Đang xử lý...

Có một giấc ngủ ngon chỉ với cao Atiso

Thứ năm, 20/7/2017, 20:31 (GMT+7)

Giá: 180.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường 1, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Đặng Văn Thiện

Người liên hệ: Đặng Văn Thiện

Mô tả chi tiết:

BÍ QUYẾT GIẢI ĐỘC GAN HIỆU QUẢ TỪ THIÊN NHIÊN

 

BẠN ĐANG QUAN TÂM ĐẶC BIỆT ĐẾN LÁ GAN

BẠN ĐANG MUỐN CÓ MỘT LÀN DA KHỎE ĐẸP, SẠCH MỤN

BẠN MUỐN CÓ MỘT GIẤC NGỦ NGON, HẾT NÓNG TRONG NGƯỜI

BẠN LO LẮNG VỀ TÁC HẠI CỦA RƯỢU BIA, THỰC PHẨM BẨN

CÓ MỘT LOẠI THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN ĐƯỢC MỆNH DANH LÀ THẦN DƯỢC CỦA GAN, CÓ THỂ GIÚP BẠN GIẢI QUYẾT NHỮNG VẤN ĐỀ TRÊN.

PHƯƠNG PHÁP GIÚP HÀNG NGHÌN NGƯỜI GIẢI ĐỘC GAN THÀNH CÔNG VÀ THỰC SỰ AN TÂM HƯỞNG MỘT CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP CÙNG GIA ĐÌNH

- Tôi đã từng chia sẻ và lắng nghe tâm sự của rất nhiều khách hàng. Nhiều người trong số họ đã thực sự mong muốn có được một giải pháp giải độc gan hiệu quả thật đơn giản và an toàn. Khi gan khỏe mạnh, những vấn đề như mụn, nóng trong người, mất ngủ, mẩn ngứa… không còn đe dọa bạn được nữa.

Hãy cùng theo dõi câu chuyện của chị Phượng, mẹ chị bị mất ngủ và hiện tại đã có giấc ngủ ngon

Còn nữa câu chuyện của chị Hương giúp con gái hết mụn.

CAO ATISO ĐÀ LẠT HEBIFA

Có thành phần 100% từ lá atiso Đà Lạt, bộ phận chứa nhiều hoạt chất tốt cho gan nhất của cây atiso đó là Cynarin với cơ chế tác dụng:

+ Giúp tăng đào thải, loại bỏ độc tố trong gan, giúp gan khỏe mạnh, hoạt động ổn định.

+ Hồi phục chức năng gan đã bị tổn thương.

Liên hệ: 0962.0961.77 (Facebook, Zalo)

– Bạn đang thắc mắc tại sao tôi lại đề xuất giải pháp này cho bạn và Cao atiso Hebifa chứa điều tuyệt vời gì bên trong, với phương châm “Hỗ trợ gan thật tốt ta cần hiểu rõ nguyên nhân, ngọn nguồn của việc gan bị nhiễm độc và hoạt động của gan” hãy cùng tôi dần dần khám phá và bạn sẽ cảm thấy thật tiếc khi không biết giải pháp này trước đây.

GAN – BỘ PHẬN LỚN NHẤT CỦA CƠ THỂ

Không phải não, phổi hay tim mà gan chính là bộ phận lớn nhất của cơ thể và có nhiều vai trò cực kỳ quan trọng. Gan là bộ phận duy nhất trên cơ thể cùng lúc tiếp nhận 2 nguồn máu: 70% máu từ tĩnh mạch và 30% máu từ tim. Cũng như hầu hết các cơ quan khác, gan nhận lượng máu tươi, dưỡng chất để nuôi tế bào gan. Còn máu từ tĩnh mạch là máu có chứa nhiều tạp chất từ các bộ phận khác như bao tử, ruột, lá lách… Gan là nhà máy lọc máu chính, tất cả thức ăn và nhiên liệu phải đi qua gan thanh lọc trước khi được chuyển hóa.

