Đang xử lý...

rượu kim sơn tại tp hồ chí minh

Chủ nhật, 26/6/2016, 11:43 (GMT+7)

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Phường Đông Hòa, Huyện Dĩ An, Bình Dương

Người đăng: rượu kim sơn

Người liên hệ: rượu kim sơn

Mô tả chi tiết:

rượu kim sơn đảm bảo chất lượng 100% không pha tạp chất, đặc sản rượu kim sơn không cồn, mùi thơm đặc trưng của rượu nếp kim sơnrượu kim sơn uống rất đầm, không bị sốc, không đau đầu.

rượu kim sơn được nấu từ những hạt gạo tròn, thơm, vỡ ra trắng như màu sữa, thoang thoảng một vị hương dịu ngọt được đôi tay khéo léo của người nấu tạo ra thứ đặc sản rượu Kim Sơn mà khi thưởng thức bạn khó có thể quên cái hương vị đặc biệt cay cay mà ấm lòng, chỉ cần mở nắp can rượu nếp Kim Sơn là mùi thơm đã thấy tuyệt làm sao.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm nấu rượu. Nếu ai đã từng thử thì chắc ko bao giờ quên được. Rượu rất đầm, uống dễ, không bị sóc, vào đến cổ họng có một cảm giác ngòn ngọt mà không phải đường, rất khó tả. Uống xong hương thơm của rượu vẫn còn lưu lại trên miệng làm ta có cảm giác dễ chịu.

Ruou Kim Son là sự lựa chọn an toàn - uy tín đối với người dân huyện Kim Sơn, thành phố Ninh Bình nói riêng hay với mỗi vị khách khi du lịch ninh bình nói chung.

Nơi đây có Cố Đô Hoa Lư cổ kính, có chùa Bái Đính uy nghiêm, kiến trúc đông tây ngự trị: Nhà thờ Đá Phát Diệm - Kim Sơn... Và hơn hết mỗi vị khách khi trở về mái ấm gia đình thường mang theo ruou kim son làm quà làm thuốc trị bệnh như một sản phẩm đặc biệt mà mỗi khi ta qua một vùng miền đều muốn mua về làm quà biếu người thân.

Song hành cùng những gì đã trải qua, chúng tôi cung cấp rượu quê kim sơn nguyên chất tức là chỉ sản xuất rượu từ gạo nếp và men 36 vị thuốc bắc. Trên cơ sở là sự kết giao hài hòa giữa cách chưng cất truyền thống và quy trình bảo quản rượu theo phong cách cổ truyền.

Cụ thể, rượu từ cơ sở của gia đình chúng tôi sau khi được chưng cất và lọc cặn cẩn thẩn được bịt kín và để vào kho rượu nơi có nhiệt độ thấp tránh ánh nắng mặt trời. Điều đó giúp cho rượu giữ được hương vị và không làm giảm đi tính đặc thù của sản phẩm ruou kim son được sản xuất thủ công.

Tại sao chúng tôi không sử dụng máy lọc bỏ độc tố? Điều này có thể lấy dẫn chứng cụ thể gần như tất cả các đặc tính của máy lọc sẽ loại bỏ hoàn toàn giá trị của rượu Kim Sơn 36 vị thuốc bắc rất có tác dụng tới sức khỏe của mỗi cá nhân khi sử dụng, đặc biệt hơn đặc sản rượu kim sơn là một trong những loại rượu trắng tốt nhất tại Việt Nam kết hợp hài hòa với các thảo dược hay được ngâm với: rắn, bìm bịp, nghệ, tỏi…

Rượu nếp kim sơn có rất nhiều loại, tùy thuộc vào khả năng của  tường người, ví dụ như:

+ Loại rượu đầu tiên được nhiều người ưu thích và lựa chọn đó là loại rượu kim sơn có nồng độ từ 35 - 40 độ.

+ Loại rượu kim sơn có nồng độ từ 40 - 45 độ.

+ Loại có nồng độ từ 45 - 55 độ để cho việc ngâm với các loại thực vật hoặc các loại thuốc bắc như: chuối hột, sâm, đinh lăng…

+ Loại có nồng độ từ 55 trở lên để ngâm các loại động vật vì nồng độ cao sẽ làm chín và giúp khử các loại độc tố có trong động vật ngâm cùng rượu.

Bảng giá rượu Kim Sơn           
            
rượu kim sơn nồng độ từ 35 - 40 độ           45.000/1lít

rượu kim sơn nồng độ từ 40 - 45 độ           50.000/1lít
            
rượu kim sơn nồng độ từ 45 - 55 độ           55.000/1lít
            
rượu kim sơn nồng độ từ 55 độ trở lên           70.000/1lít


Hãy đến dùng thử và cảm nhận, nếu không ngon chúng tôi xin hoàn trả lại tiền.

TP.Hà Nội: 090 477 3809

TP.Hồ Chí Minh: 0947 866 575

Mail: aloruoukimson@gmail.com

Web: iruoukimson.com

Xem thêm nội dung
Thu gọn nội dung

Gợi ý cho bạn:

Tin rao nổi bật

Cho thuê máy hút sát da skinpack

Cho thuê máy hút sát da skinpack

887.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

Dây Curoa máy hàn miệng túi liên tục

85.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

Lọc dầu Busch cho bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Lọc dầu bơm hút chân không

Lọc dầu bơm hút chân không

626.885 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

Máy dò kim loại thực phẩm bánh tráng

987.000 VNĐ

Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

VnExpress Fanpage