Đang xử lý...

Tour Nha Trang 4N3D Haidangtravel

Thứ năm, 23/3/2017, 09:12 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: haidangtravel083767

Người liên hệ: haidangtravel083767

Mô tả chi tiết:

HAIDANGTRAVEL.com

Tour Nha Trang 4N3D chỉ 1.790.000

Phương tiện: đi về bằng xe

Tiêu chuẩn: 2 sao

Điểm tham quan

Vé tham quan KDL Hòn Chồng

Tháp Bà Ponagar

Ghế dù biển Dốc Lếch

Ăn uống

Điểm tâm: 4 buổi

1 set Menu: 40.000 đ/suất (1tô bún, phở, hủ tiếu + 1 ly nước ngọt, sữa, café)

Ăn chính: 7 buổi

7 buổi: 80.000đ/suất

NGÀY 1:  TP. HCM  – TP. NHA TRANG

Buổi sáng:

05h00: Xe và hướng dẫn viên HAIDANG TRAVEL đón khách tại điểm hẹn, khởi hành rời TP.HCM đi Nha Trang. Trên xe HDV công ty làm quen với quý khách.

07h30: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại Nhà Hàng.

Tiếp tục cuộc hành trình đến Nha Trang, trên đường quý khách sẽ được ngắm nhìn núi Chứa Chan và nghe Hướng Dẫn Viên kể những truyền thuyết về ngôi chùa trên Núi cùng giao lưu với HDV qua những trò chơi nhỏ trên xe, tạo không khí sinh động vui tươi bớt đi cái mệt mỏi trên đoạn đường dài ra, nghỉ ngơi thư giãn và tiếp tục khởi hành đi Nha Trang. Trên đường, đoàn nhìn ngắm Núi Chứa Chan – Chùa Gia Lào, vườn cây thanh Long , Đỉnh Tà Kú -  nơi có tượng phật nhập niết lớn nhất Việt Nam. Đoàn dừng chân tham quan biển Cà Ná - bãi biển trong xanh nhất việt Nam,

11h30:  Dùng cơm trưa, nghỉ ngơi tại nhà hàng, sau đó tiếp tục lộ trình về với Nha Trang.

13h30: Đoàn theo cung đường Sông Lô Hòn Rớ ngang qua Bãi Dài vào Nha Trang, quý khách ngắm cảnh nắng chiều trên Vịnh Nha Trang, ngắm khu du lịch bốn sao Diamond Bay, vào TP Nha Trang xe đi ngang Khu Du Lịch Vinpearland, và quý khách phóng tầm mắt ra xa để tận hưởng vẽ đẹp của Vịnh Biển Nha Trang một vịnh biển đẹp và là niềm tự hào của người dân Việt Nam khi 2 lần được công nhận là 1 Trong 29 Vịnh Biển Đẹp Nhất Thế Giới.

15h00: Quý khách làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi!

Từ 16h00 đến 17h30, quý khách tự do nghỉ ngơi.

18h00: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng, sau đó tự do khám phá và tận hưởng không khí sôi động của phố biển về đêm.

NGÀY 02: THAM QUAN DỐC LẾT- THÁP BÀ PONAGAR-  KDL HÒN CHỒNG (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

07:30: Qúy khách dùng điểm tâm thư giãn nghỉ ngơi, sau đó tiếp tục lộ trình đến với khu du lịch biển Dốc Lết.

08:30: Đoàn bắt đầu hành trình khám phá biển Dốc Lếch - với cồn cát trắng và hàng dương bao bọc bãi biển cát trắng mịn…Bãi biển Dốc Lết dài khoảng 10km, nước xanh với những con sóng nhẹ như một sự tiếp đón nồng nhiệt đến với quý khách. Biển với nước ấm quanh năm, dốc nhẹ không sâu và không có sóng lớn, biển Dốc Lết là một nơi lý tưởng cho tất cả mọi người đặc biệt là trẻ em. Đến với khu nghỉ mát Dốc Lết, bạn có thể tham gia các trò chơi trên biển như mô tô nước, xuồng chèo, trượt nước , thúng chai, bóng chuyền bãi biển…và đi các tour đảo.

Sau những giờ vui đùa trên biển, bạn có thể nghỉ ngơi dưới những dù bằng gỗ và thưởng thức hải sản tươi giá rẻ: Tôm, ghẹ, mực, ốc….. đầy thú vị. (chi phí tự túc)

11:00: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Dốc Lết.

12:30: Trở về  khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi chiều:

15h00: Đoàn ra xe khởi hành đến Tháp Bà Ponagar tham quan và cùng HDV tìm hiểu về văn hóa và con người chăm pa.

16h00: Đoàn tham quan KLD Hòn Chồng - Hòn Vợ, Tới đây du khách có thể cảm nhận bãi đá Hòn Chồng như là nơi giao nhau giữa núi và biển. Bởi chỉ vài bước chân du khách có thể chạm đến mặt biển hoặc ngay chân đồi. Đến đây du khách còn được nghe nhiều câu chuyện kỳ thú về sự tích bãi đá này giữa một phong cảnh thiên nhiên hữu tình.Nơi đây, phong cảnh hữu tình. Núi, biển và bờ nằm sát bên nhau. Khác với bãi biển dọc theo đường Trần Phú ở khu trung tâm, bãi biển ở khu vực Hòn Chồng khá yên tĩnh. Tại đây, khách có thể ngồi trên mõm đá buông câu hoặc di chuyển vài chục mét vào phía bờ để tắm biển trên bãi cát mịn màng, thoai thoải. Nước biển trong xanh và hiền hòa.Nơi đây cũng là một trong những điểm ngắm thành phố biển đẹp nhất.

17h30 : Xe đưa đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng và nghỉ ngơi.

Buổi tối: Quý khách tự do khám phá tận hưởng không khí của thành phố biển.

Nghỉ đêm tại Nha Trang.

            Nghỉ đêm tại Nha Trang.

NGÀY 03: TẮM BÙN I - RESORT  – CHÙA LONG SƠN – NHÀ THỜ ĐÁ (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

07:00: Qúy khách dùng điểm tâm sáng tai nhà hàng và nghỉ ngơi.

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong 2 chương trình :

Lựa chọn 01 :

Xe đưa đoàn đi tắm khoáng tại Iresort. ( chi phí tự túc ).Cách trung tâm thành phố khoảng 4km, đó là khoảng cách giúp I – resort có được sự yên tĩnh cần thiết để du khách tới đây được thư giãn tối đa với dịch vụ tắm bùn, suối khoáng. Bao bọc bởi dáng núi hùng vĩ và dòng sông Cái Nha Trang hiền hòa uốn lượn kết hợp với lối kiến trúc độc đáo sử dụng các vật liệu địa phương như gỗ, đá, lá dừa nước, khu nghỉ dưỡng I – resort hiện ra như một ốc đảo thu nhỏ, gây ấn tượng cho du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Như một liệu pháp tự nhiên, không gian mộc mạc tuyệt đẹp này sẽ góp phần thanh lọc tâm hồn, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái thư thái cùng những chiêm nghiệm mới về cuộc sống thông qua những gói dịch vụ ngâm tắm bùn khoáng độc đáo mang đậm phong cách Spa.      

Lựa chọn 02 :

Xe đưa đoàn tham quan chùa Long Sơn, Chùa còn được gọi là chùa Phật Trắng hoặc Đăng Long tự. Đây là điểm đến hành hương, vãn cảnh yêu thích của người địa phương cũng như khách thập phương và là ngôi chùa nổi tiếng nhất thành phố Nha Trang bởi lịch sử lâu đời với bức tượng Kim Thân Phật tổ nằm trên đỉnh núi.
Xây dựng từ năm 1963, đã đưa ngôi chùa vào danh sách kỷ lục Việt Nam: “Ngôi chùa có tượng Phật ngoài trời lớn nhất Việt Nam”.

Rời khởi chùa Long Sơn xe đưa Quý khách tham quan nhà thờ Chánh Tòa hay còn gọi là nhà thờ Đá. Nhìn bên ngoài, nhà thờ có màu xám và mang dáng dấp của những thành quách, lâu đài thời La Mã cổ đại. Tại đây, quý khách có thể lưu giữ những bức hình kỷ niệm thật đẹp và là nơi lý tưởng cho các đôi uyên ương lưu lại nhất khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời minh.

11:30: Xe đưa đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi. Về  đến khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Buổi chiều:

16h30: Quý khách tham quan mua sắm Yến sào Nha Trang tốt nhất, giá cả rẻ nhất; được dùng trà Yến miễn phí và nếm vị Yến sào Nha Trang chính hiệu. Kế đến, Quý khách sẽ tận mắt nhìn thấy các quy trình sơ chế tổ Yến, được phổ biển tỉ mỉ kỹ thuật xây dựng nhà chim và nghệ thuật dẫn dụ chim Yến vào nhà. Quý khách sẽ được nghe thuyết minh sâu sắc vòng đời chim Yến... Và, hấp dẫn nhất là được vào  bên trong nhà chim, được sờ thấy những chiếc tổ Yến và nhìn thấy chim Yến “cư ngụ” trong môi trường nhà phố.

           Xe tiếp tục đưa đoàn dạo một vòng đường Trần Phú. Ghé mua sắm đặc sản về làm quà cho người thân và gia đình.

18:00: Thưởng thức bữa tối tại thành phố biển với đặc sản nem nướng Ninh Hòa. Ngoài hương vị giòn, thơm của món nem Nướng, Quý khách còn có cơ hội thưởng thức món Bún thịt nướng mang hương vị của miền Trung, món nem chua – chả lụa mang đặc trưng của thị xã Ninh Hòa – Khánh Hòa.

          Nghỉ đêm tại Nha Trang.

Ngày 4: CHỢ ĐẦM  – TP. NHA TRANG – TP. HCM  (Ăn Sáng, Trưa)

07:00: Làm thủ tục trả phòng khách sạn.

07:30: Dùng điếm tâm sáng tại nhà hàng.

08:00: Tự do mua sắm tại Trung Tâm Thương Mại chợ Đầm với kiến trúc chợ hình tròn lồng duy nhất ở Việt Nam. Qua đó khám phá nét đẹp văn hóa, đời sống thường ngày của người dân xứ sở Trầm Hương.

09:00: Tạm biệt thành phố biển, đoàn khởi hành về lại Tp.Hồ Chí Minh. Trên đường về, Quý khách thư giãn nghỉ ngơi trên xe

10h30: Dừng chân tại  Phan Rang, thưởng thức rượu nho & các loại trái cây đặc sản của vùng.

11:30: Dùng cơm trưa tại Cà Ná sau đó tiếp tục lộ trình về lại TP. HCM, trên đường về dừng chân tại Phan Thiết nghỉ ngơi, vệ sinh và tham quan mua sắm đặc sản Phan Thiết về làm quà cho người thân.

19:30: Đoàn có mặt tại Tp.HCM

Kết thúc chương trình, chia tay & hẹn gặp lại.

LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HẢI ĐĂNG – HAIDANGTRAVEL

367 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình,Tp Hồ Chí Minh.

Tel: 19002011 ( 207 )- 08.710.99699 - 08.3815.9119  -  Fax: 08.3815.7119

Mail: thuy.tran@haidangtravel.com – Web: www.haidangtravel.com

Hotline: 0935.237.256 / 0917.514.179 – Ms. Thủy

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Sản xuất thẻ nhân viên, thẻ VIP hoặc thẻ giảm giá

Thỏa thuận

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Máy cắt sắt BX25 Hàn Quốc cũ điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

Dây đeo thẻ sinh viên giá rẻ

18.000 VNĐ

Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01,  Newland RARQR01 CCCD

Máy đọc Căn Cước Công Dân RARQR01, Newland RARQR01 CCCD

3.390.000 VNĐ

Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

VnExpress Fanpage