Đang xử lý...

Sữa Fohepta 400 gam, sữa dành cho người bệnh gan

Thứ năm, 20/7/2017, 11:04 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Người đăng: kientrucacs

Người liên hệ: kientrucacs

Mô tả chi tiết:

Sữa Fohepta 400 gam dinh dưỡng cho người bệnh gan mau hồi phục.

Bệnh gan một loại bệnh dường như phát triển nhanh ở nước ta. Nguyên nhân gây lên bệnh rất nhiều từ ăn uống, cơ địa mỗi người cho đến vấn đề rượu bia hàng ngày.

Bệnh nhân gan rất mệt mỏi nhưng cũng phải kiêng rất nhiều loại thực phẩm nhằm hạn chế sự hoạt động của gan khiến gan ngày một yếu đi.

Vì thế việc tìm ra một sản phẩm vừa cung cấp đủ dưỡng chất cho người bệnh vừa không làm gan hoạt động quá sức, vừa dễ hấp thu và dễ sử dụng là điều cần thiết. Chính vì lẽ đó sản phẩm Sữa Fohepta 400 gam ra đời, một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho người bệnh gan.

Thông tin về sản phẩm Sữa Forhepta cho người bệnh gan

Sữa Fohepta 400 gam với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ mỹ và tiêu chuẩn sản xuất đạt HACCP, ISO 9001, ISO 22000. Vì thế người tiêu dùng an tâm sử dụng cho người bệnh mà không lo sẽ có tác dụng phụ.

Sữa Fohepta 400 gam dành riêng cho người bệnh gan nên được nghiên cứu và sản xuất theo công thức riêng nhằm đảm bảo giàu chất dinh dưỡng như một bữa ăn hàng ngày, hỗ trợ chuyển hóa nhanh không làm dư thừa protein ở cơ. Đặc biệt Sữa Fohepta cải thiện lượng acid amin chuỗi nhánh rất cần thiết cho người bị bệnh gan.

Sữa Fohepta 400 gam dành cho người bệnh gan có thành phần chất bổ gan cao đó là chất L-Arginin và Methionine. Đây là những thành phần được nghiên cứu riêng dành cho người bệnh gan. L- Arinin có tác dụng tăng cường khả năng giải độc của gan do tham gia quá trình trung hòa amoniac tạo ure. Tăng tính bảo vệ gan trong những trường hợp xơ gan, gan nhiễm mỡ. Ngoài ra L-Arrinin còn có tác dụng cải thiện vi tuần hoàn gan, tăng lượng máu tuần hoàn trong gan, bảo vệ vi tuần hoàn của gan trong các trường hợp thiếu máu cục bộ.
Methionine cung cấp nhóm Methy cho chức năng giải độc gan.

Tăng cường acid amin chuỗi nhánh trong thành phần Sữa Fohepta 400gam là điểm nổi trội của dòng sản phẩm dùng cho bệnh nhân gan này. Acid amin chuỗi nhánh sẽ bị thiếu hụt ở bệnh nhân bị bệnh về gan như viêm gan, xơ gan. Sữa Fohepta được dùng mỗi ngày sẽ giúp bổ sung lượng Acid amin chuỗi nhánh thiếu hụt rất tốt cho người bị bệnh gan.

Sữa Fohepta 400 gam là dòng sữa có lượng dinh dưỡng cao: Theo nghiên cứu chỉ ra rằng 1 cốc sữa 200ml tương đương cung cấp 300kcal. Đây là lượng dinh dưỡng gần bằng lượng dinh dưỡng của một bữa ăn chính, Do đó bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mỗi bữa mà không lo thiếu hụt dinh dưỡng cho bệnh nhân.

Hạn chế lượng dư thừa protein, lên men sinh NH3 ở đại tràng nhờ thành phần 100% đạm Whey có trong Sữa Fohepta 400 gam. Đây là điều đặc biệt và rất tốt cho bệnh nhân gan, nó giúp cơ thể hấp thụ nhanh chóng và hoàn toàn, các bộ phận cơ thể sẽ có thời gian nghỉ ngơi để hạn chế tình trạng mệt mỏi. Đạm Whey là loại đạm có các kích thước phân tử nhỏ là thành phần đạm sữa hòa tan đặc biệt.

Giàu vitamin và khoáng chất trong thành phần của Sữa Fohepta 400 gam dành cho bệnh nhân gan. Nhóm vitamin A,D,K có trong thành phần sữa tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch ở bệnh nhân gan. Các vitamin và khoáng chất có trong thành phần sữa có tác dụng phòng và hạn chế việc giảm các vitamin tan trong dầu ở bệnh nhân gan.

Sữa Fohepta 400gam dành cho bệnh nhân gan tăng cường chất béo chuỗi trung bình MCT: Hấp thu trực tiếp tại đường tiêu hóa, giảm tải tình trạng kém hấp thu mỡ ở bệnh nhân gan.

Có thể nói Sữa Fohepta 400 gam dành cho bệnh nhân gan là một sản phẩm rất hữu ích và cần thiết cho bệnh nhân mắc các chứng bệnh về gan. Với mỗi ly sữa hàng ngày bệnh nhân được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cuộc sống, hạn chế tình trạng hoạt động và vùng viêm gan. Ngoài ra các thành phần trong sữa được nghiên cứu để bổ sung những acid amin thiếu hụt cho bệnh nhân giúp bệnh nhân khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch tốt hơn.

Sữa Fohepta được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và dùng hết khi mở nắp trong vòng 3 tuần.

Sữa Fohepta là dòng sữa KHÔNG chứa Lactose, gluten, cholesteron nên rất tốt cho sức khỏe.

Sữa dạng bột, đóng trong non kín, lọai 400gam.

Cách pha Sữa Fohepta 400 gam

Pha 8 muỗng gạt vào 180ml nước ấm, khuấy đều được hỗn hợp sữa sử dụng.

Dùng 2 ly mỗi ngày theo hướng dẫn của cán bộ y tế.

Có thể sử dụng cho bệnh nhân ăn theo đường máng xông.

http://suabim.vn/detail/sua-fohepta/sua-fohepta-400g-2115.html

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng Sữa Bỉm.vn
Địa chỉ: 29 - Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cầu chạy xe nâng lên Container

Cầu chạy xe nâng lên Container

80.000.000 VNĐ

Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Máy cắt sắt Handy 16c Hàn Quốc điện 1 pha

Máy cắt sắt Handy 16c Hàn Quốc điện 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Máy duỗi cắt tự động GT412 1 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Máy uốn tròn sắt R32 điện 3 pha

Thỏa thuận

Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Dầu bơm hút chân không Henkovac

Dầu bơm hút chân không Henkovac

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage