Đang xử lý...

Đào tạo liên thông, vb2 ngành nấu ăn

Thứ hai, 5/6/2017, 09:28 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Người đăng: Lê Hoài

Người liên hệ: Lê Hoài

Mô tả chi tiết:

Đào tạo hệ liên thông, vb2 ngành nấu ăn ( cấp bằng chính quy )

Có nên học văn bằng 2 trung cấp nấu ăn hay không? 

Tình trạng nhiều sinh viên ra trường không xin được việc làm, một bộ phận sinh viên tốt nghiệp đại học còn giấu bằng đi để đi học trung cấp và xin làm công nhân vô cùng nhiều. Giải quyết bài toán việc làm này vô cùng khó, việc học văn bằng 2 nấu ăn là một hướng đi mới gợi mở nhiều con đường tương lai tươi sáng hơn mà nhiều người lựa chọn.

Các bạn trẻ có nên học văn bằng 2 nấu ăn???
Học văn bằng 2 nấu ăn mang tới những cơ hội mới cho sự nghiệp, thời gian đào tạo nhanh nên nhiều người lựa chọn hướng đi này. Một số bạn còn phân vân không biết có nên học văn bằng 2 nấu ăn hay không dù bản thân đang thất nghiệ hay làm công việc không phải sở trường và sở thích của mình. Hãy xem những lý do dưới đây để trả lời cho cân hỏi này.

Hiện nay nghề nấu ăn và đầu bếp đang là một nghề hót nhất bởi nhu cầu lao động của nó trong xã hội cực lớn, có thể làm được ở bất kì mà bạn muốn, không nhất thiết phải ở các thành phố lớn. Du lịch và khách sạn nhà hàng ăn uống đang được đẩy mạnh phát triển, mỗi năm mỗi lúc một mở rộng nên nhân lực cần rất nhiều, từ nhân lực lành nghề có kinh nghiệm lâu năm tới những người học việc, học nghề. Làm nghề nấu ăn không nhất thiết phải vào những khách sạn và nhà hàng lớn, chỉ những người có tay nghề cực tốt, hiểu biết sâu rộng về ẩm thực mới có cơ hội làm việc ở đây, cạnh tranh trong nghề cũng rất cao. Bạn có thể tự mở quán ăn hay bắt đầu làm từ vị trí phụ bếp tại các nhà hàng ăn uống để học hỏi và nâng cao tay nghề. Quán cơm, hàng ăn uống thì đâu đâu cũng có nên học văn bằng 2 nấu ăn bạn có thể xin việc ở gần nhà chứ không nhất định phải ra thành phố lớn mới tìm được việc👍🏻👍🏻👍🏻

Học văn bằng 2 nấu ăn chỉ mất 1 năm nhưng mở ra nhiều cơ hội mới.♥️♥️♥️

Thời gian đào tạo lớp văn bằng 2 nấu ăn chỉ trong 1 năm, lớp mở ngoài giờ hành chính nên bạn không tốn nhiều thời gian và công sức để có thể hoàn thành khóa học.Học nấu ăn chủ yếu là cần thực hành, tổng số giờ thực hành đã chiếm tới 60 % tổng tiết học nên bạn cũng không cần lo đi học căng thẳng nhàm chán. Bạn chỉ cần chăm chỉ và sáng tạo tiếp thu thật tốt những kiến thức kỹ năng một cách thoải mái sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Không giống như học kỹ thuật hay máy móc hay tài chính ngân hàng, nấu ăn là nghề sáng tạo, bạn luôn cần dựa trên những gì đã học được để sáng tạo nên món ăn ngon có chất lượng tốt, chứ không phải là máy móc rập khuôn những công thức nấu ăn cũ.

Chỉ mất 1 năm bạn đã sở hữu ngay bằng nấu ăn chính quy, có vốn kiến thức chuyên sâu về chế biến ẩm thực, bạn có thể xin việc ở bất kì đâu mình muốn.

Hồ sơ thủ tục học văn bằng 2 nấu ăn rất đơn giản, mọi chi tiết xin liên hệ tới:

Văn phòng Tuyển sinh trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Hà Nội

Phòng 501, nhà B1, số 1, Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

website: http://www.trungcapnauan.top/

Điện thoại liên hệ: 0462.533.880 - 0120.520.3305 ( cô Hoài )

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cần bán máy hút chân không

Cần bán máy hút chân không

Thỏa thuận

Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Cần bán máy cưa cá

Cần bán máy cưa cá

Thỏa thuận

Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Nơi mua lưới inox 304, 201 ô 12x12, lưới Inox

Nơi mua lưới inox 304, 201 ô 12x12, lưới Inox

220.000 VNĐ

Xã Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải

Máy hút chân không băng tải

Thỏa thuận

Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage