Đang xử lý...

Du lịch Vũng Rô đồng hành cùng Bè nổi Ba Dua

Thứ năm, 20/4/2017, 04:34 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Xã Hòa Xuân Nam, Huyện Đông Hòa, Phú Yên

Người đăng: khahoang0809

Người liên hệ: khahoang0809

Mô tả chi tiết:

Du lịch Vũng Rô đang dần trở thành điểm đến thu hút du khách đến với miền đất Phú Yên bởi vẻ đẹp hoang sơ mà kỳ thú của thiên nhiên. Mùa hè này chính là thời điểm thích hợp nhất để thăm quan và trải nghiệm vùng biển tuyệt đẹp này.

Vịnh Vũng Rô thuộc xã Hòa Xuân Nam, Huyện Đông Hòa, Tỉnh Phú Yên, với vị trí nằm dưới chân Đèo Cả được bao bọc bởi các dãy núi cao lớn bao gồm 12 bãi lớn nhỏ đã tạo nên một vùng biển hùng  vĩ. Hòa quyện giữa bầu trời và mặt nước biển trong xanh cùng cái nắng ngày hè ngay gắt, thoang thoảng mùi mặn nồng của biển mang đến một cảm giác thư thái, bình dị và tĩnh lặng của thiên nhiên. Du lịch Vũng Rô còn được biết đến bởi lịch sử hào hùng với chứng nhân di tích Tàu Không Số.

Du lịch Vũng Rô - khám phá miền đất Phú Yên, xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh.

Với sự phát triển từng ngày của du lịch quê nhà, có rất nhiều bè sinh thái hình thành trong đó bè nổi Ba Dua nổi bật với các dịch vụ ăn uống, vui chơi, tham quan vô cùng phong phú và đầy thú vị. Còn gì tuyệt vời bằng việc thưởng thức các hải sản tươi sống được nuôi trồng tại bè như các loại cá, ghẹ, ốc, nhâm biển… và đặc biệt là tôm hùm – loại thủy sản được nuôi nhiều nhất tại đây. Tại đây, du khách có thể buông cần câu cá, câu mực vào thời điểm thích hợp. Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm cảm giác vượt sóng ra khơi, được chiêm nghiệm vẻ đẹp trong lành như một bức trang tại đảo Hòn Nưa (Hòn đảo xinh đẹp nằm giữa địa phận Khánh Hòa và Phú Yên, xuất phát từ Vũng Rô đi thuyền khoảng 25 phút). Ở đảo Hòn Nưa với bãi cát dài trắng xóa rất thích hợp cho hoạt động tắm biển tắm biển, phơi mình trên bãi cát tận hưởng ánh nắng dịu dàng sớm mai, lặng ngắm những rạng sang hô độc đáo, khám phá biển xanh. 

Bè nổi Ba Dua cam kết về giá cả hợp lý nhất cụ thể Các loại hải sản chế biến, phục vụ xong giá như sau: 

Cá Bớp: 200k/1kg Cá Hồng, Cá Chẽm: 250k/kg Cá Chim: 300k/1kg Cá Mú: 370k/1kg Tôm Hùm Xanh: 1tr/1kg Ốc thực cẩm ( Ốc Nón, Bàn Tay, Mặt Trăng, Ốc Gai, Ốc Nhảy...): 90k/1kg Hầu: 90k/1kg ... Đi Nưa thăm quan: 1 chuyến 500k cho số lượng
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

Cho thuê máy dò kim loại Nhật Bản

877.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Tuyển nhân viên cho store chi nhánh Quận 12 không yêu cầu kinh nghiệm

Thỏa thuận

Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Hộp nối cọc bê tông cốt thép

Thỏa thuận

Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Gờ giảm tốc giá tốt

Gờ giảm tốc giá tốt

Thỏa thuận

Phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Bán mèo chân ngắn munchkin

Bán mèo chân ngắn munchkin

5.000.000 VNĐ

Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

VnExpress Fanpage