Đang xử lý...

HAIDANGTRAVEL - ĐÀ LẠT PHOTOTRIP CHỈ 1.250.000VND

Thứ bảy, 25/2/2017, 09:00 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: Tô Thị Bích Loan

Người liên hệ: Tô Thị Bích Loan

Mô tả chi tiết:

HAIDANGTRAVEL.COM

TOUR ĐÀ LẠT 3N3D - PHOTOTRIP SIÊU HẤP DẪN 1.250.000VND

KHỞI HÀNH TỐI THỨ 5 HÀNG TUẦN

HOTLINE TƯ VÂN:0915110040

·     ĐI TOUR MIỄN PHÍ – THỎA CHÍ CHỤP HÌNH”MUA TOUR TẶNG TOUR

·     TOUR PHOTOTRIP “SẮC HOA HỘI TỤ”

·     CHINH PHỤC NHỮNG CUNG ĐƯỜNG NGÀN HOA ĐÀ LẠT

·     “THƯỞNG THỨC BỮA TIỆC THỊT RỪNG + CƠM LAM” “PHƯỢT” SĂN HOA BẰNG XE MÁY

Ø  PHƯƠNG TIỆN : ĐI VỀ BẰNG XE

Ø  TIÊU CHUẨN : 2 SAO

Những ai yêu hoa, mê hoa thì tour “Đà Lạt – sắc hoa hội tụ” sẽ là nơi để quý khách được thực hiện niềm đam  mê ấy,

Mỗi loài hoa đều mang 1 ý nghĩa riêng, càng tìm hiểu càng thấy hay. Có khi nào bạn thấy hình ảnh của mình nằm trong vẻ đẹp ấy? Có khi nào trong 1 hoàn cảnh nào đó, 1 tình huống nào đó bạn thấy ý nghĩa loài hoa thật đúng, thật hay?

Hoa- tăng thêm hương vị của cuộc sống, Hoa- làm cho cuộc sống ý nghĩa hơn, Hoa- điểm tô cho đời, Hoa –làm người gần người hơn- và đến với tour này Hoa  sẽ giúp bạn đi tour MIỄN PHÍ

I.Cơ cấu giải thưởng cho mỗi đợt thi

Giải nhất: 1 vé tour Du lịch Nha Trang  đảo

  Giải nhì: 1 vé tour đi Đảo Bình Ba

    Giải ba: 1 balo du lịch Hải Đăng

(Giá trị tour có thời hạn đến ngày 13/12/2017)

NGÀY 01: TP.HCM – ĐÀ LẠT -  NGẮM BÌNH MINH TRÊN CAO NGUYÊN

21h00 : Công ty du lịch Hải Đăng sẽ đón quý khách tại điểm hẹn.

Quý khách sẽ được HDV giới thiệu về chuyến tour và chương trình phototrip.Quý khách sử dụng điện thoại hoặc máy ảnh để sáng tác ảnh, tham gia chương trình phototrip có nhiều phần quà hấp dẫn.

NGÀY 02: VƯỜN HOA THÀNH PHỐ- HOA HÀI TIÊN – RỪNG HOA KHÔ –LÀNG HOA VAN  THÀNH (Sáng, trưa,chiều)

5h00 : Đi qua khu vực cáp treo Đà Lạt, du khách sẽ được trải nghiệm một Đà Lạt rất khác vào lúc bình minh, một Đà Lạt từ trên cao nhìn xuống những vạt đồi, với mây trắng bồng bềnh phủ quanh tựa như một thiên đường trong mơ, du khách sẽ bắt gặp rừng thông đang ngái ngủ, chìm trong lớp sương mù lãng đãng, đẹp và huyền ảo giống một câu chuyện cổ tích nước Nga. Hẳn đó sẽ là một kỷ niệm rất khác, một cách để lưu giữ hình ảnh Đà Lạt trong tim sâu sắc hơn, xinh đẹp hơn

7h00 : Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, sau đó khởi hành chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố Ngàn Hoa

8h00 :  Đoàn tham quan Vườn Hoa Thành Phố, nơi quy tụ tất cả các loài hoa đẹp và nổi tiếng trên thế giới. Đây là địa điểm tham quan tuyệt vời đối với mọi người yêu hoa.Vườn hoa Thành Phố như một bảo tàng hoa sống động với hơn 300 loại hoa, từ những loại hoa giản dị như đồng tiền thạch thảo, cúc, cẩm tú cầu, đỗ quyên, trà mi,…đến các loại hoa quý như địa lan, phong lan…du khách đến thăm như lạc vào thiên đường hoa bạt ngàn luôn khoe sắc.

10h00: Đoàn tham quan Nhà Thờ Domain De Maria – hay còn gọi là nhà thờ Mai Anh – tọa lạc trên quả đồi Mai Anh. Trong nhà thờ có tượng Đức Mẹ đứng trên quả địa cầu tạc theo hình mẫu của phụ nữ Việt Nam, do Jonchère - một kiến trúc sư người Pháp thiết kế.

Đến đây, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn loài hoa đang khoe sắc- đặc biệt nơi đây có 1 dàn hoa Hài Tiên khá hiếm nở rất đẹp.

10h45: Đoàn tiếp túc tham quan “ Rừng Hoa Khô” - showroom hoa tươi bảo quản nghệ thuật lớn nhất Việt Nam. Tại showroom quý khách sẽ được chiêm ngưỡng nghệ thuật bảo quản qua các sản phẩm. độc đáo được xếp đặt bằng hoa tươi và cây cảnh được cắt tỉa công phu, showroom có khu vui chơi, giải trí cho các lứa tuổi…

11h30 : Xe đưa đoàn đến Nhà Hàng dùng cơm trưa, sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

15h00 : Tiếp tục chương trình, xe đưa đoàn ngoạn cảnh qua nhưng cung đường rực vàng màu hoa dã quỳ và nhiều loài hoa khác của thành phố sương mù, quý khách sẽ được ngoạn cảnh ven bờ Hồ Xuân Hương, cổng trường Đại Học Đà Lạt, đường vào làng hoa Vạn Thành,đường đên Lang Biang…Quý khách sẽ được dừng chụp hình lưu niệm một trong những cung đường trên tùy vào thời tiết và tình hình thực tế ngày hôm đó.( tùy vào thời điểm của mỗi mùa hoa)

16h00 :  Đoàn sẽ tiêp tục được tham quan “Làng Hoa Vạn Thành” là một trong những làng hoa lớn và lâu đời nhất tại thành phố Đà Lạt. Làng hoa có địa hình đồi núi dốc, theo dạng bậc thang, nhưng đây vẫn là nơi cung cấp hoa chủ yếu cho Đà Lạt, đặc biệt là hoa hồng, người làng Vạn Thành đã tạo ra nhiều loại hồng có màu sắc khác nhau như hồng nhung, hồng cánh sen…Với không khí se lạnh hòa nguyện cùng các hương thơm của ngàn hoa quý khách sẽ thấy ấm lòng và thích thú khi được đặt chận đến làng Hoa Vạn Thành.

17h00 :  Tiếp tục chương trình xe sẽ đưa đoàn thưởng thức buổi tối với các món ăn đặc sản của dân tộc Lạt. (Thịt nướng, cơm lam, rượu Langbiang đặc biệt sưởi ấm long người nơi xứ lạnh)

Sau bữa tối đoàn tham gia chương trình Đêm Hội Cồng Chiêng : giao lưu với những người dân tộc bản xứ, thưởng thức rượu cần, thịt nướng và tham gia trò chơi truyền thống của người Tây Nguyên : Kén Rể... rất đặc sắc mà du khách không thể bỏ qua khi đến với buôn làng dưới chân núi.(tự túc)

NGÀY 03:  GA XE LỬA –CHIÊM NGƯỠNG SẮC HOA DÃ QUỲ - TRẠI MÁT- CHÙA LINH PHƯỚC-“PHƯỢT” SĂN HOA BẰNG XE MÁY (Ăn Sáng, Trưa )

07h30 : Quý khách dùng điểm tâm buffet tại Khách sạn.

08h00 : Sau khi dùng điểm tâm sáng xe đưa đoàn đến tham quan Ga Đà Lạt- Ga xe lửa, nhà ga cổ kính nhất của Việt Nam và Đông Dương, du khách tư do tham quan chụp hình.Du khách có thể tham gia chinh phục cung đường Ga Đà Lạt – Trại Mát  – Chùa Linh Phước bằng con tàu cổ kính nhât Việt Nam. Hành trình 7km với tốc độ tàu chạy rất chậm và đầu tàu kêu to,tạo cho du khách sự thích thú khi ngắm cảnh trên tàu. Ngồi trên xe lửa, bạn có thể ngắm nhìn những ngôi nhà quay lưng về phía đường ray với những vườn súp lơ, cải, các loại rau đặc trưng Đà Lạt hoặc bạt ngàn đồng hoa. Xe lửa len qua rừng thông, qua phố và chênh vênh trên triền đồi cao những bụi hoa dại, những con đường hoa dã quỳ rực vàng tạo cho bạn cảm giác hào hứng và không quên gợi về một quá khứ của Đà Lạt xưa. ( Chi phí tự túc nếu du khách muốn tham gia cùng đường  Ga Đà Lạt – Trại Mát – Chùa Linh Phước bằng tàu)

09h30 : Viếng chùa Linh Phước- ngôi chùa nổi tiếng được xây dựng bằng mảnh chai, là một điểm đến thu hút hàng trăm lượt du khách mỗi ngày. Chùa với kiểu kiến trúc cổ kính, ngoài tòa tháp 7 tầng vươn cao, chùa còn hấp dẫn du khách với bức tượng Quán Thế Âm khổng lồ được kết bằng hoa bất tử (3 tấn hoa)

Tạm biệt Trại Mát, bạn sẽ trở về với những cảm giác lạ lẫm khó quên của mảnh đất vùng thôn quê mộc mạc và bình yên.

11h30 : Qúy khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, trở về khách sạn nghỉ ngơi.

15h00 : Đoàn tham gia chương trình Phototrip chinh phục cung đường hoa bằng xe máy ( chi phí thuê xe tự túc nếu du khách muốn tham gia chương trình ).

Quý khách “ săn hoa”  bằng xe máy,để có những bức ảnh đẹp và ưng ý nhất, quý khách có thể chụp những loài hoa dại mọc hai ven đường, những loài hoa mọc trên những ngọn đồi.Chính những vẻ đẹp tự nhiên, hoang dại nhưng vô cùng quyến rũ, tinh khiết như thế sẽ khiến bạn ngất ngây say đắm.

Mimosa cũng là 1 loài hoa dại đẹp tinh khôi- vẻ đẹp ấy được các thi ca đưa vào bài hát, Hoa hình cầu giống hoa trinh nữ (Mimosa pudica L) nên còn gọi là trinh nữ hoa vàng, ngoài ra  còn rất nhiều loài hoa khác……

Bằng xe máy, quý khách có thể rong ruổi trên những nẻo đường cao nguyên lộng gió, trong cái tiết trời se lạnh của những ngày đầu đông để đến với xã Tu Tra huyện Đơn Dương, một địa danh cách trung tâm thành phố chừng 35km, người lữ khách sẽ bị mê hoặc bởi một thiên đường ngập tràn hoa cải trắng.( tham khảo)

Buổi tối : Qúy khách tự túc khám phá “ Chợ Âm Phủ” , tự do khám phá các món ăn đặc sản nơi phố núi. (Tham khảo Quán Lẩu Bò, Quán Ăn Nhí…)(nghỉ đêm tại Đà Lạt)

NGÀY 3: ĐÀ LẠT – THIỀN VIỆN TRÚC LÂM - TP.HCM  (Ăn sáng + Ăn Trưa)  

07h00 : Quý khách trả phòng, dùng điểm tâm buffet tại nhà hàng

08h30 : Xe đưa đoàn đến tham quan và mua sắm tại chợ Đà Lạt, ngắm nhìn một lần nữa TP.Đà Lạt với muôn loài hoa khoe sắc rực rỡ….

09h00 : Đoàn viếng Thiền Viện Trúc Lâm tọa lạc trên khuôn viên rộng 25ha, bao trùm cả ngọn đồi Phượng Hoàng đắc địa đẹp nhất khu vực thắng cảnh Hồ Tuyền Lâm (quý khách có thể đi cáp treo qua Đồi Rôbin ngắm toàn cảnh Hồ Tuyền Lâm, núi Voi và rừng thông bạt ngàn, khám phá cao nguyên Lâm Viên từ trên cao).

11h30 : Đến thị xã Bảo Lộc. Đoàn dùng bữa trưa, thưởng thức cà phê miễn phí tại nhà hàng Tâm Châu, Sau đó tiếp tục khởi hành về TP. HCM.

18h30 : Đoàn về đến HCM, xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình tham quan, chia tay và hẹn gặp lại.

LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HẢI ĐĂNG – HAIDANGTRAVEL

ĐC: 367 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Tel:19002011 - 08.710.99699 - 08.3815.9119  -  Fax: 08.3815.7119

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

Cho thuê máy hút chân không băng tải Winvac

565.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Bàn thao tác cho xưởng nhựa

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

Tủ chứa dung môi chống cháy loại 1 cửa LAMSAFE

1.000.000 VNĐ

Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Máy cắt gạch, máy cắt đá đa năng Jin Shiwang J1200

Thỏa thuận

Xã Bạch Thượng, Huyện Duy Tiên, Hà Nam

VnExpress Fanpage