Đang xử lý...

Trao Quà Tết - Trao Sức Khỏe và Cơ Hội Sẻ Chia

Thứ tư, 18/1/2017, 17:34 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Người đăng: trangle01

Người liên hệ: trangle01

Bấm để hiện số: 0901763***

Mô tả chi tiết:

TRAO QUÀ SỨC KHỎE – GẮN KẾT TÌNH THÂN

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống càng tất bật, vội vã và vật chất cũng đủ đầy hơn.  Đổi lại, những phút giây dành cho gia đình, người thân, bạn bè ngày càng ít ỏi, khoảng cách giữa người với người càng nới rộng ra, số bệnh nhân mắc các bệnh ung thư, tim mạch, tiểu đường, huyết áp … càng gia tăng. Vật chất nay còn mai có thể mất, nhưng tình cảm con người dành cho nhau thì tồn tại qua thời gian.

Tết nguyên đán mỗi năm chỉ có một lần, những người con làm ăn xa quê, những đứa cháu đi học xa nhà, ông bà ba mẹ đều mong chờ mỗi năm tết đến để cháu con được sum họp đông đủ, trao nhau những lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp đầu năm.

Chắc hẳn ai ai cũng đều cầu mong người thân được khỏe mạnh, sống lâu bên mình, đều trân trọng giây phút dành cho nhau phải không?

Vậy bạn sẽ làm gì để thể hiện tình yêu thương tới gia đình, bạn bè trong dịp tết này?

Tôi có một gợi ý dành cho bạn.

Thay lời muốn nói bằng món quà ý nghĩa, trao quà – trao sức khỏe – trao cơ hội sẻ chia.

1.Trà nở hoa (Blooming Tea):

Uống trà là thói quen tao nhã ngàn đời nay của người Việt, ngồi bên chén trà với những tâm sự, hay đơn giản chỉ là những câu chuyện đời thường. Bạn sẽ kể câu chuyện gì với mọi người? Sẽ rất tuyệt khi vừa ngồi thưởng thức trà, vừa ngắm bông hoa bung nở trong chiếc ấm, kể thêm câu chuyện về những bông trà được làm thủ công từ những lá chè chọn lọc và các loài hoa sấy khô ( hoa nhài, hoa lily, hoa mộc, hoa thiên nhật thảo…), hoặc sẻ chia những cảm xúc, những câu chuyện đời thường với nhau.

2. Cafe robusta:

Thêm giọt đắng thêm nguồn tận hưởng, đánh thức vị giác, sảng khoái tinh thần.

3. Trà lài tuyết:

Loại búp trà được hái từ cây trà Tuyết cổ thụ trên vùng núi cao lạnh giá của Hà Giang, Yên Bái, được sao thủ công cầu kỳ. Trà có vị đượm, hương thơm, nước xanh.

Món quà đặc sản dành tặng những người thân yêu.

4.Hạt Macca (Macadamia):

Thành phần dinh dưỡng có trong hạt mắc ca:

Hàm lượng chất béo có trong hạt macca khoảng 78%, axit béo không no chiếm đến 87% tổng hàm lượng chất béo, giàu omega-3 giúp phát triển trí não, giảm lượng cholesterol, hỗ trợ phòng chống xơ vữa động mạch, tốt cho tim mạch,

Hàm lượng protein chiếm 9.2%, với khoảng 20 loại axit amin, đặc biệt arginine là loại axit amin có tác dụng giúp thành mạch máu linh hoạt.

Ngoài ra còn chứa chất xơ cao, tốt cho hệ tiêu hóa, các loại vitamin B1, B2, B6, A, D, E… và khoáng chất như magie, selen, mangan, sắt, phospho…

Không chỉ tốt với người bệnh tim mạch, huyết áp, hạt macca còn rất tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ, bệnh nhân tiểu đường. Đặc biệt, hạt macca còn là sản phẩm làm đẹp cao cấp, do có chứa omega-7 palmitoleic được mệnh danh là thần dược của làn da phụ nữ.

5. Hạt sen Đồng Tháp Mười:

“Tháp Mười đẹp nhất bông sen”

Đâu đâu trên đất nước Việt Nam cũng có sen, nhưng được mẹ thiên nhiên ưu đãi, các yếu tố khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp, chỉ có Đồng Tháp Mười mới cho ra được những hạt sen chất lượng tốt nhất, hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Loại sen đặc sản nổi tiếng khắp Việt Nam

Với thành phần ít chất béo, giàu protein và gluxit, vitamin và khoáng chất. Các công dụng an thần, chữa đau đầu, ích trí, chữa mộng tinh, di tinh, kém ăn, đầy bụng, mất nước … của hạt sen chắc hẳn ai cũng biết.

6. Hạt điều:

Hạt điều rất giàu đồng, sắt, phốt pho, selen, magiê và kẽm. Chúng cũng là nguồn cung cấp tốt các chất phytochemical, chất chống oxy hóa, chất béo không bão hòa và protein.

Với thành phần dinh dưỡng trên, hạt điều rất tốt trong phòng và hỗ trợ điều trị ung thư. Hàm lượng đồng cao chính là nguồn loại bỏ các gốc tự do, giảm hình thành sắc tố melanin, tốt cho da và tóc. Phytochemical và chất chống oxi hóa bảo vệ chúng ta khỏi bệnh tim mạch và ung thư. Ngoài ra, hạt điều còn có tác dụng trong việc ngăn chặn sỏi mật, tốt cho thần kinh, giảm đau đầu, điều hòa huyết áp…

Nếu bạn muốn trao những món quà đầy ý nghĩa trên đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp, hãy liên hệ tới chúng tôi qua hotline 0934150780 (Nhung) để được tư vấn chọn quà

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Tắc kê đạn giá cả phải chăng

Thỏa thuận

Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

Áo khoác măng tô nam cổ đứng dáng ngắn khóa kéo chất đẹp NMT34

780.000 VNĐ

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

Bồn nhựa 100l-1000l PE bồn giá rẻ

10.000 VNĐ

Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Dây Teflon máy dán miệng túi

Dây Teflon máy dán miệng túi

58.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage