Đang xử lý...

Qatar Airways giảm 30% giá vé hạng Thương Gia!

Thứ ba, 16/5/2017, 11:03 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: vietnambooking.com

Người liên hệ: vietnambooking.com

Mô tả chi tiết:

Hãng hàng không Trung Đông danh tiếng - Qatar Airways vừa tung ra loạt vé máy bay khuyến mãi hạng Thương Gia vô cùng hấp dẫn cho hành trình du lịch đến các thành phố Âu, Mỹ!

Theo khuyến mãi này, từ nay đến ngày 22/05/2017 khi đặt mua vé máy bay từ Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh đến các thành phố nổi tiếng như: Barcelona, Paris, London, Copenhagen, Munich, Frankfurt, Berlin, Brussels, Geneva, New York… khách hàng sẽ được hưởng mức giá vé khứ hồi ưu đãi chỉ từ 36.800.000 VND áp dụng cho hạng ghế Thương Gia. Bạn có thể tham khảo bảng giá vé khuyến mãi hãng Qatar Airways ngay dưới đây và chọn ra cho mình hành trình phù hợp.

Bảng giá vé khuyến mãi Qatar Airways

Lưu ý khi mua vé khuyến mãi Qatar Airways:

Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 16 tháng 5 đến 22 tháng 5 năm 2017 Thời gian khởi hành chiều đi: Từ ngày 16 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6 năm 2017. Chuyến bay chiều về phải hoàn thành trước ngày 30 tháng 9 năm 2017. Giảm giá áp dụng cho vé khứ hồi hạng Thương gia. Đối với những chuyến bay không khai thác hạng Thương Gia, khuyến mãi được áp dụng cho vé hạng Nhất. Giá vé máy bay khuyến mãi trên là giá giảm 30% và đã bao gồm thuế Mức giảm giá không áp dụng cho các khoản thuế, phụ phí hoặc bất kỳ phụ phí nào khác, chỉ khấu trừ vào giá gốc Khuyến mãi chỉ có giá trị cho vé khứ hồi và trong thời gian lưu trú tối đa 3 tháng. Quyền quá cảnh được phép theo chính sách của Qatar Airways. Thay đổi, hoàn hủy vé mất phí. Khuyến mãi không áp dụng trên các chuyến bay liên danh (code-share) Đặt vé khuyến mãi và chọn hành trình quá cảnh ở Qatar, hành khách được ở khách sạn miễn phí và được miễn phí visa quá cảnh. Liên hệ Vietnam Booking - đại lý vé máy bay giá rẻ Qatar Airways để biết thêm thông tin chi tiết!

Book vé rẻ Qatar Airways, thỏa thích du lịch!

Khuyến mãi vé máy bay giá rẻ từ hãng hàng không Qatar Airways là cơ hội tuyệt vời cho những ai đang lên kế hoạch du lịch tiết kiệm đến các thành phố Âu, Mỹ. Đặt vé ưu đãi của Qatar Airways, bạn có dịp đến với các thành phố mơ ước như: Barcelona, Paris, London, Copenhagen, Munich, Frankfurt, Berlin, Brussels, Geneva, New York… tận hưởng dịch vụ bay đẳng cấp 5 sao. Từ 36.800.000 VND là mức giá hấp dẫn cho hạng ghế Thương Gia mà bất cứ du khách nào cũng không nên bỏ lỡ.

Vé khuyến mãi có thời gian khởi hành áp dụng từ nay đến cuối tháng 09/2017, bạn có thể thỏa sức lên kế hoạch cho chuyến khám phá thêm phần lý thú, đáng nhớ.

Barcelona, Paris, London, Copenhagen, Munich, Frankfurt, Berlin, Brussels, Geneva, New York… đều là những điểm sáng trên bản đồ du lịch thế giới với vô số thắng cảnh, kiến trúc độc đáo và nhịp sống hiện đại, sôi động. Ngày nay, đây là những điểm dừng chân lý tưởng được nhiều khách du lịch chọn lựa. Với khuyến mãi hãng hàng không Qatar Airways, hành trình đến các thành phố này không còn quá xa vời và tốn kém. Nắm bắt thời điểm vé rẻ, lên kế hoạch chi tiết, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng chuyến đi trọn vẹn, tiết kiệm.

Qatar Airways đã triển khai ưu đãi, cơ hội săn vé rẻ vẫn còn rất nhiều, nếu có ý định đặt mua, bạn hãy nhanh tay liên hệ tới phòng vé Vietnam Booking để được đội ngũ booker chuyên nghiệp kịp thời hỗ trợ!

Website vé máy bay giá rẻ http://www.vietnambooking.com

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

- Địa chỉ: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 (Đối diện cửa bắc chợ Bến Thành)

- Điện thoại: (08) 3827 0404 - Fax: (08) 3939 0393

- Địa chỉ: 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11 (Ngã tư Trần Quý, Tạ Uyên)

- Điện thoại: (08) 3956 2142 - Fax: (08) 3956 2115

Văn phòng tại Hà Nội

- Địa chỉ: Số 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại: (04) 3732 2333 - Fax (04) 3732 7518

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

Áo khoác măng tô nam cổ đức phong cách trẻ trung công sở NMT31

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Máy cắt gạch nước đa năng XinKai T3D

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Dây Teflon máy dán miệng túi

Dây Teflon máy dán miệng túi

58.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage