kiếm một sản phẩm ăn liền ở các siêu thị, cửa hàng không hề khó. Tuy nhiên đâu là sự đảm bảo chất lượng mới là vấn đề đang được quan tâm. Với cái tâm trong ngành thực phẩm và lời cam kết “Không phẩm màu tổng hợp, không chất bảo quản nhân tạo”, Dh Foods với sản phẩm Phở Bò ăn liền DhCup sẽ mang đến sự an tâm tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình. Ngoài những thành phần như nước, năng lượng, protein, lipid…. và các vitamin trong bánh phở Dh Foods còn bổ sung thêm hành lá sấy, ngò gai sấy ở nhiệt độ thấp, đảm bảo không có chất béo gây hại và giữ được màu sắc tự nhiên. Kế thừa hương vị truyền thống, nước dùng được cô đặc từ thịt bò, các gia vị Bột gừng, Bột tỏi, Bột tiêu, Bột ớt, Bột hành, Bột gia vị phở (Quế, Hồi, Đinh Hương)…tạo nên một tô phở đậm đà, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Hãy để món ăn truyền thống tuyệt vời nhất được thưởng thức theo cách trọn vẹn nhất, không phẩm màu và không chất bảo quản trong các sản phẩm Dh Foods.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Thu mua UPS cũ bộ lưu điện giá cao Thanh Lý Cường Phát

Thu mua UPS cũ bộ lưu điện giá cao Thanh Lý Cường Phát

10.000.000 VNĐ

Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Nơi mua lưới inox 304, 201 ô 12x12, lưới Inox

Nơi mua lưới inox 304, 201 ô 12x12, lưới Inox

220.000 VNĐ

Xã Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Máy hút chân không băng tải

Máy hút chân không băng tải

Thỏa thuận

Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Cần bán máy cưa cá

Cần bán máy cưa cá

Thỏa thuận

Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage