Đang xử lý...

New York city các địa điểm ưa thích

Thứ tư, 12/7/2017, 15:33 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Gặp C.Vân

Người liên hệ: Gặp C.Vân

Bấm để hiện số: 0839256***

Mô tả chi tiết:

New York được biết đến là một trong những thành phố đắt đỏ nhất trên thế giới và cũng là thành phố không bao giờ ngủ, đây là điểm tham quan mơ ước của biết bao người muốn đến đây dù chỉ một lần trong đời. Tuy nhiên du khách có thể tự tin du lịch ở đây mà không tốn tiền với những địa điểm du lịch miễn phí tại New York mà Eva Air sẽ chia sẽ cho các bạn ngay sau đây. Chắc chắn sẽ là chuyến đi lưu lại nhiều cảm xúc thú vị trong hành trình khám phá những miền đất mới. Bay cùng Eva Air Vietnam dịch vụ hàng không 5SAO khai thác nhiều hạng ghế, đây là hãng bay có giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam.

--> xem thêm tại đường link vé máy bay đi Mỹ

Những điểm du lịch nổi tiếng miễn phí ở New York

Nhà máy bia nổi tiếng Brooklyn

Nơi đây không chỉ mang lại địa điểm du lịch nổi tiếng thú vị tại New York mà còn là nơi cung cấp các tour du lịch miễn phí với nhiều loại bia khác nhau để du khách có thể thưởng thức, cũng như tham quan dây chuyền sản xuất bia nổi tiếng bật nhất thế giới này. Khung giờ tham quan từ 13h – 17h chiều các ngày từ thứ 2 tới thứ 7, riêng chủ nhật là từ 13h- 16h.

Vui chơi ở bể bơi ngoài trời

Tại New York có hàng loạt bể bơi miễn phí cho mọi người cư ngụ tại đây và du khách các bể bơi thường tập trung ở những khu phố lớn đều mở cửa cho khách vào ra tự do trong những tháng mùa hè. Đến đây du khách cần phải chuẩn bị đồ bơi, khăn, túi xách và ổ khóa riêng cho ngăn tủ chứa đồ của mình. Trong quá trình di chuyển đến các hồ bơi du khách cũng có thể nhìn ngắm Nữ Thần Tự Do. Đến các hồ bơi này ngoài việc bơi lội du khách còn được cung cấp thêm những suất ăn nhẹ dành cho đối tượng là các em nhỏ.

Tượng nữ thần Tự Do

Tượng nữ thần Tự Do được biết đến là một trong những biểu tượng nổi tiếng tại Mỹ bởi lẽ đây là hình ảnh mà du khách bắt gặp đầu tiên khi tới Mỹ từ phía Đông. Đây là Pho tượng được nước Pháp tặng vào cuối thế kỉ XIX và được đặt trang trọng tại cửa sông Hudson nhìn ra cảng New York và cũng là một trong những địa điểm du lịch miễn phí ở New York không nên bỏ qua khi đến đất nước này.

Cầu Brooklyn

Đây là cây cầu treo bắc qua sông ở phía đông lâu đời nhất nước Mỹ kết nối hai khu của Manhattan và hoàn thành đưa vào hoạt động năm 1883. Đến đây du khách có thể thư thả rảo bước trên phần đường dành cho người đi bộ hoặc xe đạp ngay trên cầu. Nằm ở khu vực cuối của cây cầu gần đây đã được tái phát triển thành bến tàu và công viên. Kể từ khi lưu thông xe cộ Brooklyn cũng trở thành một trong những cây cầu mang biểu tượng đặc trưng của New York. Brooklyn đã được nằm trong danh sách di tích lịch sử của quốc gia vào năm 1964.

Xem những buổi hòa nhạc tại Prospect Park

Vào các tối thứ bảy hàng tuần và một số buổi tối khác trong suốt mùa hè, Prospect Park tại Brooklyn sẽ tổ chức những buổi hòa nhạc miễn phí với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại đầy màu sắc. Những buổi hòa nhạc này đã có mặt vào mùa hè năm 2013 đây được biết đến với những cái tên quen thuộc ở làng nhạc New York như the Waterboys, Calexico, Ladies Barenaked… Bên cạnh đó ở các khu vườn nhỏ và bãi cỏ cho phép những gia đình tụ tập dã ngoại, picnic, tiệc tùng… Các buổi hòa nhạc là lý do hoàn hảo để du khách không lạc bước giữa những con phố của Manhattan sôi động mà tìm về khoảng không gian xanh mát dễ chịu cùng không khí sôi động khị đến khu vực này.

Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại

Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại thường được mở cửa miễn phí vào mỗi tối thứ sáu hàng tuần, thông thường bảo tàng mở cửa cho đến 20h và không thu phí cho những ai ghé thăm từ sau 16h. Đến bảo tàng du khách có thể bắt đầu chuyến tham quan của mình bằng triển lãm xoay ở tầng trên cùng, sau đó là đến các phòng trưng bày các tác phẩm hội họa ở tầng 5 và 4. Cuối cùng sẽ kết thúc ở tầng hai với những tác phẩm điêu khắc cỡ lớn, các triển lãm tương tác và bộ sưu tập liên quan đến phương tiện truyền thông và công nghệ.

Nên đặt vé máy bay đi Mỹ của hãng nào?

Hiện nay du khách có rất nhiều cách để đặt mua vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam, hay vé máy bay khứ hồi đi Mỹ để tham gia các khu vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn như: đặt trực tiếp trên trang thông tin chính của hãng hoặc tìm đến một đại lý bán vé uy tín để được tư vấn hành trình và sở hữu vé máy bay giá rẻ một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Eva Air Vietnam chúng tôi là một trong những hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá tốt và uy tín nhất được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay tại Việt Nam khi đi du lịch đến Mỹ để hòa mình vào các điểm tham quan miễn phí. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp chúng tôi đã trở thành người bạn đồng hành với khách hàng trên từng chuyến hành trình.

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Công ty cho thuê mua bán pallet nhựa Bắc Ninh

Thỏa thuận

Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Máy uốn sắt KMB32H Hàn Quốc điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage