Đang xử lý...

Chuyên cung cấp sỉ đá muối Himalaya

Thứ hai, 6/11/2017, 09:21 (GMT+7)

Giá: 120.000 VNĐ

Địa chỉ: Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: hanhvietpagesken

Người liên hệ: hanhvietpagesken

Mô tả chi tiết:

Mất ngủ làm biết bao người phải khổ sở, không những làm cho chúng ta trông tiều tụy mà còn rất nhiều tác hại

- Trí nhớ giảm sút, hay quên, mất tập trung. - Hệ miễn dịch suy giảm, dễ mắc bệnh hơn. - Da xạm, mụn và xuống sắc. - Thiếu ngủ còn khiến cho bạn mỏi mệt không còn sức lực để làm việc.   NGUYÊN NHÂN GÂY MẤT NGỦ LÀ GÌ ? - Khi tuổi càng cao, tình trạng mất ngủ càng nhiều, có những người chỉ có thể chợp mắt 2 - 3h mỗi đêm.- Theo khảo sát của chúng tôi, phần lớn người mất ngủ thường do những áp lực dẫn đến suy nghĩ nhiều và cố gắng cũng không tài nào ngủ được khi đầu óc ko thư giãn.- Và rất nhiều lý do nữa như uống đồ uống có cafein, có gas hay ăn no và tập thể dục trước khi đi ngủ ....đều dẫn đến tình trạng nằm đếm cừu hoài mà không thể ngủ được.

LÀM SAO ĐỂ THOÁT KHỎI BỆNH MẤT NGỦ ?

Bệnh mất ngủ thường sảy ra ở độ tuổi trên 30.Vì vậy chúng ta có thể đặt ra 1 câu hỏi khác là : Tại sao về độ tuổi trên 30 (trung niên) thì lại mất ngủ nhiều hơn? Lý do là sức đề kháng của chúng ta ngày càng giảm đi trong khi mỗi ngày lại hít khói bụi ô nhiễm, ăn uống nhiều chất kích thích độc hại, lo lắng stress tích tụ… Vậy nên, để chữa những căn bệnh này bạn cần tăng sức đề kháng, thải độc cho cơ thể, duy trì tinh thần tốt.=> Đặt chân lên đá muối Himalaya trước khi ngủ là 1 cách giúp bạn thư giãn tinh thần và ngủ ngon hơn.

CÔNG DỤNG CỦA ĐÁ ĐẶT CHÂN HIMALAYA CỦA HESA

- Đá muối Himalaya là loại đá muối hồng được khai thác duy nhất từ dãy Himalaya tại Pakistan. Nó vô cùng tinh khiết và tích tụ nhiều năng lượng vì được bảo tồn bởi lớp băng đá và dung nham núi lửa. Đá muối Himalaya chứa đến 84/ 92 loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe, Khi đốt nóng nó giải phóng phần lớn Ion âm có lợi.( Ion âm là các hạt mang điện tích trôi nổi tự do có khả năng đi vào cơ thể và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe.)- Đặt chân lên đá muối giúp bạn thư giãn tinh thần, thải độc cho cơ thể, giúp ăn ngon miệng, GIÚP DỄ NGỦ VÀ NGỦ SÂU HƠN.

TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG ĐÁ CONG CAO CẤP CỦA HESA

Cải tiến mới nhất, khắc phục tình trạng đá không áp sát tất cả huyệt đạo bàn chân, đá cong cao cấp mới của Hesa áp sát bàn chân, mang lại hiệu quả cao nhất và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng !Đặc biệt viên đá cong được sản xuất độc quyền tại Hesa Group.THÔNG SỐ SẢN PHẨM: Nhập khẩu đá trực tiếp tại Himalaya. Kích Thước : 20*20*5cm. Kích thước hộp: Kích thước 290x230x125mmTrọng lượng: 5-6Kg Chất liệu: Đá muối Himalaya, hộp đựng bằng gỗ thông phần lan. Giấy chứng nhận đá muối nhập ở Pakistan..Bề Mặt Đá Cong Thuận lợi cho việc áp huyệt dũng tuyền bàn chân.

  TẠI SAO ĐẶT CHÂN LÊN ĐÁ MUỐI HIMALAYA LẠI CÓ TÁC DỤNG NHƯ VẬY ?

Ngoài việc chứa hàm lượng cao 84/92 các khoáng chất. Khi đốt nóng nó giải phóng phần lớn Ion âm có lợi.Các Ion âm cũng đã được khoa học chứng minh giúp giảm cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, đau đầu và buồn nôn, stress, trầm cảm, nó còn hỗ trợ quá trình hấp thụ oxi của cơ thể, giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu. Công nghệ massage đá nóng cũng đã được ứng dụng một thời gian dài.

Ion âm được coi là vitamin không khí, chúng không gây bức xạ, có khả năng đi vào cơ thể và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Hỗ trợ hệ hô hấp, xoa xịu các tế bào thần kinh, tăng cường miễn dịch. Ion âm còn có khả năng loại bỏ mùi hôi và khí độc hại như khói thuốc. Chính vì vậy trên thực tế ion âm cũng được ứng dụng vào các thiết bị điện tử như máy lạnh, tủ lạnh để loại bỏ mùi và thanh lọc không khí. Bàn chân chứa huyệt dũng tuyền trong cơ thể, việc matxa chân giảm đau, chữa bệnh, thư giãn cũng đã được ứng dụng từ xa xưa. Do vậy, sử dụng đèn đá muối đặt chân giúp khí huyết lưu thông, đào thải độc tố, làm ấm cơ thể từ đó tăng sức đề kháng, thư giãn tinh thần =>> điều trị tê chân, tê tay, đau nửa đầu, nhức đầu kinh niên, mất ngủ, ăn không ngon, nhức mỏi xương khớp, điều hòa huyết áp ổn định, da dẻ trở nên hồng hào, các mụn nhọt phát ra do độc tố trong cơ thể cũng bị tiêu diệt.

LƯU Ý ĐẠT HIỆU QUẢ CAO NHẤT TRỊ MẤT NGỦ

Để hạn chế tối đa tình trạng mất ngủ bạn hãy chú ý cân đối hoạt động cuộc sống của mình giờ giấc phù hợp cho các hoạt động.

Thư giãn đầu óc trước khi ngủ, đừng để những bận tâm lên giường với bạn trở thành thói quen.

Tập thể dục trước khi ngủ khoảng 3h để bạn dễ dàng ngủ hơn.

Đặt chân lên đá muối Himalaya trước khi ngủ là 1 cách giúp bạn thư giãn tinh thần và ngủ ngon hơn.

Mỗi ngày sử dụng khoảng 1 – 2 lần, đặc biệt vào buổi sáng sớm hoặc tối trước khi đi ngủ. Sử dụng mỗi lần không quá 30 phút. Sử dụng sau 7 ngày bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể như ăn ngon miệng hơn, da hồng hào hơn, ngủ ngon giấc hơn, chân tay giảm đau nhức.

Đặc biệt đá muối hồng Himalaya sử dụng được cho tất cả mọi người kể cả trẻ em mà không hề có tác dụng phụ.

MUA ĐÁ MUỐI HIMALAYA ĐẶT CHÂN Ở ĐÂU ?

Các sản phẩm của HESA có an toàn không?

Để cho ra đời dòng sản phẩm HESA chất lượng cao, các chuyên gia HESA phải thực hiện nghiêm ngặt từ khâu chọn lựa những nguyên liệu tốt nhất và thiết kế tạo nên các sản phẩm đá muối chất lượng.Sản phẩm HESA đã vượt qua những cuộc kiểm nghiệm khắt khe của các tổ chức y tế trong và ngoài nước, có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định thành phần và độ an toàn.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có 2 nguồn đá muối, 1 nguồn từ Pakistan và 1 nguồn đá muối từ Trung Quốc. Tuy nhiên, chỉ nguồn đá muối khai thác tự nhiên từ mỏ muối tại dãy Himalaya của Pakistan mới là nguồn đá chất lượng. Hesa.vn đã ký kết hợp đồng phân phối độc quyền với nhà khai thác và chế tác đá muối cong tại Pakistan.

Mua đá muối HESA GROUP giúp bạn mua đúng hàng đá muối nhập khẩu từ Pakistan chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG HỘP ĐÁ CONG HIMALAYA?   Nhiều khách hàng đã phản hồi về hiệu quả của sản phẩm sau một thời gian sử dụng. Kết quả nhanh hay chậm tùy thuộc vào liệu trình sử dụng và cơ địa của mỗi người! SẢN PHẨM HỘP ĐÁ MUỐI CONG HIMALAYA CỦA HESA ĐƯỢC CHỨNG NHẬN

Nhận tư vấn miễn phí để hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của bạn và phương pháp chăm sóc phù hợp nhất!

Hiệu quả nhanh hay chậm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người!

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cho thuê nhà ở sinh hoạt tại Cù Chính Lan, Quận Thanh Khê

Cho thuê nhà ở sinh hoạt tại Cù Chính Lan, Quận Thanh Khê

18.000.000 VNĐ

Phường An Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Máy hủy tài liệu Micro-cut DINO SUPER STAR

Máy hủy tài liệu Micro-cut DINO SUPER STAR

3.500.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Máy hủy Dino Deluxe

Máy hủy Dino Deluxe

5.000.000 VNĐ

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng Xinkai Z2S kéo tay Z2D tự động

Máy cắt gạch nước đa năng Xinkai Z2S kéo tay Z2D tự động

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

VnExpress Fanpage