Đang xử lý...

Miếng dán chống muỗi Skeeter Guard ?

Thứ tư, 29/3/2017, 14:59 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người đăng: xuan

Người liên hệ: xuan

Bấm để hiện số: 0917086***

Mô tả chi tiết:

Các bậc cha mẹ không biết chọn cách phòng chống muỗi đốt nào hiệu quả, bảo vệ bé yêu.

🎉 🎉 🎉Chúng tôi mang đến cho bạn miếng dán chống muỗi Skeeter Guard nhập khẩu độc quyền bởi công ty Doctorlife, có đầy đủ chứng chỉ kiểm định, hàm lượng tinh dầu sả chanh hoàn toàn tự nhiên cao hơn các miếng dán khác, đường kính miếng dán lên đến 4cm, có đầy đủ các nghiên cứu thử nghiệm đảm bảo hiệu quả cao lên đến 12h.
Dùng để dán trực tiếp vào quần áo của bé hoặc những vật xung quanh bé như màn, mũ, túi xách, nôi, xe đẩy để đuổi muỗi và côn trùng có. Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, không gây dị ứng, tuyệt đối an toàn cho bé- phòng chống nhiều bệnh lý lây truyền qua đường muỗi đốt.
👉 👉 👉Ứng dụng rộng rãi trong các trường hợp: Trẻ em đang chơi đùa – Sự kiện ngoài trời – dã ngoại – cắm trại- leo núi – đi săn – đánh gôn – làm vườn – sử dụng trong nhà – câu cá và nhiều hơn nữa …
Skeeter Guard® sở hữu hàng loạt chứng chỉ chất lượng và nghiên cứu khoa học độc lập:
✔️Được thử nghiệm và chứng nhận bởi SGS ( chứng nhận kiểm định chất lượng quốc tế).
✔️Được thử nghiệm và chứng nhận bởi BSMI, không chứa DEET (N, N-diethyl-m-toluamide) là chất chống côn trùng thông dụng nhất trên thị trường.
➡️ Nghiên cứu của CDC cho thấy Skeeter Guard® có thể thay thế các sản phẩm chứa DEET.
✔️Thử nghiệm và chứng nhận bởi NPUST ( Đại học khoa học kỹ thuật Bình Đông, Đài Loan) khẳng định mỗi miếng dán có thể chống muỗi và gián lên tới 12 giờ, bán kính tác động lên đến 72inch( khoảng 1,82m).
✔️Thử nghiệm và chứng nhận bởi Đại học Ta-jen, Ping-Tung, Đài Loan khẳng định hiệu quả tác dụng của miếng dán được duy trì kể cả sau 3 năm từ ngày sản xuất khi bảo quản trong vỏ nhôm.
Emily Zienlinski-Gutierrez đến từ CDC đã thực hiện một số nghiên cứu để khuyến khích mọi người sử dụng miếng dán chống muỗi. Những nghiên cứu này có công dụng gián tiếp cung cấp góc nhìn quý giá của công chúng đối với sản phẩm chống côn trùng. Chúng ta giờ có thể biết được chỉ có 40% người dân nước Mĩ sử dụng sản phẩm chống côn trùng khi cần. Hầu hết mọi người đều cảm thấy bất tiện khi sử dụng và thường xuyên quên không sử dụng, hoặc không mang theo
👉 👉 👉Hơn nữa, sản phầm Skeeter Guard® khác với các đối thủ cạnh tranh. Skeeter Guard® sử dụng tinh dầu sả chanh (được duyệt bởi CDC là thành phần tự nhiên có thể thay thế DEET một cách hiệu quả). Sản phẩm được bọc kín trong túi nhôm bảo quản mùi hương. Một số nhà sản xuất sử dụng túi nhựa và các chất khác khiến cho sản phẩm không đảm bảo và giảm công dụng.
Liên hệ đặt hàng: 
*  ☎️ ☎️ ☎️Mua lẻ: Vui lòng inbox hoặc gọi 04 6293 3883 giá: 135.000đ/hộp gồm 12 miếng đường kính 4cm- miễn ship nội thành cho đơn 2 hộp trở lên.
*  📱 📱 📱Mua sỉ: Vui lòng inbox hoặc gọi 0917 086 003- Ms. Xuân, đại lý các tỉnh đặt hàng trong tháng 4 sẽ được tặng ngay 1 hộp Skeeter Guard® ngoài chính sách chiết khấu theo quy định của công ty. Áp dụng cho đến khi số lượng khuyến mại hết.
* Tham khảo giá tại:
📪 📪 📪https://www.amazon.com/Skeeter-Guard-Mosquito-…/…/B001D23EHK

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

Máy hút chân không băng tải Houng Chuan IC641

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Cung cấp và lắp đặt sản phẩm cửa trượt trần

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Máy uốn cắt sắt SVUC25 điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage