Đang xử lý...

Tour Đà Lạt 3N3Đ - Khám phá cổng trời

Thứ sáu, 2/6/2017, 16:18 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Ms. Nhung

Người liên hệ: Ms. Nhung

Mô tả chi tiết:

NGÀY 01: THỦ PHỦ TRÀ BẢO LỘC – CHINH PHỤC CHỐN “BỒNG LAI TIÊN CẢNH”– LINH QUY PHÁP ẨN – ĐỒI CHÈ– THÁC DATANLA – GA XE LỬA – ĐƯỜNG HẦM ĐIÊU KHẮC

(Ăn Sáng, Trưa, tối)

05h00: Đoàn đến với TP. Bảo Lộc, sau đó vệ sinh cá nhân và dùng bữa sáng tại nhà hàng.

06h00: Bắt đầu hành trình khám khá một địa điểm được mệnh danh là “Cổng trời” giữa trần gian - Linh Quy Pháp Ẩn. Đây là một địa điểm thu hút rất đông du khách đến tham quan cũng như tìm hiểu về cuộc sống thiền tịnh. Đến đây, du khách sẽ được sống trong một không gian tĩnh lặng, thả hồn mình giữ mênh mông mây núi, tựa hồ như chốn “bồng lai tiên cảnh”.

Cổng trời giữa nhân gian - Linh Quy Pháp Ẩn

Du khách có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại đây, cũng như những đồi chè bạt ngàn trên đường bách bộ đến với Chùa. Thật khó có thể cưỡng lại được trước vẻ đẹp có một không hai này.

08h30: Tiếp tục hành trình, xe đưa đoàn đến với thành phố hoa Đà Lạt, tham quan KDL Thác Datanla - ngọn thác hùng vĩ bậc nhất tại Đà Lạt. Quý khách có thể bách bộ, hoặc có thể sử dụng hệ thống máng trượt hiện đại để chinh phục ngọn thác, với một cảm giác không nơi nào có!.

12h00: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó nhận phòng tại khách sạn, tự do nghỉ ngơi.

15h00: Đoàn khởi hành đi tham quan Ga Xe Lửa Đà Lạt, là một trong những công trình kiến trúc đẹp nhất tại Đà Lạt. Nhìn từ mặt trước, nhà ga có ba chóp nhọn tam giác tượng trưng cho ba đỉnh núi LangBiang, còn các mái ngói ở chân tam giác ngoài xiên ra như chân sườn núi. Hiện tại, Nhà ga Đà Lạt hiện nay đã không còn sử dụng để vận chuyển mà phục vụ du lịch. Tuy nhiên với tuyến đường 7 km, tàu vẫn sẽ đưa du khách khám phá phố núi từ nhà ga đến Trại Mát.

Tham quan Ga Xe Lửa Đà Lạt

Tuy chạy tốc độ rất chậm và đầu tàu kêu to, thế nhưng, đây chính là điểm hấp dẫn của nhà ga phục vụ du khách tham quan ngắm cảnh trên đường đi. Có thể nói rằng, việc sở hữu nhiều kỉ lục như “nhà ga cao nhất”, “nhà ga cổ nhất”, “đầu tàu chạy bằng hơi nước duy nhất”, “nhà ga độc đáo nhất và “nhà ga đẹp nhất” Việt Nam đã khiến ga Đà Lạt trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thành phố.

16h00: Tham quan Đường Hầm Điêu Khắc bằng đất sét với chiều dài hơn 1km, đường hầm điêu khắc chủ yếu bằng chất liệu đất sét đã tái hiện lịch sử hình thành Đà Lạt, từ thuở hồng hoang đến một đô thị hiện đại. Ấn tượng và đặc trưng nhất có lẽ là những công trình kiến trúc cổ của Đà Lạt thu nhỏ như: Trường cao đẳng Sư phạm, ga xe lửa Đà Lạt, các nhà thờ, chùa chiền, biệt thự cổ. Bên cạnh đó là mô hình các vật dụng, phương tiện một thời gắn bó với người dân phố núi như: xe hơi cổ, vespa cổ, đầu xe lửa hơi nước, điện thoại cổ…

Người ta thường ví von rằng, nếu đến Đà Lạt mà không đến Đường Hầm điêu khách thì coi như phí cả chuyến đi rồi!

18h00: Xe đưa đoàn về lại nhà hàng, dùng bữa tối, sau đó tự do nghỉ ngơi.

NGÀY 02: LÀNG HOA VẠN THÀNH – VƯỜN DÂU TÂY – RỪNG HOA KHÔ – THƯỞNG THỨC ĐẶC SẢN – KHÁM PHÁ LANGBIANG HUYỀN THOẠI – CỒNG CHIÊNG TÂY NGUYÊN

(Ăn Sáng, Trưa)

Buổi sáng:

07h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng

08h00: Đoàn khởi hành tham quan một trong ba làng hoa lâu đời nhất tại Đà Lạt: làng hoa Vạn Thành. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ hàng trăm nghìn loài hoa khác nhau. Sau đó tham quan Vườn Dâu, du khách sẽ được tận tay hái và mua về những trái dâu chín mộng ngay tại vườn, cùng HDV tìm hiểu về quá trình trồng cũng như chăm sóc cây dâu của người Đà Lạt.

09h30: Xe đưa đoàn đến tham quan Rừng Hoa Khô Đà Lạt, tọa lạc trên ngọn đồi cao, cạnh Thung lũng Tình yêuđây là điểm tham quan vô cùng đa dạng. Tại đây có showroom hoa tươi bảo quản nghệ thuật lớn nhất Việt Nam. Hàng chục loại hoa, lá được sấy khô và bảo quản theo công nghệ Nhật Bản, giúp lưu giữ hoa từ 3 đến 5 năm. Hoa sấy khô đa sắc màu được các nghệ nhân cắm và trưng bày theo nhiều phong cách đầy sáng tạo và ấn tượng, hoặc “biến hóa” thành những con búp bê hoa ngộ nghĩnh, xinh xắn. Những bức tranh phong cảnh Đà Lạt sống động được “vẽ” bằng hoa tươi sấy khô sẽ làm “mãn nhãn” du khách. Du khách có thể ngồi thư giãn bên tách cà phê nóng, vừa nghe nhạc nhẹ vừa ngắm phong cảnh tuyệt đẹp của Thung lũng Tình yêu đầy quyến rũ từ lầu 1 showroom hoa. 

Ngoài ra, du khách còn có thể vòng ra phía sau, thưởng ngoạn nơi được mệnh danh “ngự hoa viên”, tự mình đi qua chiếc cầu dây ngay tại đây.

Sau đó đoàn tham quan và thưởng thức đặc sản mứt Đà Lạt miễn phí

11h30: Đoàn dùng cơm trưa và trở về khách sạn nghỉ ngơi.

15h00: Khởi hành đến Huyện Lạc Dương tham quan đỉnh Langbiang với độ cao 2167m so với mực nước biển, gắn liền với những câu truyện tình yêu lãng mạng như muốn mời gọi du khách gần xa đến đây tham quan. Tại đây quý khách có thể chinh phục đỉnh Langbiang bằng xe Dzíp (Chi phí tự túc).

Chinh phục núi Langbiang với độ cao 2167m

Sau đó, nếu có nhu cầu đoàn đến với Bản của Người Lạch, tham gia đêm giao lưu văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên được tổ chức UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể và truyền khẩu nhân loại. Quý khách có thể hòa mình vào với những Sơn Nam và Sơn Nữ của núi rừng Tây Nguyên, thưởng thức món thịt rừng nướng bên ánh lửa bập bùng và nhâm nhi những chén rượu cần đó là một cảm giác tuyệt vời mà du khách không thể bỏ qua (Chi phí tự túc).

18h00: Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.             

Buổi tốiĐây là bữa tối tự túc, quý khách tự do tham quan, mua sắm tại “Chợ Âm Phủ” và thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại đây.

NGÀY 03: MUA SẮM TẠI CHỢ ĐÀ LẠT – QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN – HÀNH TRÌNH VỀ TP.HCM 

(Ăn Sáng, Trưa)

06h30: Đoàn dùng bữa sáng tại nhà hàng, Sau đó làm thủ tục trả phòng, khởi hành tham quan và mua sắm rau, củ, quả, hoa tươi… tại Chợ Đà Lạt. Sản phẩm cũng như nông sản, đặc biệt là rau củ ở chợ rất phong phú và tươi xanh, quý khách có thể lựa chọn và mua về cho gia đình, người thân.

08h00: Xe đưa đoàn đến với Quảng Trường Lâm Viên Đà Lạt - một trong những địa điểm được giới trẻ “săn đón” nhiều nhất thời gian quaKhông chỉ mang đến không gian rộng lớn, thoáng mát với nhiều hoạt động giải trí mà Quảng trường Lâm Viên còn ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu lạ mắt.

Tạo dáng, chụp ảnh tại Quảng Trường Lâm Viên Đà Lạt

Điểm nhấn của quảng trường chính là đóa hoa dã quỳ cao hơn 18m, diện tích 1.200 m2, bên trong là cung biểu diễn nghệ thuật với 1.500 chỗ ngồi. Ngoài ra còn có nụ hoa cao hơn 15m, bên trong sở hữu góc quán cà phê, quán bar tuyệt đẹp phục vụ du khách khí đến Đà Lạt.

Khuôn viên bên ngoài có view hướng ra hồ Xuân Hương, có thể đến đây dạo mát, tham quan khu triển lãm, thương mại, vui chơi giải trí hoặc tham gia thả diều, trượt patin, cùng các bạn tụ họp, ăn uống khám phá đài phun nước nghệ thuật rực rỡ sắc màu…

12h00: Đoàn dừng chân và dùng cơm trưa tại nhà hàng du lịch Bảo Lộc, sau đó tiếp tục lộ trình về với TP. HCM.

18h30: Về tới điểm trả khách ban đầu kết thúc chương trình tham quan, chia tay và hẹn gặp lại.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Dầu bơm hút chân không Henkovac

Dầu bơm hút chân không Henkovac

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

VnExpress Fanpage