NHỮNG CHỨC NĂNG CHÍNH VÀ GAN HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

3 Chức năng chính của Gan đó là: Chuyển hóa nhiên liệu, thanh lọc độc tố và tổng hợp chất mật.

- Chức năng chuyển hóa nhiên liệu: Một trong những nhiệm vụ cực kỳ quan trọng của gan là cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng liên tục 24/24 không kể ngày đêm, no hay đói. Thực phẩm hấp thụ từ hệ thống tiêu hóa sẽ được gan chuyển hóa, phân loại rồi được lưu trữ dưới nhiều cách thức và vị trí khác nhau.

- Chức năng thanh lọc độc tố: Gan và thận là hai cơ quan chính trong cơ thể có khả năng loại bỏ các độc tố. Những độc tố dễ tan trong nước sẽ được đưa qua thận. Những độc tố tan trong mỡ sẽ được xử lý bởi những tế bào gan thành những chất kém nguy hiểm hơn, hoặc dễ hòa tan trong nước hơn.

- Chức năng tổng hợp chất mật: Chất mật sau khi được sản xuất trong tế bào gan, sẽ được cô đọng và dự trữ trong túi mật. Sau mỗi bữa ăn chất mật sẽ theo ống dẫn mật đi xuống tá tràng, hòa trộn với thức ăn và giúp cơ thể trung hòa các chất béo.

GAN NHIỄM ĐỘC LÀ GÌ, NGUYÊN NHÂN VÀ TÁC HẠI RA SAO?

Trong điều kiện bình thường của cuộc sống, (không gồm những trường hợp gan yếu bẩm sinh) gan của chúng ta hoạt động dường như rất tốt, giúp cơ thể thật khỏe mạnh cho đến khi thói quen sinh hoạtăn uống của ta có tác động không tốt đến gan như: uống nhiều rượu bia, ăn nhiều thức ăn nhanh, dùng quá nhiều thuốc tây hay đơn giản ngủ nghỉ không hợp lý… Từ ngày này qua ngày khác gan bị quá tải, thải độc không hết dẫn đến tích độc trong gan, lượng độc tích lại đủ lớn có thể khiến một số rối loạn gây nóng trong người, hay một số biểu hiện qua da như mụn nhiều và kéo dài, trằn trọc mất ngủ, hệ tiêu hóa kém, vàng da

BẠN CÓ THỂ LỰA CHỌN NHỮNG CÁCH NÀO ĐỂ THẢI ĐỘC GAN?

- Thuốc Tây: Nhiều loại thuốc tây có tác dụng giải độc gan rất nhanh tuy nhiên thường được sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp, và việc dùng thuốc này cần sự chỉ dẫn của bác sĩ và sự tuân thủ của bạn để sử dụng thật an toàn, dùng thuốc tây để giải độc gan không thể là một lựa chọn lâu dài.

- Thảo dược: Việt Nam ta với truyền thống Đông Y quý giá, có rất nhiều loại thảo dược được nghiên cứu và chứng minh bằng thực tế việc sử dụng thảo dược rất hiệu quả và an toàn trong việc giải độc gan.

*Cây Atiso là một điển hình cho một loại thảo dược giúp giải độc gan, không riêng gì ở Việt Nam mà công dụng của loại cây này rất nổi tiếng trên thế giới mà nguồn gốc loại cây này cũng được thực dân pháp di thực vào Việt Nam thời kỳ họ chiếm đóng, vùng đất đầu tiên được canh tác chính là vùng Đà Lạt, Lâm Đồng hiện nay. Hiện tại cây Atiso đang được tỉnh Lâm Đồng chú trọng phát triển như một loại cây chủ lực của địa phương.

- Chườm đá: Một phương pháp rất hay, thoạt nhìn thì rất khó hiểu nhưng bạn cũng sẽ bất ngờ khi trải nghiệm giải độc gan cùng phương pháp này đấy.

Hebifa tôi luôn muốn đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm mua hàng online tuyệt vời.
Hebifa luôn muốn đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm mua hàng online tuyệt vời.

Với Cao Atiso Hebifa, bạn sẽ có được một giải pháp giải độc gan vô cùng đơn giản và thú vị mỗi ngày.
Cao Atiso Hebifa giúp bạn giải độc Rượu bia, mát gan, trị mụn, chữa mất ngủ, cực kỳ hiệu quả với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên với 100% từ lá Atiso Đà Lạt (Atiso là loại cây được mệnh danh là thần dược của gan).

Cao Atiso Hebifa sẽ đồng hành cùng bạn đạt được mục tiêu cuối cùng đó là giải độc, mát gan, sở hữu một lá gan khỏe mạnh, an tâm cho sức khỏe bản thân và gia đình.

gọi ngay: 0962.0961.77 Giá hôm nay chỉ 180.000đ/lọ 250g dùng trong gần 2 tháng.

 

Cũng như bạn, một số khách hàng của Hebifa đang tin tưởng lựa chọn Cao Atiso Hebifa để chăm sóc sức khỏe đặc biệt là lá gan.
Mr. Lee Người Hàn Quốc mua cao atiso mang về nước dùng chăm sóc sức khỏe

Mr.Lee người Hàn Quốc, anh đã biết về công dụng tốt cho gan của cao atiso, anh tin tưởng lựa chọn cao atiso Hebifa cho chuyến về nhà này của mình. Anh nói “ở Hàn Quốc người ta không trồng được loại cây này nên dịp này sang Việt Nam có việc anh mua mang về dùng”


Anh Nguyễn, công tác tại trường tiểu học Tân Hóa, Q.Tân Phú đã tin chọn Cao atiso Hebifa chăm sóc sức khỏe.

Anh Nguyễn, hiện đang công tác tại trường tiểu học Tân Hóa, Q.Tân Phú, HCM. Anh tìm giải pháp giải độc gan, chữa nóng trong người, và anh đã tin chọn Cao Atiso Hebifa anh rất hài lòng về sản phẩm và sự phục vụ tận tâm của Hebifa.

Bạn có thể mua cao atiso hebifa tại đường Ngô Quyền, Quận 10, nhà thuốc Minh Thanh
Đối tác của Cao Atiso Hebifa ở Ngô Quyền, Quận 10, nhà thuốc Minh Thanh

Nhà thuốc Minh Thanh, tại 182 Ngô Quyền, Quận 10, HCM là đối tác bán lẻ sản phẩm Cao Atiso Hebifa. Nếu bạn ở gần đây cũng có thể đến tận nhà Thuốc để được tư vấn tận tình nhất từ Dược Sĩ và mang một lọ Cao Atiso Hebifa về chăm sóc sức khỏe nhé.

* Những điều bạn cần biết về cao atiso Hebifa.

- Thành phần của cao atiso hebifa là gì, có phải là cao atiso nguyên chất không?

Cao atiso Hebifa có thành phần 100% từ lá atiso Đà Lạt (Bộ phận chứa nhiều hoạt chất nhất của cây atiso). Hoạt chất quý và chiếm phần lớn trong atiso là Cynarin có vai trò rất quan trọng quá trình bảo vệ, nuôi dưỡng, tái tạo gan. Hebifa luôn bảo đảm với khách hàng về tính nguyên chất của sản phẩm là 100% nguyên chất không pha trộn đường hay một số loại cỏ ngọt… như một số sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

- Cách pha cao atiso đơn giản như thế nào?

Bạn chỉ cần pha với nước nóng, uống như trà, với cách thức pha: chỉ cần 1/4 muỗng cafe cao Atiso hòa tan với ly nước nóng tầm 300ml, mỗi ngày dùng 2-3 ly là đủ. Bạn có thể pha loãng và dùng thay nước giải khát cho cả ngày dài (cách này có thể trở thành một thức uống mới tuyệt vời cho bạn đấy nhé). Đặc biệt hơn nữa, bạn có thể kết hợp pha với đường hoặc mật ong để tăng thêm hương vị theo sở thích. Tuyệt vời phải không?

- Cao atiso có khó uống không?

Đến đây thì có thể điều bạn đang quan tâm rằng thức uống này có dễ uống không? có phù hợp với khẩu vị của bạn hay không? Một tin vui cho bạn rằng 95% người dùng lần đầu nếu pha đúng cách (không quá đậm) đều cảm thấy cao atiso rất dễ uống, có mùi thơm thảo dược, đặc biệt có hậu vị ngọt ở cổ bạn có thể cảm nhận được sau khi uống. Một vài người dùng lần đầu cảm thấy khó uống nhưng đến lần thứ 2 thứ 3 thì bắt đầu thích và yêu luôn loại thảo dược quý này.

- Sử dụng cao atiso bao lâu thì thấy hiệu quả?

Cao atiso không phải là thuốc, việc sử dụng rất tiện lợi và dễ dàng tuy nhiên để đạt hiệu quả cao nhất bạn cần sử dụng đều mỗi ngày. Thời gian hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nên mình lấy mức trung bình, đối với chứng nóng trong người, mất ngủ bạn dùng đều trong 2 tuần là đã có hiệu quả. Về vấn đề mụn cần thời gian dài hơn trung bình bạn dùng đều trong 1 tháng là đã thấy có hiệu quả rõ rệt.

Nếu bạn đang muốn tìm một giải pháp dùng hôm nay, ngày mai khỏe và đẹp thì mình e rằng hơi khó, nhưng nếu bạn có quyết tâm giải quyết tận gốc vấn đề mụn đã làm bạn cực khổ bấy lâu nay, bạn sẽ dùng cao atiso đều đặn mỗi ngày. Mụn sẽ dần rời xa bạn.

- Thời gian đầu sử dụng cao atiso có bị mụn nổi lên thật nhiều như một số loại thuốc giải độc gan không?

Một điều tôi hoàn toàn đồng ý với bạn rằng, khi bạn sử dụng một số loại thuốc giải độc gan ở giai đoạn đầu sử dụng việc gan thải độc mạnh qua da khiến cho mụn bị nổi lên thật nhiều trước khi lặn dần và giảm mụn. Tuy nhiên một điều đáng mừng rằng với Cao atiso Hebifa việc này sẽ không xảy ra bởi hoạt chất trong atiso giúp trong quá trình thải độc gan độc tố được đào thải qua đường tiểu tiện. Quá trình thải độc gan của bạn sẽ rất nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm nhận được sự khỏe khoắn, êm dịu mỗi ngày.

- Giá cao atiso Đà Lạt là bao nhiêu?

Bạn sẽ thực sự bất ngờ với những lợi ích sản phẩm mang lại mà giá chỉ chưa tới 3.000đ/ngày

- Với sản phẩm Cao Atiso Hebifa 250g đủ dùng trong 2 tháng. Mua ngay hôm nay giá chỉ 180.000đ thay vì 200.000đ như giá gốc.

- Hãy GỌI NGAY: 0962.0961.77 Và chỉ một vài bước nữa thôi chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn ngay.

Cam kết rủi ro 0% khi mua hàng online hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng hoặc bạn cảm thấy sản phẩm không chất lượng.

- Tôi ở tỉnh xa, làm cách nào để tôi mua hàng?

Bạn có thể yên tâm rằng ngay lúc này đây, cao atiso Hebifa đang đều đặn đến với rất nhiều khách hàng trên cả nước dù bạn ở đâu Hebifa vẫn gởi hàng tận nơi trên toàn quốc cho bạn. Bạn có thể thanh toán khi nhận, kiểm tra và hài lòng với sản phẩm. Tất cả luôn vì sự khỏe đẹp, lợi ích của bạn và gia đình.

Chi tiết xem thêm tại: http://mratiso.com/giai-doc-gan-hieu-qua-tu-thien-nhien/

Hotline: 0962.0961.77

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

Bán nhà hẻm xe hơi đường Hoàng Sa phường ĐaKao Quận 1

3 tỷ 450 triệu

Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Máy cắt gạch nước đa năng Xinkai Z2S kéo tay Z2D tự động

Máy cắt gạch nước đa năng Xinkai Z2S kéo tay Z2D tự động

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Máy sấy Electrolux 7.5 kg EDS7552S đẹp như hình

Máy sấy Electrolux 7.5 kg EDS7552S đẹp như hình

4.200.000 VNĐ

Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Ghế xoay làm việc dành cho giám đốc nệm PVC màu nâu đen xám CM4478-P

Ghế xoay làm việc dành cho giám đốc nệm PVC màu nâu đen xám CM4478-P

6.250.000 VNĐ

Phường Phú Hữu, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage