Đang xử lý...

Vi vu cùng vé khứ hồi Malindo Air giá từ 79 USD

Thứ bảy, 12/8/2017, 09:32 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vietnambooking.com

Người liên hệ: vietnambooking.com

Mô tả chi tiết:

Website vé máy bay giá rẻ http://www.vietnambooking.com

Hấp dẫn quá các bạn ơi vì mùa thu xinh tươi và vô cùng lãng mạn này bạn không phải suy nghĩ xem mình sẽ đi du lịch nơi nào, phải đặt vé máy bay ra sao hoặc giá vé có cao quá hay không. Hãng hàng không Malindo Air hiện đang tưng bừng triển khai chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dành cho hạng Phổ thông với vé máy bay khứ hồi giá chỉ từ 79 USD đi khắp châu Á và châu Đại Dương.

Hãy nhấc máy và liên hệ ngay đến đại lý Vietnam Booking từ ngày 11/08/2017 – 20/08/2017 để đặt những tấm vé siêu rẻ, cũng như lên kế hoạch ngay cho kỳ nghỉ của bạn được chính thức khởi hành từ ngày 01/09/2017 – 30/04/2017. Chương trình kéo dài cho đến năm 2018 với các điểm đến sôi động nhất vì vậy bạn có thể thỏa thích lựa chọn hành trình tham quan thú vị, tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời nhất cùng bạn bè và người thân của mình.

Cùng Malindo Air đến với những điểm du lịch đẹp nhất

Hãy cùng hãng hàng không Malindo Air trải nghiệm hành trình tham quan đầy hấp dẫn tại các thành phố xinh đẹp và sôi động nhất của châu Á và châu Đại Dương. Chắc chắn bạn sẽ rất yêu những kiến trúc cổ kính quyến rũ, những khu mua sắm nhộn nhịp, những điểm vui chơi hấp dẫn, tham gia các lễ hội truyền thống sắc màu và thưởng thức những món ăn tuyệt ngon khi có vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur.

 Nếu bạn là một người yêu biển và mơ ước được khám phá những bãi biển trong xanh thì nên đặt mua vé máy bay đi Bali hoặc vé máy bay đi Perth giá rẻ, đây là hai thành phố xinh đẹp và tràn ngập những điều thú vị. Đến đây bạn sẽ được thả mình trong nắng sớm dịu dàng, hòa mình vào làn nước mát lạnh, tham gia các trò chơi biển thú vị và thưởng thức các đặc sản biển tươi ngon nhất.

Ngoài ra, bạn còn được tham quan rất nhiều nơi trong hành trình khuyến mãi thú vị này như: Kota Kinabalu, Kochi, Tiruchirapalli, Jakarta, Colombo, Dhaka, Kathmandu, New Delhi… Mỗi điểm đến sẽ cho bạn những khung cảnh tươi đẹp và không gian độc đáo khác nhau, bạn cũng có cơ hội được tìm hiểu về nhiều nền văn hóa khác nhau của các quốc gia gần kề cũng như khám phá đời sống của người dân bản địa tại những nơi mà bạn đi qua.

Vietnam Booking sẽ luôn là người bạn đồng hành của bạn trên mỗi chặng đường vì vậy hãy nhanh tay gọi đến số 190636167, hoặc truy cập vietnambooking.com để tìm kiếm điểm du lịch mình yêu thích và chuẩn bị cho mình chuyến vui chơi ấn tượng bằng những tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Đại lý chúng tôi luôn chờ đợi để được hỗ trợ bạn với những chuyến hành trình hoàn hảo và tiết kiệm nhất đến khắp mọi nơi trên thế giới khám phá cảnh đẹp, cùng như bổ sung cho mình những kiến thức còn thiếu về thế giới xung quanh.

Website đặt vé máy bay giá rẻ http://www.vietnambooking.com

Điện Thoại Đặt vé 1900 636 167

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

- Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 (Đối diện cửa bắc chợ Bến Thành)

- Điện thoại

: 1900 636 167

- Địa chỉ

: 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11 (Ngã tư Trần Quý, Tạ Uyên)

- Điện thoại

: 1900 636 167

Văn phòng tại Hà Nội

- Địa chỉ

: Số 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại

: 1900 636 167

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage