Đang xử lý...

Cho thuê xe du lịch- Đón tiễn sân bay giá sốc

Thứ năm, 25/5/2017, 09:59 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Xã Ngũ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Người đăng: Hưng.Xe Phương Long

Người liên hệ: Hưng.Xe Phương Long

Mô tả chi tiết:

Công ty TNHH Vận Tải Phương Long Nội Bài mang tới cho bạn dịch vụ cho thuê xe du lịch và đón tiễn tại Sân Bay Nội Bài với giá cước rẻ nhất hiện nay. Đáp ứng các nhu cầu về chất lượng cũng như dịch vụ dành cho mọi đối tượng khách hàng. 

Bạn đang có nhu cầu đi du lịch. Và mong muốn thuê cho mình một chiếc xe ưng ý và giá cước phải chăng?

Thuê được một chiếc xe du lịch chất lượng và có chất lượng phục vụ tốt ảnh hưởng rất nhiều tới chuyến đi của bạn. Chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào có chuyến du lịch thoải mái khi thuê phải những chiếc xe tồi tàn. Hay nhận viên phục vụ có thái độ không tốt khi đi đúng không. 

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH ĐI CÁC TỈNH THÀNH PHÍA BẮC

Giá cước rẻ tại mọi thời điểm: Giá cước dành cho dịch vụ cho thuê xe đi các tỉnh thành được chúng tôi áp dụng giá cước cố định. Áp dụng dành cho mọi thời điểm trong năm và cam kết không tăng giá vì bất kỳ lý do gì. Cùng với đó là liên tục đưa ra các trương trình khuyến mãi giúp khách hàng tiết kiệm nhất. 

Tham khảo bảng giá cho thuê xe đi một số đền chùa: 

Dòng xe mới- Sang trọng: Xuất thân từ một hãng cho thuê xe du lịch, chúng tôi áp dụng cho dịch vụ taxi 90% là các dòng xe không mào sang trọng. Để khách hàng đi du lịch có được những giây phút thoải mái nhất. Chúng tôi triển khai 100% là những dòng xe rộng rãi như: 

Xe 4 chỗ: Vios, Civic, camry... Xe 7 chỗ: FORD EVEREST, FORTUNER, AUDI Q7...

Tất cả các xe đều được đội ngũ kỹ thuật của công ty kiểm tra trước khi xuất bến. Đảm bảo xe chạy ổn định và an toàn nhất trong mọi hoàn cảnh đảm bảo an toàn cho khách hàng mỗi khi đi xe. 

Nhân viên phục vụ: 

Tổng đài và nhận viên hỗ trợ: Tổng đài cũng nhận viên hỗ trợ được đào tại một cách bài bản về kỹ năng cũng như cung cách phục vụ chuyện nghiệp. Được đào tạo thường niên nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất làm hài lòng khách hàng.  Đội ngũ lái xe: Tất cả các lái xe đều phải có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành. Đối với một hãng xe du lịch. Lái xe là điều quan trọng nhất. Không những giúp khách hàng thoải mái khi đi xe mà còn giúp tạo nên hình ảnh đẹp của công ty trong mỗi chuyến đi. Chúng tôi vô cùng trú trọng đến đội ngũ lái xe của riêng mình. Không những được đào tạo cùng với độ ngũ hợ trợ về cách ứng xử cũng giao tiếp với khách hàng. Các tài xế còn được đạo tạo và kiểm tra kỹ năng lái xe cũng như bổ xung thêm các kỹ năng tự vệ và phản ứng các tình huống giả định trên đường giúp lái xe có bản lĩnh sử lý tình huống. 

DỊCH VỤ ĐÓN TIỄN SÂN BAY

Dịch vụ đón tiễn sân bay là một trong những dịch vụ được khách hàng vô cùng yêu thích. Học hỏi từ các lớp đàn anh đi trước. Chúng tôi đã học được rất nhiều những kinh nghiệm quý báu dành cho riêng minh. Mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chuyện nghiệp nhất. 

Với giá cước trọn gói xe riêng dành cho khách hàng đi từ Hà Nội tới Sân Bay Nội Bài trọn gói chỉ 180.000 VNĐ. (Phí đã bao gồm chi phí cầu đường và ra vào sân bay)

Chắc chắn chúng tôi sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho khách hàng. 

Chờ khách hàng trong mọi thời điểm: Nếu chuyến bay dự tính của bạn tới sân bay là 21h . Tuy nhiên, bạn bị delay chuyến bay của mình tới 4h sáng hôm sau. Chúng tôi vẫn chờ bạn và bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì về xe. Xe vẫn sẽ có mặt đón bạn ngay khi bạn xuống sân bay. Nhưng bạn nên báo cho chúng tôi nếu có thể. 

Chuyến bay bị delay chúng tôi không tính giờ chờ hay bất kỳ chi phí phát sinh nào đối với bạn. 

Uy tín - Đúng giờ: Chúng tôi cam kết hoàn lại 100% tiền vé máy bay và tiền taxi, và đặ xe máy bay cho bạn sớm nhất có thể nếu bạn bị chậm chuyến bay là lỗi của phía công ty.

Tổng đài Liên Hệ: 04.39.111.777

Truy cập website của công ty để xem chi tiết về các dịch vụ và giá cước tới từng địa điểm bạn muốn đi. 

Dịch vụ taxi: http://taxinoibaiphuonglong.com Dịch vụ cho thuê xe du lịch: http://dulichsdvietnam.com Dịch vụ xe 16 chỗ: http://chothuexe16chohanoi.com
Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

Bồn nhựa PE chứa hóa chất bồn nhựa Pakco 50l-100l

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Tắc kê sắt các loại , xưởng sản xuất giá cạnh tranh

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

VnExpress Fanpage